[ White x Black ] Cùng ngươi đến bạc đầu

1.7K 151 47
                                    

Tên :  Cùng ngươi đến bạc đầu.

Tác giả : Vương Trình Hắc - Lam Nguyệt.

Thể loại : 1x1, nam x nam, HE.

Cặp : Bạch Vô Thường x Hắc  Vô Thường ( White x Black )

Nội dung : Cho đến khi ta cùng ngươi chết đi, sống chết có nhau, ngươi tử ta vong, ngươi vong ta tử, ta cùng ngươi vĩnh viễn đều là huynh đệ, nhưng cũng vĩnh hằng chính là phu phu ân ái.

MirenRin__Karane của muội nè, tỷ trả cho muội trễ quá .+ Cảnh báo OOC.

+ Hoàn toàn không dựa trên truyền thuyết Hắc Bạch nào nha :D

+ Từ hán việt có lẽ hơi nhiều, nếu khó hiểu tôi sẽ giải thích :D

.

OoOoO

.

Bạch huynh, huynh có nhớ chúng ta gặp nhau như thế nào không ?

Ngày ấy, ta chính là đệ đệ không cùng huyết thống của huynh. Hay nói đúng hơn, ta chính là hài tử của kế mẫu ( mẹ kế ) huynh. Mẫu thân huynh mất sớm, phụ thân khi nào cũng buồn bã khi nhắc đến vị cô nương tựa như thần tiên kia. Kế mẫu của huynh, lại là mẫu thân của ta, tuy trên mặt vẫn luôn cố gắng an phận thủ tường, không lừa không dối. Nhưng ta hiểu rõ, trong bụng của nàng chỉ toàn là gia sản, chỉ có gia sản và của cải.

Nương không có thương ta, nương chỉ chú tâm đến việc làm ăn của phụ thân. Ngày nào nương cũng cho nha hoàn ( người hầu ) đến phục vụ ta, mỗi năm ta gặp nương trên dưới năm lần. Nhưng ta không trách nương, bởi vì nương rất đáng thương. Ta nhớ năm ta mới lên năm tuổi, một hôm về biệt viên nhìn thấy nương ôm mặt khóc. Ta vội vàng hỏi nương tại sao, nương mới nói, là nương không tốt.

Sau đó thì, thời gian nương gặp ta càng ít ỏi hơn. Mỗi ngày nương đều đem thân chôn trong biệt viện của mình, cho đến một hôm, ta thấy một nha hoàn đến gọi ta. Nhìn mãi ta mới nhận ra, đó là tâm phúc nha hoàn ( nha hoàn thân cận ) của nương. Đang lúc trong lòng ta bối rối, nha hoàn kia dẫn ta đến biệt viện của nương. Tuy tâm ta hơi bất ngờ, nhưng khi ta nhìn thấy nương đang nằm ngủ trong một hộp gỗ lớn. Ta mới biết, ồ, thì ra nương đã không còn bên cạnh ta nữa rồi.

Nhưng ta không khóc, vì ta biết, nương không thích hài nhi ( con ) yếu đuối. Tuy nương không nói với ta, nhưng ta hiểu nương ghét nhất hài tử khóc nhè.

Mà ta gặp huynh, cũng là khi đó.

Ta không được lão cha sủng ái, bởi vì nương ta đắc tội với phụ thân, ân oán tình cừu gì trong đó ta không rõ. Nhưng nhìn cách phụ thân ghét bỏ gạt ta sang một bên, đem ta ném vào một nơi vắng vẻ hoang vu của Vô Thường gia. Ta hiểu, trước kia là ta nhờ có nương ta chống đỡ, bảo vệ ta, cho nên ta mới an ổn sống tại biệt viện kia. Nào ngờ, nương bị người ta hạ độc phẩm, chết không trăn trối.

Mà ta cũng rõ, hạ độc phẩm là ai làm.

Lúc ấy, tự dưng trong đêm tối ta đang thơ thẩn nhìn nhìn khung cảnh xung quanh, ta nghe tiếng gió động. Khi đó, ta ước bản thân chính là kẻ nắm giữ muôn người, có thể có tự tôn của chính mình, cũng có thể tự mình quyết định.

[ Identity V ] Your Love, My LifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ