[ Eli - Aesop x Naib ] Một trận đấu

1.7K 125 35
                                    

 Wat a moment

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

. Wat a moment ... sao giờ tôi thấy Eli nó công lòi ra vậy :))

Tên : Một trận đấu.

Tác giả : Vương Trình Hắc - Lam Nguyệt.

Thể loại : 2x1, nam x nam, SE 

Cặp : Eli Clark - Aesop Carl x Naib Subedar [ Seer - Embalmer x Mercenary ]

Nội dung : Một trận đấu cam go và gay gắt, quyết định sinh tử của mọi người.

yuna-tan  của cô này :)) không SE nhé :)))

+ Cảnh báo OOC.

+ Cảnh báo đây là từ một trận đấu khốn ' lạn ' của tôi nên chắc chắn hint sẽ không nhiều âu :))

+ SE ... thật ra mấy cô cứ nghĩ đây là một trận đấu bình thường thì nó là HE đấy :)

+ Fiona : Cô, Eli : Hắn, Aesop : Y, Naib : Cậu.

.

OoOoO

.

Một phút.

Còn một phút cho đấu xếp hạng.

Qua khoảng thời gian này, ba người Eli, Aesop và Naib mới được tham gia. Lúc vừa bước vào phòng, Naib thấy Fiona ngồi trên ghế, khuôn mặt đầy thích thú nhìn bảng xếp hạng. Cậu tò mò đưa mắt xem thử, ách, quả nhiên Eli xếp hạng 1.

Kéo xuống dòng chữ phía dưới, bản thân xếp hạng nhì, đồng hạng với Aesop, người đang phủi bụi trên hộp dụng cụ phía sau. Naib rất hứng thú với phần thưởng dành cho người hạng nhất, nhưng đồng đội vẫn là đồng đội, cậu không thể vì lợi ích mà bỏ mặc họ được.

Thợ săn đã chấp nhận ván đấu, tiếng gưỡng vỡ xuất hiện. Một khung ảnh khác hiện ra, thay thế cho bàn tiệc trắng toát.

Bản đồ Lake Side Village

Fiona xuất hiện ngay trên con thuyền gần biển, đối diện là một cái máy. Ở đây rất thích hợp để nhây thợ săn, đặc biệt khi bọn chúng bị dụ cho rớt vào cái lỗ hổng ở giữa thân thuyền. Bày xong chiến thuật, cô gấp rút tập trung vào sửa máy, vì kĩ năng sửa không được cao nên cần phải nhanh chóng hết mức có thể.

Eli nhìn xung quanh, anh đang ở giữa cánh đồng ngô. Không có cái máy nào ở bên ngoài, được rồi, trong nhà có một cái. Eli mau chóng gọi ra cô cú luôn đậu trên vai mình, lệnh cho cô đi xem mấy người kia rồi gửi cô cú đến chỗ Naib.

[ Identity V ] Your Love, My LifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ