[ Eli x Aesop ] Cô độc

1.3K 101 21
                                    

Tên : Cô độc.

Tác giả : Vương Trình Hắc - Lam Nguyệt.

Thể loại : HE, 1x1, nam x nam.

Cặp : Eli Clark x Aesop Carl [ Seer x Embalmer ]

Nội dung : Chúng ta là những kẻ cô độc, vậy nếu những kẻ cô độc ở cạnh nhau thì sao ?

Kinny_Evans của cậu.

+ Cảnh báo OOC.

.

OoOoO

.

Eli Clark là những gì bọn họ biết về người này.

Tại sao lại chỉ là những gì ? Dù rằng Eli là một người hòa đồng, y luôn giúp đỡ mọi người từ đầu trận đến cuối trận. Thậm chí y còn hi sinh thân mình vì chiến thắng. Hơn nữa Eli y còn rất hay cười. Vậy tại sao lại bảo như vậy ?

Bởi vì Eli là một kẻ cô độc, Aesop Carl nhận định.

Khác với tất cả mọi người, Aesop là một kẻ không thích con người. So với những người đặc biệt như Emma hay Tracy, bọn họ thích những gì thuộc về tự nhiên hoặc những thành tựu khoa học nổi tiếng thì cậu lại thích ngắm xác chết.

Aesop luôn tự hỏi, nếu như nơi này là thực tế, lỡ đâu cậu có bảo cậu thích tử thi có khi còn bị cho là nói đùa. Nhưng đó là sự thật không thể chối cãi.

Vốn thì cậu cũng sẽ bình thường như mọi người khác, chỉ là nghề nghiệp sớm đã ăn sâu vào máu thịt. Aesop nhớ lần đầu mình nhìn thấy xác chết, quả thực vô cùng đáng sợ, cậu thậm chí nhịn ăn và nôn mửa mấy ngày liền. Nhưng rồi, cậu cũng phải chấp nhận hiện thực tàn nhẫn này. Ngay khi cậu phẫu thuật và trang điểm cho cái xác đầu tiên, thốt ra từ trong miệng một câu thật xinh đẹp thì mọi thứ đã được định. Ngoài công việc nhập liệm sư ra, cậu không thể làm các công việc khác.

Cô độc từ năm này qua tháng khác, nháy mắt hạ đến rồi đông tàn, xuân qua thu đến, tiếp từ những vị khách không có mặt mũi nào đến những người nổi tiếng. Aesop tập cho mình tính cách lạnh lùng, ít nói. Bởi cậu hiểu, lời nói chẳng có ý nghĩa gì cả, nếu như nói sai, còn có thể bị cho là khinh thường. Đôi mắt ngày xưa từng chứa đựng cảm xúc vô bờ hoàn toàn biến mất, chỉ còn một đôi mắt xám tro lạnh lẽo mục xương.

Ánh bạc trong mắt khẽ lóe,  Aesop gạt đi cái bắt tay thân thiện của Eli trước mặt sáu người sinh tồn còn lại. Dường như ai cũng chứa đựng vô bờ cảm xúc, có người xuýt xoa, có người thở dài ra vẻ tiếc nuối, có người ngạc nhiên trợn to mắt. Aesop hiểu bọn họ làm điều này vì cái gì. Trong trận đấu, tình đồng đội là thứ tốt nhất. Nếu như chỉ vì hiểu lầm hay xích mích mà bỏ đồng đội không cứu, đặc biệt trong Duo Hunter.

Hơn nữa, trong chế độ đấu này ưu tiên người kéo dài thời gian và người sửa máy. Eli có thể kéo dài thời gian, tốc độ sửa máy cũng xem như khá nhanh. Trong đội hiện tại có Helena và Tracy, thêm hai người Emily và Emma là sửa máy. Còn bốn người bao gồm cậu, Eli và hai người William, Naib là để kéo dài thời gian.

Chỉ là ngay lúc Eli đưa tay ra chào hỏi cậu, vốn tính cách trầm lặng, cậu vội gạt tay người kia. Nhưng khi hoàn hồn lại mới biết mình đã làm sai, định mở miệng nói một câu khách sáo thì người nọ đã đáp lại.

" Không sao, là lỗi của tôi. "

Ngay từ giây phút đó, Aesop nhận ra trong giọng của Eli nhuốm một vẻ tang thương.

Tại sao y lại tang thương ? Y rõ ràng là có bè bạn bên cạnh, ai cũng muốn thân cận với y, còn khiến người ta sinh ra được hảo cảm. Nhưng tại sao trong câu nói kia lại đau đến vậy ? Bằng hữu thiếu một mình Aesop cậu thì có sao đâu ? Hơn mười người chỉ thiếu một, tại sao lại cô đơn đến thế ?

" Đừng nhận lỗi về mình. "

Aesop khẽ nói, đối diện với một tiên tri như vậy, cậu đúng là không đủ lực mở miệng.

Eli cũng rõ, cậu cũng như y, cũng là một kẻ cô đơn.

" Chúng ta đều giống nhau, như vậy có thể cùng tôi đi hết một đời hay không ? "

.

OoOoO

.

kết chương

lời giải thích nho nhỏ :

vì sao bé Eli lại đi tán bé Aesop ngay lúc đầu, bởi vì bé Eli thích bé Aesop, okay ?

còn thích như thế nào thì mọi người tự suy nghĩ hen :D

lời vô nghĩa của tác giả :

chẹp, khi tôi đăng chương và quên mịa cái phần này :)))

dạo này tôi vẫn chưa có chuyện để nói :> 

hồi trước tôi định đầu tư lớn, tôi định mua Explorer, Prospector, Enchantress ( Shaman ), Seer, Mercenary và The Mind's Eye để chơi :))

sau khi mua Explorer tôi còn 3k5, lúc ấy tôi còn phân vân giữa Pros và Seer nên chưa mua, sau đó tôi quyết định cuối tuần mua Pros, và khi tôi login lại game thì thấy nó sắp cập nhật Enchantress :)))

fine lắm luôn, clues tôi cày thì lên được 3k9, cơ mà hai bé nó cần 6k hơn :))

okay :))

[ Identity V ] Your Love, My LifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ