Tên : Lễ đường.
Tác giả : Vương Trình Hắc - Lam Nguyệt.
Thể loại : 1x1, HE, nữ x nữ.
Cặp : Michiko x Helena Adams [ Geisha x The Mind's Eyes ]
Nội dung : Helena không ước không cầu, nhưng Michiko vẫn muốn làm một lễ cưới riêng tư.
yuna-tan của cậu nè :^)
+ Cảnh báo OCC.
+ Ngọt sủng, đừng ném gạch ta :)))
.
OoOoO
.
Bản đồ The Red Church.
Helena lau đi giọt mồ hôi rơi xuống trên trán mình, cô đưa tay quờ quạng lung tung trước một bức tường gạch. Sau đó, Helena thở dài một hơi đầy mệt mỏi, cô nấp vào dưới tầng hầm của nhà kho cũ kĩ, gõ cây gậy xuống. Để xem nào, đồng đội mình đang ở đâu đây nhỉ ? Thợ săn hôm nay đặc biệt là ai đây ?
Cô đưa mắt nhìn lên xung quanh các vị trí một lúc, ở trong nhà thờ có một cái máy, Emily đang sửa ở đó. Ở chỗ khu mộ có thêm một cái nữa, Martha đang cố gắng sửa. Bên phía khu tường gạch đổ nát, Kurt Frank [ Explorer ] đang sửa thêm một cái nữa. Còn thợ săn, là quý cô Michiko sao ? Helena có chút mừng rỡ, cố gắng bao lâu này, dù cơ thể có mệt mỏi, Helena cũng đã đi đến trận thứ ba mươi trong ngày mới gặp được Michiko.
Mấy ngày nay, hai người vẫn luôn lưỡng tình tương duyệt, tương kính như tân. Chỉ có điều, dạo này Michiko lúc nào cũng lảng tránh câu hỏi của cô. Đêm đêm cũng không ngồi bên kể chuyện nữa mà cứ chạy đi đâu đâu. Mấy trận đấu cũng không nhảy vào đánh nhau với Nightingale để giành trận có cô nữa.
Mải mê suy nghĩ, Helena liền thấy Michiko chạy đến chỗ của anh chàng Frank. Cô hốt hoảng thông báo qua bộ giao tiếp, nhưng vì nhiễu sóng cùng thông tin đột nhiên biến mất, Frank liền bị hạ đo ván. Có lẽ là đang sửa máy thì bỗng dưng thợ săn lại đến, không thể thu nhỏ lại rồi chạy được.
Helena chạy lên chỗ nhà thờ, liền thấy Emily chạy về hướng của anh chàng ưa thích du lịch khám phá kia. Thấy cô chạy đến, Emily buông ra một câu tập trung sửa máy, còn cô ấy thì đi cứu người. Dứt lời, Frank bị đặt lên ghế, cô nhìn quanh, thấy Martha cũng chạy đến.
Vì do đôi mắt của mình cùng khoảng cách kém, Helena không thể cứu đồng đội được. Nếu cứu thì chỉ có cô lên ghế sau đó là vừa, lần này hai người cứu người tốt nhất đều có ở trong đội, Helena cũng được họ căn dặn, nếu có vấn đề gì cứ chạy đi sửa máy, bọn họ kéo chân thợ săn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Identity V ] Your Love, My Life
Historia CortaKhụ khụ :) . Đây là tác phẩm gì ? Nói chung thì, đây là một bộ bao gồm những OneShot về tựa game Identity V. . Viết về ai ? Còn tùy, đa số là bách hợp hoặc đam mĩ, aka nữ x nữ, nam x nam Còn điều gì, xin hãy vào truyện tìm hiểu thêm.