Tên : Duyên.
Tác giả : Vương Trình Hắc - Lam Nguyệt.
Thể loại : 1x1, nữ x nữ, HE.
Cặp : Yidhra x Helena Adams [ Witch Of Dream x The Mind's Eyes ]
Nội dung : Nối giữa hai ta là duyên phận.
hanahaki_haki của cô nà, tôi ngâm giấm lâu quá rồi ;.;
+ Cảnh báo OOC.
.
OoOoO
.
Bản đồ White Sand Street Asylum.
Helena cảm thấy vô cùng bối rối, vô cùng khổ thân.
Cô vốn không thể nhìn thấy, chỉ có cảm nhận thông qua vạn vật xung quanh. Nói thì nói vậy, nhưng bản đồ này là bản đồ mới. Nightingale đưa cho phe sinh tồn một tấm bản đồ giới thiệu sơ lược. Nhưng cái vấn đề ở đây là Helena không thể nhìn thấy.
Cô đã chạy quanh một khu vực gần ba lần rồi, vẫn chưa tìm được một ai và một cái máy bất kì nào cả. Thợ săn thì không thấy, chỉ biết khi gõ gậy xuống rồi liền nhận ra có đến ba dấu chấm đỏ hình nữ hài tử mang lưỡi hái.
May mắn lại gặp được Naib Subedar, cậu vô cùng phóng khoáng mà giúp đỡ thiếu nữ thiên hạt ( mù ) này. Tuy vậy, lão thiên trên cao vẫn không tha cho số phận của cô, nhẫn tâm đem một vị nữ hài tử cầm lưỡi hái lúc trước hạ thẳng một đòn đo ván cho Naib.
Helena không còn cách nào khác là cố gắng theo sát dấu chân in lại trên đất nối đến căn phòng có tiếng đàn phát ra, nhưng đi vào rồi mới phát hiện, nữ hài thứ hai kia nhìn mình đầy vẻ khát máu.
Cô nuốt nước bọt một tiếng, thầm mắng, sao số mình lại đáng hận như vậy a ? Vừa mới thoát được vị hầu nữ chính ( Servant riêng của Yidhra ấy ) kia, thì vô tình gặp ma trảo của một vị bản nhân.
Hầu nữ kia thấy cô, dường như có ai điều khiển, liền giơ cao lưỡi hái định chém xuống, nhưng đến nửa đường lại thu hồi lại không chém nữa, vô thức lờ mờ không ai điều khiển đi sang một hướng khác.
Helena trong tình trạng không biết chuyện gì đang xảy ra, ngây ngô nghiêng đầu. Nhưng không đứng ngốc quá lâu, liền đi sửa máy. Thật tò mò, không biết hình dạng thật của vị chủ nhân đám hầu nữ này là ai.
Vốn khu thợ săn và sinh tồn có liên thông với nhau, nhưng vì điều kiện mắt không thể nhìn thấy, cũng không có ai ngày nào cũng cứ chiếu cố cô mãi được, thế nên Helena lúc nào cũng tự giác ở yên trong phòng hoặc phòng ăn trước khi Nightingale điểm danh. Vì vậy, cô rất ít khi đi sang bên khu thợ săn như những người kia. Mà thợ săn thường hay nói chuyện với cô nhất vẫn luôn là Michiko và Leo.
Nhưng trong một ván lại có nhiều thợ săn ... khoan, Witch Of Dream ?
Helena trong tim đánh thích một tiếng, vội vã sửa cho xong cái máy. Nhìn lên trên danh sách, còn hai cái máy. Emily đang cứu Naib.
Vì điều kiện mắt không thấy, Helena không thể tùy tiện cứu người. Những để ý một lúc, Naib đã bị bắt hai lần rồi, nếu còn bị bắt nữa, không chừng nhất định sẽ bay luôn. Emily cũng chỉ còn một nửa máu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Identity V ] Your Love, My Life
KurzgeschichtenKhụ khụ :) . Đây là tác phẩm gì ? Nói chung thì, đây là một bộ bao gồm những OneShot về tựa game Identity V. . Viết về ai ? Còn tùy, đa số là bách hợp hoặc đam mĩ, aka nữ x nữ, nam x nam Còn điều gì, xin hãy vào truyện tìm hiểu thêm.