Tên : [ Phần II ] Sổ tay ghi chép của Black.
Vâng, tui biết tên nó chuối lắm khụ khụ ;.; Đáng lẽ ghi Hắc Vô Thường cơ mà không hạp ...
Tác giả : Vương Trình Hắc - Lam Nguyệt.
Thể loại : 1x1, HE ( tui thề :3 ), nam x nam.
Cặp : Black x Joseph [ 1/2 Wuchang x Photographer ]
Nội dung : Black rất hiếm khi ghi lại một kỉ niệm nào đó, nhưng White đã để ý rằng hắn đang lén lút làm việc gì sau lưng mình.
ThyKim197 vẫn là hàng của cậu nha :3
A/n : Đáng lẽ ghi là Black với White, nhưng cho là hai bé nó thân quen nhau nên cứ gọi Hắc đệ Bạch huynh đi :>>
Chương này rất dài rất dài rất dài rất dài. Nên tui cắt ra mấy phần :>>
.
OoOoO
.
[ Trang thứ sáu ]
Kể từ ngày đó, ta không còn gặp lại cậu ta nữa.
Cho đến khi giờ tám đâu hai mở ra, Nightingale lại đi gọi Bạch huynh. Nhưng huynh ấy vừa bị ốm hôm qua, nên không tiện đi lại. Vậy nên dù ta có mệt mỏi hay lười biếng cỡ nào, cũng bị cô ta kéo đi.
Ngạc nhiên là, trước mặt ta lại là người mới.
" Ngươi tên gì ? "
Ta hỏi cậu ta một câu như vậy. Bởi vì ta đợi hơi lâu, không việc gì cũng chán. Bạch huynh lại bị ốm rồi. Ta đành nói với cậu ta một lúc.
" Joseph, anh gọi là gì ? "
Giọng cậu ta rất trầm, dịu dàng lại rất dễ nghe. Nhưng ta nhanh chóng hồi thần, và đáp lại câu hỏi của cậu ta. Sau đó, tiếng chuẩn bị vang lên. Bàn tiệc sau lưng bọn ta mấy chốc đã đầy người.
Có rất nhiều cao thủ, đặc biệt còn có một tên đeo bịt miệng màu xám. Cả người toát lên vẻ tự sát. Hắn mang theo một cái hộp màu xám tro.
Tiếng gương vỡ lại xuất hiện.
Không nói nhiều, trong tám đấu hai, thợ săn là tuyệt đối. Ta liên lạc với cậu ta thông qua thần thức kết nối cả hai, trong khi đó dùng ô đánh Emily một chưởng thật mạnh.
Sau vài phút, chỉ còn lại có bốn tên. Vì cuộc đấu quá đơn giản, ta cũng chẳng muốn động thủ. Joseph cứ đánh rồi lại đánh, nhìn cậu ta hăng say mà ta cũng lười quản. Ngay tức khắc, ba tên còn lại cũng bay. Bọn ta để lại một tên bắt hắn đi sửa sáu cái máy.
Cho đến khi kết thúc, ta nhìn thấy Joseph cười.
.
[ Trang thứ bảy ]
Kể từ hôm đó, ta thường xuyên qua chỗ Joseph ở hơn.
Joseph xem ra đúng là không có bí mật gì đáng sợ cả. Cậu ta thích chụp ảnh, cậu ta thích những bức ảnh, cậu ta có một người anh trai, cậu ta không thích Jack vì hắn kiêu ngạo. Mấy thứ đó thể hiện rõ ràng trên mặt cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Identity V ] Your Love, My Life
NouvellesKhụ khụ :) . Đây là tác phẩm gì ? Nói chung thì, đây là một bộ bao gồm những OneShot về tựa game Identity V. . Viết về ai ? Còn tùy, đa số là bách hợp hoặc đam mĩ, aka nữ x nữ, nam x nam Còn điều gì, xin hãy vào truyện tìm hiểu thêm.