[ Joseph x Aesop ] Gặp lại

3K 257 30
                                    

( tôi đăng cái ảnh này chưa nhỉ :)) đăng nhiều quá quên hết rồi :(  )

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

( tôi đăng cái ảnh này chưa nhỉ :)) đăng nhiều quá quên hết rồi :(  )

Tên : Gặp lại.

Tác giả :  Vương Trình Hắc - Lam Nguyệt.

Thể loại : 1x1, HE, nam x nam.

Cặp : Joseph x Aesop Carl [ Photographer x Embalmer ]

Nội dung : Cuối cùng cũng tìm được em.

Lixchan123 của cậu nè, bắt cậu đợi lâu quá :D

+ Cảnh báo OCC.

+ Tôi thề là HE :))

+ Thật ra ' Nhập Liệm Sư ' là ' Thợ Trang Điểm Thi Thể ', tùy theo từng trường hợp tôi sẽ dùng :< Nếu bị lặp từ tôi sẽ đổi thành từ kia và ngược lại.

+ Giữa cốt truyện của Joseph và Aesop dĩ nhiên không tương đồng, nhưng tôi vẫn muốn có gì đó liên kết, well, OCC thôi.

.

OoOoO

.

Bản đồ The Red Church.

Joseph chỉnh qua một cái máy ảnh, gương mặt vô tâm vô phế mà đi đến chỗ cái máy gần nhất. Hắn không liếc qua bất kỳ con người nào cả, đối với hắn, tất cả bọn họ rồi cũng sẽ chết đi, chẳng còn thứ gì tồn tại vĩnh hằng ngoài những con rối và những bức tranh mờ ảo cả.

Hắn từng có một mối tình. Hắn nhớ lúc hắn còn đang ở Anh, Joseph nghe qua một vị thợ trang điểm thi thể. Tuy nghe nói tên rất thú vị và chứa đựng rất nhiều bí ẩn, trông cũng rất màu mè nữa, nhưng Joseph hoàn toàn không thể phủ nhận, nghề nghiệp đó trông rất là thú vị.

Đúng, còn gì thú vị hơn khi mà chứng kiến một cái xác xấu xí bị biến đổi thành xinh đẹp. Một gương mặt trắng trẻo nõn nà cùng với đôi tay êm ái và mềm mại. Tuy xác thịt có lạnh chút nhưng không sao, ái tử thi như vậy còn rất tốt.

Ngày mà anh trai ruột thịt của hắn mất đi, vì nghe danh đã lâu, hắn muốn giữ cho anh trai một dáng vẻ đẹp nhất. Ở trong ảnh thì hắn có rất nhiều, nhưng còn cái xác, có lẽ hắn phải đưa cho người kia vậy.

Nhưng cái mà Joseph không ngờ đã đến, vị thợ trang điểm thi thể xinh đẹp hơn hắn nghĩ. Đôi chân trắng muốt, bộ quần áo màu đen điểm thêm màu xanh bó sát người. Mái tóc đen xám được buộc lỏng ra ở phía sau bởi một sợi dây chun đen bóng. Đôi mắt màu xám tro tựa như không dung thứ bất kì thứ không thanh đạm trên gian thế này.

[ Identity V ] Your Love, My LifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ