Tên : Cố nhân/ Người xưa.
Tác giả : Vương Trình Hắc - Lam Nguyệt.
Thể loại : 1x1, HE, nam x nam.
Cặp : William x Eli [ Forward x Seer ]
Nội dung : Cố nhân có câu, có tâm ắt sẽ gặp lại.
SpiningWolfz của cậu.
+ Cảnh báo OOC.
.
OoOoO
.
Mở mắt ra, đập vào mắt là đồ án hình hoa cong cong vẹo vẹo kì dị. Đen đậm hòa lẫn màu trần nhà, căn bản nếu không chú ý thì nhất định sẽ không nhìn ra được. William nhíu nhíu mày một cái, đưa tay lên định xoa xoa trán, đột nhiên phát hiện cả cơ thể vô lực bất động. Liền nhớ ra trước đó bị đánh năm sáu lần rồi ném lên ghế, thân thể dù có tập luyện đến đâu cũng rã rời.
Hắn cố gắng nhích người lên dựa lưng vào gối mềm sau lưng, đến khi đạt được mục đích thì mồ hôi đã túa ra ướt hết sau lưng áo. Bình thường thì hắn sẽ ngủ nếu không có việc cần, nhưng hôm nay là ngày chào đón một người sinh tồn mới. Đối với dịp hiếm gặp này, đặc biệt vị người mới này còn đặc biệt gây ức chế với thợ săn nên không thể làm qua loa được.
Đêm qua William rất bận, nào là tham gia đấu giúp, hay là giúp đỡ mấy người bạn không bị ném ghế, thật sự bị đánh đến điên rồi. Lúc này những người sinh tồn ai cũng bận việc chuẩn bị tiệc chào đón người mới, thế nhưng quên mất còn mấy ván đấu cần tham gia. Đa số những người có nhãn thần tốt hay trang trí đẹp khéo tay đều không tham gia cả. Dẫn đến mấy kẻ vụng về như hắn và một số tên phá gia chi tử khác phải ăn đánh sấp mặt thay cho bọn kia.
Hôm nay là ngày người kia đến, có phải hay không cũng thật xinh đẹp giống như cô vũ công đó đi ?
Nặng nề mặc y phục thoải mái vào rồi mở cửa, bước ra ngoài. Ngạc nhiên là Emily khoác lên hắc sắc y phục điểm hoàng sắc ( màu vàng ) cũng đang đi đến, phía chân cầu thang còn có mấy người đang giơ tay che miệng ngáp ngắn ngáp dài, xem ra là vừa bị gọi dậy không lâu. Nhìn thấy người cần gọi đã tỉnh, Emily khẽ cười.
" Cậu Ellies, tôi vừa định gọi cậu. "
William giơ tay chào lại cô gái, miệng định đáp gì đó nhưng lại thôi. Kế tiếp cũng xoay người xuống lầu, không để ý đến cô bác sĩ phía sau. Emily cũng không vì hành động lỗ mãng đó mà tức giận, trái lại chỉ tươi cười rồi quay đến phòng tiếp theo.
Emily : " Sau này phải bóp d-i nó :> "
Mọi người đã tập trung gần hết, bàn tiệc cũng chỉ có mấy món đơn giản như bánh mì, gà quay, vài món rau trộn với nhau, có thêm mấy món điểm tâm như bánh, trái cây này nọ. Khăn trải bàn phủ lên màu trắng, chỉ khác là ở giữa có đồ án hoa văn màu đỏ chói. Ghế gỗ được xếp ra đầy đủ, đối diện đều có bát đũa sang trọng.
Vì đây chỉ là tiệc chào mừng, thế nên bè lũ thợ săn không có tham gia vào. Quanh quẩn chỗ này cũng chỉ có người sinh tồn mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Identity V ] Your Love, My Life
ContoKhụ khụ :) . Đây là tác phẩm gì ? Nói chung thì, đây là một bộ bao gồm những OneShot về tựa game Identity V. . Viết về ai ? Còn tùy, đa số là bách hợp hoặc đam mĩ, aka nữ x nữ, nam x nam Còn điều gì, xin hãy vào truyện tìm hiểu thêm.