[ Jack x Eli ] Hoa Hồng

1.6K 113 51
                                    



Tên : Hoa hườngggggg.

Tác giả : Vương Trình Hắc - Lam Nguyệt.

Thể loại : 1x1, HE, nam x nam.

Cặp : Jack x Eli Clark [ Jack The Ripper x Seer ]

Nội dung : Jack tự hỏi mình nên tặng cho tiểu tiên tri bao nhiêu bông hồng mới đủ ?

YukiAmano2 của cậu nè, sry vì bắt cậu đợi lâu nha ><

+ Cảnh báo OCC.

+ Vì Jack có cái gậy hoa hồng nên tôi dùng hoa hồng luôn, chương này chủ yếu nói đến tình cảm của Jack biểu lộ qua từng bông hoa. Ý nghĩa của số lượng hoa mấy cô lên GG search là ra hết ấy :D

.

OoOoO

.

I. Nhất - Nhất kiến chung tình.

Ngay từ đầu tiên, khi mà Eli vừa được Nightingale dắt tay đến chỗ trang viên nơi người sinh tồn đang nói chuyện phiếm cùng với thợ săn. Đứa nhỏ trùm lên chiếc áo choàng màu xanh đen, đôi mắt che lại bởi một tấm băng mắt. Cách ăn mặc có vẻ khá kỳ lạ, cậu ta có vẻ không thấy nóng nảy hay gì cả. Trên vai là một con cú màu xám, nó cất lên tiếng kêu báo hiệu cho cả một đoàn sinh tồn săn bắt quay đầu lại.

Jack không có bất kì điều gì quan tâm cả, đối với thợ săn bọn họ, người sinh tồn dù có mạnh đến đâu cũng không thể bất bại hết được. Họ rồi cũng sẽ bị lên ghế, cũng sẽ bị đánh, rồi cũng sẽ thua liên tiếp. Ở nơi này, không một ai là bất bại, cũng chẳng có ai quyết định thắng thua. Hôm nay xuất hiện hắn ở đây cũng là do cô nàng Michiko lôi kéo.

Thiếu niên ấy chẳng biết vô tình hay hữu ý, nhìn qua hắn đầy đăm chiêu. Jack dĩ nhiên có cảm ứng của một tên thợ săn, hắn đảo đôi mắt màu đen của mình sang chỗ cậu, huyền cơ đen tuyền bí ẩn phút chốc chuyển sang huyết sắc đỏ rực. Ấy thế mà thiếu niên vẫn nhìn chăm chú vào chỗ hắn.

Khi tất cả mọi người đều giải tán, Nightingale hiệu cho họ đến chỗ bàn ăn, thỉnh thoảng lại dẫn dắt chỉ điểm cho cậu người mới. Thợ săn lúc đó là Hastur, cũng hơi lạ khi người mới lại đi đấu sức với tên bạch tuộc khùng khùng kia. Nhưng Jack hắn ta đã nhầm, nhìn cậu ta liên tục gọi màng hộ vệ của mình - con cú vẫn theo cậu trong suốt cuộc hành trình ra bảo vệ cả mình lẫn cả những người sinh tồn khác. Hastur dĩ nhiên không biết con cú này còn có thể vi diệu đến thế. Gã ta liên tục đánh hụt. Gã chỉ bắt được có một người.

Điều này vẫn chưa dừng lại chỗ tên chúa tể vạn năm không thua như gã bạch tuộc, còn ảnh hưởng lên cả quý cô Michiko. Thiếu niên kia liên tục đi ngược lại, gọi ra những con cú hộ vệ bản thân. Trước tình cảnh truy đuổi một người đó, Michiko đổi sang người khác. Nhưng con cú của cậu ta chuyển sang người kia, Michiko đánh trượt. Thế là vẫn thua. Tệ hơn là để cho bốn người đều thoát.

Trận thứ ba của cậu người mới kia không ai khác là hắn, Jack The Ripper. Tập trung kinh nghiệm từ những người trước, hắn không truy đuổi cậu ngay, mà là đi tìm những người khác. Ngay khi đã bắt được hai người trong sự bất lực  của người mới. Cuối cùng, hắn tha cho cô Fiona. Rồi đến vị khách cuối cùng, Eli Clark.

[ Identity V ] Your Love, My LifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ