. Đừng nghe tên mà bỏ nha :))) Thất tình này không phải thất tình kia đâu :)))
Tên : Thất tình lục dục.
Tác giả : Vương Trình Hắc - Lam Nguyệt.
Thể loại : 1x1, HE ( ahaha :D ), nam x nam.
Cặp : Hastur x Eli Clark [ Feaster x Seer ]
Nội dung : Từ vô cảm thành đa cảm.
kemvanisocola của cậu :>
+ Cảnh báo OCC.
+ Nói về ' Thất tình ' trước, ' Lục dục ' mình lại để cho cặp khác :)))
.
OoOoO
.
1. Hỉ.
Hastur không thích thể hiện cảm xúc cho người ngoài xem, hắn cũng chẳng thích lộ diện gương mặt mình ra ngoài. Dù là Nightingale có nói hay nhắc nhở bao nhiêu lần, hay mấy tên thợ săn luôn phàn nàn về tính cách của hắn, thì Hastur sẽ chẳng mảy may động tâm.
Nhưng dạo này hắn thấy bản thân có chút kì lạ, dường như trong vô thức nhớ về người nọ, hắn sẽ nhếch môi lộ ra một nụ cười hiếm có. Nụ cười kia có khả năng là hiểm độc, xảo trá, hoặc đơn giản chỉ là một cái cười nhẹ mà thôi.
Hastur đối chuyện này rất thoải mái, cười một lúc cũng chẳng sao, huống hồ gì là vì người nọ. Nếu như hắn vì kẻ khác mà cười, nhất định sẽ tự đánh mình chết.
Ném Servais lên ghế, mặc kệ cho gã ta cáu kỉnh móc mỉa, gương mặt hắn bất động thanh sắc. Tự dưng nhìn về phía danh sách thấy hình ảnh người nọ vẫn an nhàn sửa máy, bất giác trên khóe môi lộ ra nụ cười.
Servais cùng cô nàng Vera định chạy đến cứu đồng đội dừng ngay tại chỗ, mắt đơ ra một nơi, dù là nụ cười kia ẩn ẩn hiện hiện sâu trong bóng tối của phần mũ trùm, nhưng một bên vẫn lộ ra bên ngoài.
Servais chính thức bay về một nơi xa.
2. Nộ.
Dạo gần đây, người nọ khi nào cũng về thật trễ. Nếu như những ngày trước đều tuân thủ giờ giới nghiêm quay về, thì hiện tại đêm nào cũng bị thiếu nữ với làn da tái nhợt kia ép đi đến tận tối khuya thật khuya mới chịu thả về. Mà mỗi lần về đều chính là bị thương tích khắp người.
Thường thì làm việc xuyên đêm là do phía người sinh tồn đảm nhận. Bên thợ săn đến phiên sẽ tự giác đi không đợi nhắc nhở. Còn bên phe sinh tồn kia thì lại không có lịch cụ thể, phải đợi đến ngày mới điểm danh được. Tuy vậy ca đêm chỉ bao gồm khoảng sáu trận, tự chọn ra những người phù hợp.
Mà người nọ thì sao không phù hợp cho được ? Với khả năng của cậu ta có khi còn vô cùng hữu dụng, Nightingale thật biết cách trêu người, cô ta thậm chí không cho cậu nghỉ ngơi đủ tám tiếng. Báo hại hắn khi nào đêm về cũng thấp thỏm lo lắng.
Còn cái tên Jack kia khi nào cũng làm thương ái nhân của hắn, hừ. Được lắm cả hai người các ngươi, bản vương nhất định sẽ khiến ngươi vặt cánh ngươi nấu canh, hơn nữa sẽ ném người thương của ngươi lên ghế, hừ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Identity V ] Your Love, My Life
Historia CortaKhụ khụ :) . Đây là tác phẩm gì ? Nói chung thì, đây là một bộ bao gồm những OneShot về tựa game Identity V. . Viết về ai ? Còn tùy, đa số là bách hợp hoặc đam mĩ, aka nữ x nữ, nam x nam Còn điều gì, xin hãy vào truyện tìm hiểu thêm.