[ Eli x Naib ] Hư vô

3.1K 205 10
                                    

Tên : Hư vô.

Tác giả : Vương Trình Hắc - Lam Nguyệt.

Thể loại : 1x1, SE ( HE trá hình ) , nam x nam.

Cặp : Eli Clark x Naib Subedar [ Seer x Mercenary ]

Nội dung : Từ khi nào, bọn họ đã không thể thiếu nhau.

MikaTheCat vẫn là hàng của bác nha '-'

.

OoOoO

.

" Naib ... "

Eli thì thào tên của cậu. Cả hai đã chạy thoát khỏi thợ săn, nhưng xui xẻo thay, đồng đội của bọn họ đã không còn.

Naib nằm trên làn tuyết rơi, đôi mắt cong lên hình bán nguyệt, vừa xinh đẹp vừa ưu thương, diễm lệ đến đau khổ. Vì tên thợ săn kia, máu cậu đã bám hết lên nền tuyết. Michiko sẽ đến đây sớm thôi, còn đến ba cái máy, Eli không thể cứu Naib được, vì cậu cũng yếu quá rồi.

" Tìm hầm thoát hiểm đi, Eli. "

Naib cười, cậu vươn tay lên xoa má người tiên tri ấy. Ai nói chỉ cần có bọn họ trong đội là bất bại, bất quá chỉ là may mắn mà thôi. Sẽ thế nào nếu Eli không còn cú và Naib cũng mất đi găng tay ? Bọn họ chưa từng nghĩ đến việc như vậy.

Nhìn người bạn của mình cười, Eli cũng chẳng còn mong muốn gì hơn. Anh cũng đã yếu quá sức rồi, cả cậu ấy nữa. Trốn thoát khỏi thợ săn bây giờ là vô dụng, Naib không còn đi được nữa và Eli cũng mất đi sức lực để cứu cậu.

" Chúng ta sẽ gặp nhau tại trang viên mà ? "

Naib nhìn anh rồi cười nhẹ. Bọn họ không thể chết đi, một số người đến đâu và chấp nhất với cái chết, cuối cùng họ đành phải chấp nhận nó là một phần của cuộc sống. Họ chết để được tồn tại.

Nhưng Eli không muốn, anh không muốn thoát ra mà thiếu đi cậu. Kể từ ngày Eli vô tình gặp Naib tại trang viên, bọn họ đã luôn đi cùng nhau, trong những buổi ăn, những trận đấu đầy cam go.

Eli biết bản thân mình và cậu sẽ không chết, nhưng nhìn gương mặt đầy máu của cậu. Eli cảm thấy bản thân rất bất lực. Anh đã không thể bảo vệ cậu, và nhìn đi, anh đã gây ra điều gì.

" Bên kia, đi thẳng, qua phải, hầm thoát hiểm ở đó. "

Naib cười vô lực vuốt má anh, cậu yêu cái tính cố chấp này. Nhưng cậu không muốn anh thua, cậu cũng không muốn nghe tiếng hét đầy bất lực và sợ hãi của anh khi một tên thợ săn ném anh lên trời. Thà rằng để cậu chịu đựng hết thảy, còn hơn là để anh ngấm ngầm chịu đựng. Cậu biết Eli Clark rất rất cố chấp và chấp nhất với một thứ gì đó. Nhưng lần này.

Michiko sẽ đến đây, quạ ở xung quanh đang rít lên từng tiếng thảm thương như thể tiếc nuối. Naib không thể di chuyển được nữa, cậu đã bị ném lên ghế hai lần rồi. Nếu bây giờ Eli chạy đến chỗ hầm thoát hiểm, khả năng thắng vẫn rất cao. Cô ta rất hiếu chiến, rất hiếm khi tha cho một ai trừ Helena. Cách đây mấy phút Eli còn liều sống liều chết, ta chết ngươi sống, ta sống ngươi chết với cô ta để cứu Naib. Với bản tính đi đâu gây thù đó thì, Michiko sẽ đập anh trước.

" Không được ... tôi không thể bỏ cậu, Naib. "

Sao càng lúc càng giống nữ nhân vậy ? Naib nhíu nhíu mày, cậu tưởng chỉ có mấy người như Vera mới hay có chuyện này thôi chứ, sao lại bám sang người Eli rồi.

Nhưng rồi, phía sau lưng hai người xuất hiện một bóng đen. Michiko đã đến.

Naib cùng Eli ngạc nhiên quay ra sau, Naib tính đẩy Eli ra để cô ta đập cậu. Nhưng Eli lại nắm tay mang Naib đi. Hai người giằng co qua lại.

Michiko lại nhíu mày nhìn hai người họ. Cách đây mấy ngày, Helena có nói về quan hệ của bọn họ. Nghe nói mấy tên kia cũng có bàn tán đến, nhưng lần đầu nhìn thấy tận mắt mối tính ngang trái này, Michiko không thể ngừng cảm thấy hình như mình vừa làm tan nát gia đình.

Nhưng đây là lần đầu tiên trong ngày Michiko ra trận, không thể có chuyện hòa ngay ván đầu được. Nếu không thì xui cả ngày, bởi vì thế, Michiko không có ý định tha cho ai cả.

Tiếng chuông đáng sợ vang lên cùng tiếng hét của Naib, Michiko cong chiết phiến sắc nhọn và đánh vào người Eli khi anh đang cố giải cứu cho Naib. Cả hai bọn họ đều mất khả năng chữa lành vết thương. Michiko cũng ngại xen vào chuyện người ta, cô đi trước vậy.

" Eli, tôi đã bảo cậu chạy đi mà. "

Naib nói bằng giọng trách móc, nhưng gương mặt vẫn cứ ôn hòa như thế. Eli cũng cười, anh lấy tay xoa xoa gò má tái nhợt nhiễm huyết sắc của cậu. Còn rất nhiều thời gian nữa bọn họ mới chết khô, tuy rất đau đớn nhưng anh vẫn rất vui.

" Naib, chẳng phải tôi cũng đã nói sao ? "

Giờ thì không nói lại được, Naib đau khổ. Kể từ ngày Eli đi chung với tên Tuộc tuộc nào đó miệng lưỡi trơn tru hơn hẳn, đã vậy còn tiếp xúc với tên Joseph kia làm cho miệng lưỡi vừa muối vừa đường. Nếu muốn chọc cậu thì học tên tuộc tuộc kia, nếu muốn ném cậu lăn giường thì học tên Joseph. Hiện tại anh còn đang học ở chỗ Michiko ...

Mà cái này chắc là không nên nói.

Naib nhẹ cười, cậu đưa tay nắm lấy tay anh. Sau đó, nhắm mắt lại, an ổn mà tan biến.

Eli trải qua việc này không biết bao nhiêu lần, từ Martha, đến Vera, đến cả Kevin. Nhưng nhìn Naib trải qua loại chuyện này, anh vẫn cảm thấy rất đau khổ.

Từ xa, Michiko đã quay trở lại.

Eli cũng nhẹ nhàng cười với cô ta, xem như là một lời cảm ơn, cuối cùng cũng tan biến đi mất.

Naib, đợi tôi.

.

OoOoO

.

Kết Chương

Lời vô nghĩa của tác giả :

A/n : Sáng nay chơi tôi pick Naib, chơi cùng với một bác Eng pick Eli. Mà bác ấy với tôi kiểu như chơi lâu thành bạn, thế là mỗi lần tôi bị Hunter đuổi là bác ấy cứ nhảy đến bảo kê. Sau mấy lần tôi thắng rồi bác ấy bay thì tôi lấy ý tưởng luôn :>

Thực ra cái trận có tình tiết của chương này hunter là Tuộc Tuộc, cơ mà trận ấy hai đứa đều thua nên lấy tình tiết còn đem Geisha bỏ vào :>>

Đáng lẽ ngâm muối lâu hơn cơ, nhưng mà được bác kia cover đáng sợ quá nên viết cho đỡ buồn :>>>

[ Identity V ] Your Love, My LifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ