Tên : Ngã bệnh.
Tác giả : Vương Trình Hắc - Lam Nguyệt.
Thể loại : 1x1, HE, nam x nam.
Cặp : Black - White x Joseph.
Nội dung : Joseph cũng có lúc bị ốm.
MikaTheCat của cô nà :D
+ Cảnh báo OOC - thế méo nào sau chục chương tôi mới nhận ra sai lầm vậy :D
P/s : Là OOC nhé mấy cô :)) tks mấy cô đã nhắc tôi ;.; mấy chương kia tôi lười sửa quá -W- nên ha ha :))
+ Có ai hiến thân làm edit beta cho tôi hông ;.;
.
OoOoO
.
Joseph tự dưng tối nay rất mệt mỏi, cậu cũng chẳng biết tại sao.
Mới buổi sáng vẫn còn rất tốt, buổi trưa cũng không có gì đáng lo ngại, buổi chiều vẫn vô cùng hảo mà đi chém mấy tên sinh tồn ngạo mạn kia, nhưng cho đến khoảng gần chín giờ đêm, bản thân cậu lại tứ chi vô lực.
Không chỉ tứ chi vô lực, mà đầu óc cũng mất dần thanh tỉnh. Vốn đây có thể là chóng mặt, mệt mỏi, ốm, sốt cao. Nhưng Joseph dĩ nhiên mất phòng bị với việc bệnh trạng lại thoắt ẩn thoắt hiện, liền mệt mỏi muốn ngã xuống.
Trước khi ngã xuống, dường như thấy có bóng người.
White và Black vốn cùng Joseph là ái nhân, quan hệ giữa bọn họ rất phong phú đa dạng. Tuy vậy nhưng ai cũng có thể nhìn ra giữa họ là loại quan hệ gì, đơn giản, quá khoa trương.
Nhìn cũng phải nghĩ, Joseph đương nhiên không ưa thích chuyện công khai một cách khoe trương như vậy. Cậu không thích việc mọi người lấy cậu thành những chủ đề bàn tán trong những buổi trà chiều hoặc những buổi tiệc đầy bất ngờ. Tuy vậy, hai vị Vô Thường lại không hề nghĩ thế.
Có thể vì bọn họ thật sự yêu tên tiểu tử này, và muốn chiếm hữu cậu cho riêng mình. Joseph dạo này thân với Aesop quá, thật sự không thích một chút nào. Đôi lúc Michiko còn giả vờ nhảy thẳng vào ôm cậu một cách khoa trương, sau đó, khi Joseph đỏ mặt ngượng ngùng nhìn cô đầy ngạc nhiên, thì cô lại đánh mắt về nhị vị Vô Thường một cái cười khẩy.
Joseph thật sự rất khả ái, cậu ấy thật sự rất đáng yêu. Cho dù là bằng hữu, là người qua đường, là địch thủ, hay thậm chí có là phu quân - thê tử đi chăng nữa, đi ngang qua nhất định phải quay đầu nhìn lại một cái.
Mà Black đương nhiên sẽ không để chuyện này xảy ra rồi, hắn làm đủ mọi trò, thậm chí leo lên người Joseph ôm ôm hôn hôn trước mặt toàn bộ thợ săn cũng chẳng sao. Vừa tranh thủ ăn chút tiện nghi của ái nhân, lại còn bán được cẩu lương cho một lũ người ngồi xem. Còn White, thấy đệ đệ mình khởi xướng, cư nhiên cũng cảm thấy hứng thú, liền học theo đệ đệ đổi nghề bán cẩu lương.
Cho dù các vị thợ săn tài năng mĩ mạo cũng không thể động thủ, vì bọn họ đều là đồng loại nha.
Nhưng mà kì thực hôm nay nhìn thấy tiểu nhiếp ảnh vô lực ngã xuống như thế, trong tâm vẫn là có sợ hãi nhiều hơn là kinh hách, liền một đường mang tiểu nhiếp ảnh thẳng đến trạm xá. Cho dù là giờ giới nghiêm cũng đến gọi Emily đến tỉnh ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Identity V ] Your Love, My Life
Short StoryKhụ khụ :) . Đây là tác phẩm gì ? Nói chung thì, đây là một bộ bao gồm những OneShot về tựa game Identity V. . Viết về ai ? Còn tùy, đa số là bách hợp hoặc đam mĩ, aka nữ x nữ, nam x nam Còn điều gì, xin hãy vào truyện tìm hiểu thêm.