Lưu ý trước khi đọc :
+ Cảnh báo OOC.
+ Là đoản văn khá ngăn, khả năng dưới 100 từ.
+ ....
.
OoOoO
.
[ Black x White ] Việc làm
Bạch Vô Thường là người tốt, hơn nữa làm việc vô cùng chu đáo, đương nhiên luôn được bạn bè quý mến, thậm chí cấp trên tin tưởng, giao công ti cho y làm việc cũng được. Cũng bởi vì thế, với dáng vẻ ôn nhu, thanh tú lại anh tuấn bất phàm của mình, Bạch Vô Thường nghiễm nhiên trở thành đối tượng bị các phóng viên săn ảnh, bị các cô gái mắt trái tim đuổi theo.
Bởi vì là như vậy, cho nên Bạch ca ca là một người đàn ông có diện mạo, có của cải, dĩ nhiên luôn luôn nằm trong mắt xanh của chị em. Đương nhiên, chưa ai nghĩ đến một ngày y thất nghiệp.
Là thất nghiệp ở trên giường. Đệ đệ không cho y vào phòng nữa ....
[ Joseph x Aesop ] Nhìn
Joseph luôn nhìn Aesop như kiểu muốn chọc thủng lỗ trên người cậu, đến mức cách một bức tường vẫn khiến nhập liệm sư cảm thấy sống lưng tê lên từng đợt. Mỗi lần quay người lại, đôi mắt xám bạc chạm phải một tia xanh lục bảo hiếm thấy, nhưng vô tình lại khiến Aesop run rẩy nhè nhẹ.
Giống như một con sói hoang, từng bước từng bước lừa con mồi vào bẫy. Đến khi con mồi vào bẫy rồi, sẽ sớm trở thành món thịt tươi mĩ vị dâng lên miệng sói. Aesop đương nhiên nhìn không ra, nhưng cậu thấy khó chịu.
Đôi khi, ánh nhìn của Joseph rất dịu dàng, ôn nhu. Giống bàn tay của hắn đang xoa đầu cậu, yên lặng mà hôn cậu.
Aesop, không ghét điều này.
.
[ Eli x Aesop ] Cái chết của một chú chim
Aesop từng có một chú chim rất xinh đẹp, một chú chim với màu lông kì lạ, màu xanh.
Y đã từng chăm sóc chú chim đó rất tốt, tại vì sao mà một kẻ yêu cái chết đến điên cuồng như Aesop lại khát cầu một sinh vật như vậy ? Bởi vì mỗi lần nhìn vào ánh mắt xanh biếc, tươi sáng, không lẫn một chút tạp chất, ngay cả nụ cười cũng trong sáng hệt như ánh nắng ban mai.
Một kẻ u tối, tĩnh lặng như y, cũng có ngày khát khao một sự yêu thương.
Nhưng chú chim rồi phải tung cánh bay xa, xa khỏi y ...
Aesop đóng nắp quan tài, nhưng chợt ngừng lại, y vuốt ve lên mái tóc màu nâu mềm mượt của người kia, bàn tay như có như không trượt qua lại khuôn mặt.
Như vậy, chú chim sẽ không bao giờ rời khỏi y nữa.
* " Chú chim " ở đây là Eli, là một con người. " Chú chim " là theo cách gọi của Aesop, Aesop sợ việc mất đi Eli nên ....
.
[ Servais x Kreacher ] Thích em
Servais thích tiểu tặc nhà mình, cũng rất lâu lắm rồi. Chuyện này ngay cả Emily chỉ đến trại trẻ mồ côi một lần trong tuần cũng đủ nhận ra, ấy vậy mà người chủ viện Kreacher này một chút cũng không biết.
Chuyện này báo hại Servais lo nghĩ lung tung, liền đánh tiếng hỏi mượn cô vài chiêu. Emily đương nhiên bình thường sẽ không giúp, chỉ là dạo gần đây sắp hỏi cưới Emma, nghe nói chú Leo rất đáng sợ, nhưng mà ' mẹ ' Riley rất hiền, thôi nói chung là tích đức một lúc. Cô bác sĩ liền kể hết ba mươi sáu kế cưa đổ tình nhân cho ma thuật sư.
Cuối cùng phát hiện ra, Kreacher là một tên ngu ngốc, có phúc không hưởng. Cậu thậm chí còn không biết có người thích mình.
Cho đến cuối năm gió lạnh, Kreacher nhìn người bạn tâm giao nhà minh Riley đi gả cho người ta, nhìn cô bé Emma ngày nào đã trở thành cô gái xinh xắn, sóng vai bên cạnh Emily, nhìn thấy Lucky Guy tuy còn ngơ ngẩn, nhưng bên cạnh đã có một nam nhân sẵn sàng chăm sóc y.
Cậu chỉ có một thôi. Nhưng ngay lúc này, Servais từ đằng sau bước đến, phả hơi ấm ngang nhiên luồn lách qua cần cổ mỏng manh.
" Còn có anh, còn có anh thích em mà. "
.
OoOoO
.
kết chương
lời vô nghĩa của tác giả :
sau khi tôi nhận ra :)) một chương đoản văn là chưa đủ :))
aaa, nhân tiện, có thể có ai cho tôi biết đội hình đấu rank trong IV được không ? dạo này rank tôi lên voi xuống cho quá :((( sắp bay ra khỏi hươu V rồi :((
tại tôi chơi Doctor để vừa healer, vừa body block, vừa resucer và cả decoder nữa :(( nhưng đa phần đều là thua vì một số bạn không body block hoặc không mang Tide hay nhây giúp :((
mà khi tôi pick Seer, Norton hay Pri, Explorer thì cũng thua :(( tôi nhây từ 3 - 4 cái máy và cuối cùng hunter lật kèo quất 0 escaper ....
tôi cần một team đấu rank hươu ư ư ;.; một đội hình nữa ;.;
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Identity V ] Your Love, My Life
Krótkie OpowiadaniaKhụ khụ :) . Đây là tác phẩm gì ? Nói chung thì, đây là một bộ bao gồm những OneShot về tựa game Identity V. . Viết về ai ? Còn tùy, đa số là bách hợp hoặc đam mĩ, aka nữ x nữ, nam x nam Còn điều gì, xin hãy vào truyện tìm hiểu thêm.