[ William x Aesop ] Chỉ cần bên nhau

817 80 5
                                    

Tên : Chỉ cần bên nhau.

Tác giả : Vương Trình Hắc - Lam Nguyệt.

Beta :  daneno

Thể loại : HE, 1x1, nam x nam.

Cặp :   William x Aesop.

Nội dung : Không cầu điều gì, chỉ cần có nhau là được.

SpiningWolfz của cậu.

+ Cánh báo OOC.

.

OoOoO

.

Dạo này, William đang để ý tới một người – Aesop Carl, nhập liệm sư có tiếng khó gần.

Chẳng qua là vì một lần, Aesop chẳng màng đến thợ săn mà ngồi xuống băng bó rồi đỡ đòn cho mình, giây phút đó, William nảy sinh cảm giác ấm áp kì lạ. Nhiều ngày sau thì thích luôn người ta.

Tiếng gõ cửa vang lên, Nightingale mời hắn vào phòng chờ.

Đội cũng không quá tệ, có William, có Martha, có Naib và có nhập liệm sư Aesop. Xem ra thợ săn sẽ rắc rối một phen.

Dứt lời, cả bốn người được đưa đến bàn tiệc đặc dụng, ẩn sau tấm màn là bóng hình tối đen không rõ là ai.

"Xin chào, hi vọng hợp tác tốt."

Naib đưa tay về phía cậu, Aesop ngây người ra một lúc rồi cũng bắt tay lại. Cậu vốn không muốn tiếp xúc với người khác nhưng Nightingale đã dặn dò: phải hòa nhập một chút để sau này trong trận chiến dễ sống sót hơn. Đột nhiên sau lưng bị ăn một cái vỗ mạnh của Martha khiến cậu giật bắn đến cong người lại. Martha không chú ý đến biểu hiện của Aesop, cô lặp lại hành động tương tự với Naib rồi kéo luôn cả William đến, tò mò hỏi:

"Này Carl, kĩ năng hộ thân của cậu là gì vậy?"

Aesop cố nén cơn đau từ lưng truyền đến, đôi mắt xám tro lạnh lùng khẽ quét qua ba người kia, vẻ mặt ẩn nhẫn, chịu đựng. Tiếc thay Naib và Martha không để ý đến điểm khác thường, chỉ có William là im lặng quan sát.

William định cho hai người kia mỗi người một quả cốc, rõ ràng biết Aesop không thích tiếp xúc với người lạ mà cứ nấn ná lại gần. Hắn không biết nhập liệm sư này kín miệng ra sao nhưng trước đây, hắn cũng từng gặp vài người như cậu, hầu hết trong họ đều là những kẻ chỉ thân cận với tử thi mà cách xa người sống.

"Là cái này..."

Nghe tới đây, William không tránh khỏi hào hứng, mắt đưa qua đưa lại xem đồ vật mà Aesop lấy ra. Chỉ là một cái hộp nhỏ trống trơn, sao có thể dùng làm vật hộ thân ? Chẳng lẽ là ? ... Willam nghiêng đầu nhìn cậu, bộ dạng y như Martha và Naib.

Aesop dáng người mảnh khảnh, hơi gầy, không nhìn thấy cơ nhiều, ban đầu còn tưởng cậu là con gái. Nụ cười hiền lành, thanh thoát, giọng hơi nhỏ nhưng cũng rất êm tai khiến mọi người ai mới gặp đều có thiện cảm. Nhưng lúc này, nhập liệm sư vốn không biết nói chuyện lại bối rối không biết giải thích làm sao.

[ Identity V ] Your Love, My LifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ