[ AllAesop ] Bảo bối

1.9K 140 34
                                    

Tên  : Bảo bối.

Tác giả : Vương Trình Hắc - Lam Nguyệt.

Thể loại : 1x1, HE, nam x nam.

Cặp : Joseph - Eli Clark - Naib Subedar x Aesop Carl 

[ Photographer - Seer - Mercenary x Embalmer ]

Nội dung : Dù tâm người có lạnh đến đâu, người vẫn là tâm can bảo bối của chúng ta mà thôi.

sa_03920115 của cậu nà ~

+ Cảnh báo OOC.

.

OoOoO

.

Joseph hí hửng đi qua đi lại trước cửa phòng của vị nhập liệm sư, định bụng sẽ cho cậu một cái bất ngờ thật lớn. Nào ngờ chờ hơn cả nửa tiếng mà vẫn không thấy bóng dáng của người kia đâu, Joseph cũng có chút chùn bước. Nhưng nghĩ lại hai tên địch thủ của mình số lần tán tỉnh cậu còn nhiều hơn cả bản thân, nhiều khi làm thợ săn thấy hai cái tên kia đi thả thính người mình yêu, mà bản thân chỉ có thể đứng xa xa.

Xót xa biết bao nhiêu nha ! Vậy mà Aesop cũng không thèm để ý đến hắn, mặc kệ hắn muốn làm cái gì thì làm, thực đau đớn. Thậm chí mấy tên kia làm gì cậu cũng không có chú ý, nhưng đến lượt hắn là thái độ bài xích rõ ràng. Này còn không phải giận hắn một tháng trước lỡ tay chém cậu đi ?

Kì thực cái kia gọi là chém cũng không đúng, bởi vì rõ ràng hắn nhắm vào Eli mà chém, tự dưng giữa đường lòi ra Aesop chắn ngang, hắn muốn ngừng cũng không ngừng được.

Cho nên hôm nay mới mặt dày đứng trước cửa phòng cậu đây nè.

" Joseph ? "

Bên tai thoáng một giọng nói trầm thấp, tựa như lạnh lùng nơi tuyết phủ, rơi vào tai Joseph lại giống như mai nở lúc nắng, ấm áp đến kì lạ. Bảo bối của hắn nguyên lai nói chuyện cũng hắn rồi.

Nhưng sau khi quay sang hắn tối sầm mặt, vì bên cạnh bảo bối Aesop thì có thêm một tên tiên tri còn đang cười trêu hắn.

" Lại là cậu sao, Clark ? "

Eli cười rộ lên, trên nụ cười điểm thêm một ý trêu chọc, không nể nang đối phương là thợ săn, thậm chí còn có ý chê trách giờ này tên kia mới đến nhận lỗi. Kì thực lúc đó Aesop là do quán tính mà chạy đến, ai cũng không kịp hỗ trợ. Joseph không ngừng, Eli y không móc chym ra được, ngay cả Naib ngơ ngớ kia cũng dừng hẳn động tác mở rương.

Ngay sau đó thì thân ảnh đơn bạc ngã xuống, cả ba người đồng loạt hốt hoảng, buông xuôi mọi hoạt động của mình. Eli ném thẳng con chym đi vào nơi chân trời tối thắm, Joseph từ lâu đã không để ý thanh kiếm nhuốm máu từng giọt từng giọt rơi xuống, Naib tức giận đạp luôn cái rương đỏ rực. Cả ba đều vội vã tiến đến chỗ người kia.

Người kia thân ảnh gầy gò nhuộm một vết máu tươi đỏ chói đến nhức mắt, gương mặt vốn đã nhợt nhạt nay chảy ra một tia máu đột nhiên trở thành đau đớn. Joseph hận không thể cầm kiếm đâm mình một cái nữa.

Trận đó Joseph đầu hàng, nhưng vừa về đến trang viên, không để cho Nightingale kịp hỏi câu nào lập tức chạy thẳng vào trận tiếp theo lôi xềnh xệch cô bác sĩ Emily ra ngoài. Emily tuy ngơ ngác không hiểu chuyện gì, nhưng lúc thấy mặt Joseph đau xót lộ ra rõ ràng, cô đã hiểu. 

[ Identity V ] Your Love, My LifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ