Tên : Gương mặt.
Tác giả : Vương Trình Hắc - Lam Nguyệt.
Thể loại : 1x1, HE, nam x nam.
Cặp : Jack x Naib Subedar [ Jack The Ripper x Mercenary ]
Nội dung : Chưa từng có một người sinh tồn nào thấy được gương mặt thật của Jack.
Akira_Ren17 của cậu nà :D
+ Hố hố hố, cảnh bảo OOC.
+ Đừng để ý ba chữ hố kia làm gì, cơ mà sao tôi thấy mấy cô/ cậu sợ cái chữ SE của tôi vậy :<
.
OoOoO
.
Jack là một tên thợ săn nhàn rỗi trong đám thợ săn nhàn rỗi, hoặc là hắn ghét việc tham gia mấy trận đấu, hoặc là hắn chẳng có hứng thú gì với việc săn bắt.
Nói chính sự thì, hắn là một tên có kĩ năng, vậy thì đừng dại dột muốn chứng tỏ mà động chạm đến hắn. Jack sẽ không bao giờ nương tay nếu như bạn đụng đến hắn, chạm vào vảy ngược của hắn.
Vậy thì vảy ngược của hắn là cái gì, dĩ nhiên đây cũng là một trong bí mật của trang viên, và bí mật chung của toàn bộ phe thợ săn.
Một trong số đó là bộ mặt thật của thợ săn, khá nhiều người mang mặt nạ hoặc thay đổi cả diện mạo lẫn thân thể. Và vảy ngược của Jack nằm trong khu vực đó, hắn rất ghét những kẻ mở mặt nạ của mình ra.
Luật lệ lạ nhất được đưa ra là, trừ người mình cùng nhau nhất bái thiên địa, nhị bái cao đường, phu thê đồng giường cộng chẩm, tương kính như tân ra thì mặt nạ đều không được mở ra trước bất kì người nào. Nhưng thủy chung đều là cùng một phe, đôi khi có thể mở ra được.
Gương mặt của Jack nói ra phải rất đẹp, Michiko đã nói sau mấy lần nhìn trộm bằng máy ảnh của Joseph mang về đưa cho cô gái thiên hạt* Helena kia. Điều này càng làm cho mấy đứa nông nổi như William cùng Martha nổi hứng muốn lột xuống.
Và kết quả là gì, được rồi, hai bọn họ thẳng tiến vào trạm xá một tháng, khi ra viện rồi thì bị Jack đánh chết không tha. Quả nhiên rất đáng sợ, sau cái cố sự kia chẳng còn ai dám mở miệng hỏi về diện mạo thật của thợ săn nữa.
Bỏ qua những trận đấu ta chết ngươi sống, thì hai phe sinh tồn thợ săn đều rất thân thiết, chủ yếu là mỗi lần làm thợ săn sinh ra hảo cảm, mọi việc sẽ trở nên tốt hơn khá nhiều. Đa số thợ săn sẽ đi cầu tình cho ái nhân của mình, chẳng hạn như Michiko, cô ấy sẵn sàng cầm chiết phiến đập thẳng mặt ngài Jack vì đánh Helena của cô.
Mà có lẽ cũng không phải cầu tình ha ?
Bỏ qua đi, dạo gần đây, Jack có để ý một tên người sinh tồn vô cùng ngu ngốc. Đúng vậy, cậu ta rất ngốc, ngốc đến mức Jack muốn đập bể mặt nạ của mình. Nhưng tạm bỏ qua mấy tình huống bạo lực kia, chúng ta bước đến ván đấu thứ mười của Jack ngày hôm nay.
" Sao vậy, ngài Jack ? Đừng nói là ngài sợ tôi đi ? "
Naib vẫn ngu ngốc đứng đó khiêu khích hắn, đúng là một kẻ vô cùng ngốc nghếch. Nhưng Jack là ai chứ, hắn là một kẻ lịch thiệp, vì vậy, hắn không chấp nhất cùng so đo với tiểu hài tử làm gì. Trực tiếp bỏ qua Naib đang khích tướng mình, Jack tiến đến chỗ Fiona đang sửa máy gần đó.
Cô nàng nữ tư tế không ngờ được mĩ nam kế lại không có tác dụng, kinh hô một tiếng tạo ra cổng ma thuật xuyên qua tảng đá lớn, xui xẻo bị một đường gió chém đến chạy tán loạn. May mắn là Jack không thích theo đánh cô ta nữa, nên cũng được Kurt tốt bụng chạy đến giúp đỡ.
Tình huống hiện tại khá là kỳ quặc, Jack liên tục chém người, Naib đi đằng sau Jack lải nhải từng tiếng thống khổ. Tại sao cái tên này lại không chịu đuổi mình, hàng chục thợ săn kia mỗi lần gặp mình là liên tiếp đánh, hại cho cậu không thể không chết. Mà cái tên cư nhiên lại ngó lơ cậu.
" Im đi. "
Jack có cảm xúc muốn cầm mặt nạ ném vỡ, liền quay qua cào cho Naib một cái, khiến cho tiểu hài tử ngơ ngơ mặt nhìn hắn như muốn hỏi ' ngươi nghiêm túc đuổi ta sao ' bằng ánh mắt sáng rực như sao băng. Cái tên người sinh tồn này có hay không bị chạm mạch a ? Một Aesop đã đủ lắm rồi, giờ có đến thêm Aesop thứ hai. Ai đó nói đùa một chút đi ?
Nhìn qua tên tiểu tử phồng má đau đớn nhìn, bất giác cảm thấy rất đáng yêu.
Ừ thì mọi chuyện đều bắt nguồn từ hai từ đáng yêu đó.
Có thể nói, Naib làm được mấy lần liền quen, sau này gặp trận có địch thù là Jack cũng không theo phe sinh tồn nữa, trực tiếp làm cái đuôi nhỏ bám theo phía sau hắn. Mà tên thợ săn nào kia thấy mãi thành quen, tự giác khích lệ, tự giác muốn đi cầu hôn người ta khụ khụ, đừng để ý, quen dần rồi không còn tức giận nữa.
Mà đồng đội người sinh tồn quen thuộc luôn với cái hình ảnh này, từ bốn đấu một còn ba đấu hai. Thật sự là khóc không ra nước mắt, nếu cậu không đi câu giờ thì thôi, đừng bóc lột sức lao động của họ chứ.
Mỗi lần vào tám đấu hai, bao giờ Jack cũng thấy Naib bám theo chỗ mình, cứ nghĩ cậu ta đương nhiên muốn lợi dụng, ngoài ý muốn lại thấy cậu ta sắp thành cái đuôi của mình luôn rồi.
Mọi ngày cứ thế trôi qua, Jack lại thích Naib.
Khá là vi diệu, nhanh chóng. Tuy vậy, Jack cũng cảm thấy vô phương bày tỏ, hài tử kia ngốc còn hơn cả tên cầu thủ nữa, bày tỏ xong chẳng lẽ nhận một câu ' thật à ' của cậu nghe thật ngượng.
Thở dài một hơi, Jack lấy tay mở mặt nạ trắng toát, lộ ra một gương mặt lạnh lùng tái nhợt, khí khái ngút trời. Đôi mắt đỏ rực nhiễm huyết sắc nhìn thẳng vào thiếu niên mắt xanh lam ở bên dưới.
" Ồ, đẹp đấy, ngài Jack. "
Naib lên tiếng khen.
" Vậy em thích nó không ? "
Jack vẫn giữ nguyên một vẻ lạnh tanh, nhưng giọng nói đã nhẹ hơn lần trước.
" Chắc là có đi. "
Jack hôn nhẹ lên môi cậu, tốt, chiếm hữu.
Ôi Naib thân yêu, chưa một người sinh tồn nào có thể thấy mặt của tôi đâu.
Em là người duy nhất đó, em yêu.
.
OoOoO
.
kết chương
lời vô nghĩa của tác giả :
ôi :>> một trận đấu vô cùng mứt dại đó mấy cô ạ :>
mấy cô hiểu cảm giác làm sur mà bị bóp theo kiểu đồng đội theo phe hun chưa :D
một bạn pick Naib bám theo bạn Jack và okay, bạn Jack auto thả bạn Naib tôi không nói, cơ mà nguyên 3 đứa kia die hết :D
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Identity V ] Your Love, My Life
Historia CortaKhụ khụ :) . Đây là tác phẩm gì ? Nói chung thì, đây là một bộ bao gồm những OneShot về tựa game Identity V. . Viết về ai ? Còn tùy, đa số là bách hợp hoặc đam mĩ, aka nữ x nữ, nam x nam Còn điều gì, xin hãy vào truyện tìm hiểu thêm.