Tên : Ốm
Tác giả : Vương Trình Hắc - Lam Nguyệt.
Thể loại : 1x1, HE, nam x nam.
Cặp : Hastur x Eli Clark [ Feaster x Seer ]
Nội dung : Eli chưa từng nghĩ mình sẽ bị ốm, nhưng cậu nhận ra ốm cũng không phải quá tệ.
kemvanisocola của cậu nè :<<<
+ Cảnh báo OCC.
.
OoOoO
.
Bản đồ Moonlit River Park.
Eli run rẩy nắm lấy một bức tường đổ nát, cậu dựa lưng vào nó. Một vệt máu đen chạy dài theo đường trượt. Cậu sắp chết rồi.
Khá xui xẻo khi đây là ván đầu tiên của cậu trong ngày, rõ ràng đây chính là một điềm báo không ổn. Con cú bên người cậu liên tục kêu lên những tiếng thét át đi những tiếng quạ kêu, hòng không để cho tên thợ săn đến gặp. Eli dĩ nhiên biết ý tốt của con cú nên cũng im lặng, nhưng kì thật cậu mệt lắm rồi.
Mấy hôm trước cậu bị sốt, tuy không rõ tại sao nhưng Emily nói cậu cần nghỉ ngơi. Tiếc thay cho cậu, Nightingale chỉ đáp lại với một cái lắc đầu nhè nhẹ. Bởi vì theo như cô ta nói, tiên tri là một trong những người sinh tồn được điểm danh nhiều nhất. Danh sách đấu trận sắp xếp cũng đã xong cả rồi, nhưng nếu Eli nghỉ bây giờ thì lại là một rắc rối khá lớn. Vì vậy dù cho Emily ngăn cản, thì Eli cũng mang xác đi.
Nhưng cơn sốt đột nhiên nhảy đến bất ngờ, làm cậu mặt đỏ tai hồng. Ngay cả mắt cũng mờ mờ không nhìn thấy rõ, tay chân cũng bắt đầu vơ lung tung, cả cơ thể bủn rủn ngã rập xuống trước khu nhà kịch.
Thợ săn lần này là Hastur, nhưng đó lại là một vấn đề khác với Eli. Bọn họ làm người yêu cũng khá lâu rồi, nhưng lần bị ốm này cậu còn chưa thông báo cho hắn biết. Nếu hắn thật sự bắt được cậu, chắc chắn sẽ bị hắn dò hỏi. Chưa kể hắn còn đi đánh nhau với Nightingale.
Còn về bên Hastur, hắn vẫn nỗ lực đi tìm cậu a. Hắn đã bắt được Emily còn đang chạy trốn, bởi vì cô bác sĩ rất tốt với tiểu tình nhân của mình, nên hắn cũng không vội để bắt cô lên ghế. Hastur hướng mặt qua điều khiển một cái xúc tu đánh vào Kreacher đang đứng gần đó.
Eli khổ sở nhìn máu của đồng đội cứ tụt dần, Emily bị giới hạn trị thương. Kreacher đối đèn pin của mình cũng không có tác dụng gì nhiều. Cơ mà khoan, tại sao Servais lại nhảy ra đỡ một đòn vậy ? Tuy nó cứu cho Kreacher một cái mạng nhỏ, nhưng khả năng cao gã ta sẽ bị đánh đến chết nga. Hastur không không thích mấy thứ này lắm nga.
Hơn nữa còn đến tận năm cái chưa sửa xong đó nga, cậu đang sửa một cái thì không nói, nhưng Emily thì đang nằm ôm đâu, Kreacher đang chạy khỏi mớ xúc tu nhắm vào cậu ta. Servais đang ngồi trên ghế ngắm mây. Cậu thì không tiện chạy đến.
Cuối cùng, Servais cùng Kreacher lưỡng tình tương duyệt bay bay bay. Emily bị giới hạn hồi máu chết chết chết. Cho đến phút giây cuối, cậu cũng không xuất hiện.
Hastur nảy sinh lo lắng, hài tử này sao lại không xuất hiện, tốc độ sửa máy còn rất chậm. Lại còn không cứu đồng đội, đáng lẽ với tính cách của đứa nhỏ này, chính là phải chạy đến cứu mới đúng. Sao cứ biến mất như vậy ?
Trái lại, Eli cảm thấy hối hận nhiều hơn. Emily đã giúp mình nhiều đến vậy, mà mình chỉ vì một chút nhỏ nhặt lại không giúp chị ấy.
Nhưng giờ đây, cậu khụy xuống, hai mắt dần mờ đi.
[ ... ]
" Tiểu tiên tri, tiểu tiên tri, mau mau tỉnh. "
Eli lờ mờ mở mắt dậy, đập vào mắt là Hastur đang lo lắng ngồi một bên giường. Hắn không giữ vẻ ngoài đáng sợ kia nữa. Hoàng bào bao trùm quanh thân thể, mái tóc màu trắng dài được buộc lên đơn giản, phía trên còn vài sợi xõa xuống. Đôi mắt màu huyết sắc nhìn cậu.
" Ha .. ? "
Hastur ôn nhu vuốt tóc cậu, ôn nhu hôn lên trán cậu, rồi trượt xuống đặt lên môi cậu một nụ hôn nhẹ.
" Ngươi an tâm, ngủ một lúc. "
Eli hoảng hốt nhìn lên đồng hồ, đã là giờ chiều rồi. Cậu còn đến ba trận chiều này cơ, nhưng Nightingale không đến gọi. Này này ... có thật sự ổn không đấy ? Hắn có thực sự trói cô ta lại không a ?
" Tiểu tiên tri ngươi trước hết bình tĩnh đã, ta chỉ đi xin nghỉ cho ngươi một ngày thôi. "
Hastur oan ức giải thích, vì cái gì tình nhân của hắn cứ nghĩ xấu cho hắn vậy nha. Hắn rõ ràng chỉ đi xin nghỉ một ngày thôi mà, cùng lắm chỉ là cầm xúc tua đánh vào cô ta một chưởng đến thổ huyết thôi, nào có gì đâu.
Eli lo lắng ngập ngừng nhìn hắn, sau rồi cậu nằm xuống dưới chăn. Ốm rồi, cậu thật sự chẳng làm được gì cả. Ngay cả cứu đồng đội cũng không được.
Phía bên kia, Hastur thở dài một hơi, sau đó nhờ Michiko nấu giúp một bát cháo.
Lần thứ hai cậu tỉnh đã là buổi tối, Hastur vẫn luôn túc trực ở bên cạnh, liền nhu hòa hỏi cậu.
" Đói ? "
Cậu gật đầu, kì thực hắn rất lãnh tĩnh, cậu đang mệt cũng không muốn nhiều lời. Nên đối hành động này của hắn liền có thập phần cảm động.
Hastur biết cậu đang mệt, hắn chỉ đưa lên một muỗng cháo để ngang miệng cậu. Từng muỗng từng muỗng, Eli mệt mỏi nằm xuống lần nữa.
Cậu liếc qua, liền nhìn thấy Hastur như tiểu tức phụ ( cô vợ nhỏ ) đi rửa bát nấu cơm, trong lòng ánh lên một tia hạnh phúc.
Kì thực bị ốm cũng, không tệ đến vậy.
.
OoOoO
.
kết chương
lời vô nghĩa của tác giả :
deadline ngập đầu ;.;
giây phút tám nhảm nào, hôm nay ta pick Doctor đi cứu người, chơi với hai bác Vera với một bác Doctor nữa. Ta đi cứu hai bác Vera kia khỏi ghế khoảng hai lần, hồi máu chặng hun các loại bốn lần, đến cuối cùng ta đành hi sinh bản thân cho hai bác kia chạy. Bác Doctor kia thì đi sửa hết ba cái máy rồi nên ta định nhây, cuối cùng ta bị bắt lên ghế vì một bác Vera bóp d** đồng đội, lật tấm ván xuống trước mắt, ta thì đang định chạy qua lật ván, thế nên ấn vào nút nhảy qua, hun đập một phát :))
sau đó ta ghi ' help me ' lên bảng chat, ta cứ tưởng hai bác kia sẽ comeback. Nhưng đéo :) hai bác ấy chạy đi sửa máy. ta thua :))
cuối cùng thì hun ván đó là Michiko lật ngược thế cờ, dùng hiệu ứng mở cổng sml hết ba đứa kia :)))
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Identity V ] Your Love, My Life
Krótkie OpowiadaniaKhụ khụ :) . Đây là tác phẩm gì ? Nói chung thì, đây là một bộ bao gồm những OneShot về tựa game Identity V. . Viết về ai ? Còn tùy, đa số là bách hợp hoặc đam mĩ, aka nữ x nữ, nam x nam Còn điều gì, xin hãy vào truyện tìm hiểu thêm.