[ Michiko x Emma ] Hồng Tơ

1K 93 13
                                    

Tên : Hồng Tơ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tên : Hồng Tơ.

Tác giả : Vương Trình Hắc - Lam Nguyệt.

Beta : daneno

Thể loại : 1x1, nữ x nữ, HE.

Cặp : Michiko x Emma Woods [ Geisha x Gardener ]

Nội dung : Michiko có thể thấy được định mệnh.

_-Seph-_ của cậu nà, tôi trả Q chậm quá :<

+ Cảnh báo OOC.

.

OoOoO

.

Từ khi người chồng yêu dấu của Michiko biệt lai vô dạng, nàng đã có một khả năng thật kì lạ.

Michiko có thể nhìn thấy được những sợi chỉ đỏ quấn trên ngón tay từng người. Những sợi chỉ đỏ rực, vô cùng mảnh, tựa như chỉ cần một cơn gió lướt qua cũng có thể làm đứt mất. Nhưng không, chẳng có một cơn gió nào, hay thậm chí là con dao sắc bén nhất, cũng chẳng thể cắt đứt được.

Nó nối liền từ ngón tay người này đến tay người khác. Lúc đầu, Michiko nghĩ rằng đó là một trào lưu mới. Nhưng ngày này đổi sang tháng khác, nàng nhận ra, không ai có thể thấy nó ngoại trừ nàng.

Những ngày xưa tựa như mới lướt qua, một thiếu nữ luôn kể về một câu chuyện tơ hồng gắn kết nên duyên đôi lứa. Mỗi khi Michiko đi ngang qua một cặp đôi nào đó, nàng luôn thấy sợi chỉ hồng nối giữa hai ngón tay họ, tựa như vô cùng bền chặt và vĩnh viễn. Nhưng đôi lúc, cả hai người đều có sợi chỉ hồng, mà nó lại không nối về đối phương - người luôn bên cạnh họ, mà là một nơi xa xăm khác.

Có thể đó là một cặp đôi nam nữ, nhưng đôi khi nó lại nối giữa hai chàng trai hoặc hai cô gái với nhau. Đối với Michiko, điều này vô cùng bình thường.

Dù vậy, đôi khi thơ thẩn, nàng thường nhìn xuống bàn tay trắng trẻo quanh năm cầm kì thi họa của mình, ở đó cũng có một sợi chỉ đỏ xinh đẹp. Nương theo độ dài và đường đi nối liền của sợi chỉ, những tiểu hồng điệp bay xung quanh, tạo nên khung cảnh mơ hồ tựa ảo mộng.

Michiko từng nghĩ, đầu cuối của sợi chỉ của mình sẽ là người chồng yêu dấu kia, nhưng không.

Sợi chỉ của nàng cứ đi mãi không hồi kết.

[...]

Chào mừng đến với trang viên,

Cô sẽ gặp được tình yêu của đời mình.

[ Identity V ] Your Love, My LifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ