[ Servais Le Roy x Kreacher ] Vẫn luôn đợi ngươi

3.1K 213 52
                                    

Tên : Vẫn luôn đợi ngươi.

Tác giả : Vương Trình Hắc - Lam Nguyệt.

Thể loại : 1x1, SE, nam x nam, Hanahaki.

Cặp : Servais Le Roy x Kreacher Pierson [ Magician x Thief ]

Nội dung : Ta luôn đợi ngươi quay đầu nhìn ta.

hidekihana của cậu nà :>>>

+ Cảnh báo OCC !

+ Văn án máu chó, cực kỳ máu chó.

+ Lần này SE thật, không trá hình ! Thỉnh chư vị chỉnh lại tam quan !

+ Xin nhắc lại, là HANAHAKI !

+ Hanahaki là gì thì xin search GG là ra :) Nói chung nó là bệnh tương tư không được đáp, hoặc đáp mà không biết, cơ thể sẽ ho ra hoa các loại vâng vâng. Và cơ thể càng ngày càng ốm rồi die luôn :> Chỉ có 2 cách chữa, một là phẫu thuật nhưng quên tất tần tật về người êu, hai là được đền đáp tình êu.

+ SE là vừa :)

.

OoOoO

.

Con người có một loại tình cảm rất lạ, là yêu thầm.

Kreacher từng giễu cợt nó khi Emma than thở với cậu rằng cô đã sa ngã với cô bác sĩ chính trực Emily Dyer kia. Nhưng vạn sự không thể ngờ, cậu cũng rơi vào loại trạng thái tình cảm ấy.

Tệ thay, đối tượng lại là Servais Le Roy. Người cậu luôn xem là đối thủ có một không hai, ta sống ngươi chết, ta chết ngươi sống, lại được cậu mang lòng yêu thầm. 

Servais hết thảy không hề biết người kia mang tâm tư như vậy với mình, chỉ cảm thấy cậu thật chán ghét. Mấy buổi nay đi trận đấu cũng nhìn thấy mặt cậu, trên bàn ăn cũng bị ép ngồi chung với cậu. Dĩ nhiên anh cảm thấy phi thường ghê tởm. Loại người như cậu, xuất hiện ở đây, chắc chắn là đi tích đức không ít, hừ.

Anh thấy cậu mặt dày vô cùng, anh càng cố xua đuổi thì cậu càng nhích đến một bước, lại còn dùng vẻ mặt bất thiện kia nhìn anh, vô cùng chán ghét.

Kreacher nuôi trong mình tình cảm lớn dần theo năm tháng. Cho đến một ngày, cậu nôn ra những đóa hoa tử đằng tím.

Tử đằng tím, đại diện cho một tình yêu vĩnh cữu. Tiếc thay, Kreacher tội nghiệp không bao giờ có được nó. Cậu không hiểu rõ về những loại hoa, nhưng Emily giảng qua về loài hoa này. Emma còn xin ở chỗ Nightingale một ít hoa tử đằng về trồng ở vườn, tốt bụng mang qua cho cậu một nhánh.

Lần ấy cậu đỡ đòn cho Servais chạy trốn khỏi thợ săn, nhưng tên thợ săn không ném cậu lên ghế vội, gã ta đem cậu đặt dưới trời tuyết lạnh buốt của bản đồ Leo's Memories, làm cậu hôm ấy quay về vết thương bị nhiễm trùng, chân dường như suýt bị hỏng, lại còn bị sốt. Thợ săn hôm đó hình như là Joker ...

Lúc đó người chăm sóc cậu là Emily Dyer, người mang hoa đến là Emma Woods, họ trò chuyện với cậu rất nhiều. Vì lí do sức khỏe không ổn định, Nightingale cho phép cậu bảo dưỡng đến lúc khỏe hẳn rồi lại tham gia đấu trận tiếp. Mấy ngày đó còn có Tracy, Helena, thậm chí là Freddy Riley mặt dày răng thỏ cũng đến. Nhưng anh ta, vẫn không xuất hiện.

[ Identity V ] Your Love, My LifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ