[ Hastur x Eli ] Dù là tương lai

3.1K 270 50
                                    

Tên : Dù là tương lai.

Tác giả : Vương Trình Hắc - Lam Nguyệt.

Thể loại : 1x1, HE, nam x nam, H văn :)

Cặp : Hastur x Eli Clark [ Feaster x Seer ]

Nội dung : Thì em vẫn luôn thuộc về ta.

ThyKim197 của cậu nha :D Quên mất còn Q của cậu :)))

+ Cho dù Hastur có là tuộc tuộc thì tui không khoái thể loại xúc tua play, nên ...

+ Cảnh báo OCC !

.

OoOoO

.

Hastur vẻ mặt bất thiện xông xồng xộc vào phòng, khiến cho tiểu tử đang loay hoay trên giường kia đột nhiên giật mình, suýt nữa là rơi khỏi giường. Mà người này cũng thật lạ, nhanh tay đóng cảnh cửa gỗ phiền phức sau lưng lại. Thoắt cái đã đến bên giường.

" Hast ... a ? "

Vốn định gọi tên người đối diện, nhưng chưa nói hết câu đã bị một thân ảnh lớn hơn đè lấy. Chỉ còn cách dùng chút sức lực còn lại mà đẩy người kia ra. Tiếc thay Hastur là cái gì, là thợ săn, cơ thể tương đối lớn, Eli có giãy cỡ nào cũng không thể thoát khỏi ma trảo của hắn.

" Em thật sự khiến ta tức giận. "

Eli đánh dấu hỏi khó hiểu, cậu vẫn luôn tuân thủ quy tắc của hắn, làm sao hắn giận cậu ? Chẳng lẽ giận cá chém thớt, Hastur đâu phải loại người như vậy a ?

Đôi tay săn chắc nhưng có phần mềm mại xoa nắn một bên má của cậu. Đôi mắt đỏ rực nhìn trực diện vào nam nhân bên dưới, bàn tay có phần ôn nhu, nhưng cũng có phần đáng sợ. Eli nhận ra bản thân sớm đã không còn đường lui. Liền sợ hãi, nhìn lên người phía trên.

Gương mặt điển trai của hắn tuy ngược sáng, không thể nhận rõ gương mặt. Nhưng nhìn thế nào cũng phải biết người ở trên đang rất giận. Eli bối rối quay quanh.

Lại một lần nữa, khi lúc mà cậu thật sự muốn nghe câu trả lời từ miệng hắn. Thì Hastur đã cúi người xuống thấp, và cắn mạnh vào hõm cổ cậu. Chiếc răng nanh sắc nhọn ghim chặt vào phẩn cổ mảnh mai ấy, khiến phần bị cắn lộ ra những đường máu chảy dài. Đồng thời làm cho cậu giật bắn mình, cơ thể dường như cứng đờ, tạo ra một đường cong tuyệt đẹp đến mức kích thích.

Mắt cậu phủ một tầng hơi mỏng, làm cho cậu không còn có thể thấy rõ gương mặt kia. Vì vậy, cậu lại tiếp tục kháng cự mạnh mẽ. Nhưng hiện tại, hắn là người có tình thế hơn hẳn. Hơn nữa, lực của cậu cũng không thể bằng được.

Hastur nhàn nhạt, không nhanh không chậm liền cởi bung từng cúc áo, thứ duy nhất cản đường hắn lúc này. Rõ là vậy, cậu đã kháng cự hắn. Hắn trước giờ vẫn một vẻ dục cầu bất mãn, dù không muốn làm cậu bị thương, nhưng điều này không đồng nghĩa với việc Hastur sẽ dừng lại. Hắn đã đợi chờ cảm xúc này quá lâu.

" Đừng ... "

Trái với thái độ của người kia, cậu chỉ cảm thấy bất lực. Loại chuyện này, là loại chuyện mà các đôi tình nhân hay làm cùng với nhau. Dù bọn họ thực sự đi chăng nữa ..

[ Identity V ] Your Love, My LifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ