[ Emily x Emma ] Quá khứ và Hiện tại

1.1K 111 11
                                    

Tên : Quá khứ và hiện tại.

Tác giả : Vương Trình Hắc - Lam Nguyệt.

Thể loại : 1x1, nữ x nữ, HE.

Cặp : Emily Dyer x Emma Woods [ Doctor x Gardener ]

Nội dung : Ta chưa bao giờ hối hận điều gì cả, trừ em.

Hiephm2fc của cậu nè :D

+ Nội dung cốt truyện dựa vào story của Doctor - Emily Dyer và của Gardener - Emma Woods, có thêm một số chi tiết.

+ Cảnh báo OOC.

.

OoOoO

.

Ta là một người bác sĩ, ta từng là một người tốt.

Danh tiếng của ta không cao, không nổi, nhưng ta không quan tâm. Thứ ta quan tâm chỉ có nụ cười của những bệnh nhân khi họ nhận được tin báo đã khỏe từ miệng ta, hay là những phụ nữ ôm đứa trẻ mới sinh khoe trước mặt ta, cảm ơn ta rối rít.

Ta chỉ cần như vậy thôi, ta không cần tiền. Ta chỉ cần những bệnh nhân đã khỏe lại, ta chỉ cần mọi người được vui vẻ.

Vậy thứ gì đã làm ta thay đổi ?

Ta không biết, Lydia Jones, ta không biết, Emily Dyer, ta không biết.

Ta là một người đầy tham vọng, nhưng ta không quá ngu ngốc để phô trương nó ra ngoài. Nhưng ta đã quá mệt mỏi, ta cần một nơi gọi là ' nhà '. Nơi đó không phải nơi có tiếng bệnh nhân la hét mỗi đêm, cũng không phải nơi mà ta chất hàng đống dụng cụ hóa chất lên đó.

Ta cần một nơi yên bình, an lành.

Ta đã nếm qua quá nhiều sự thay đổi của cuộc sống rồi, ta khát khao chỉ có một thứ thôi, nhưng ta đã cứu nhiều người như vậy rồi, tại sao ta vẫn không có nơi gọi là ' nhà ' ?

Nhưng mọi thứ không như ta đã nghĩ, ta cứ nghĩ rằng điều gì đến cũng nên đến, ta cứ cứu người, từ ngày này qua ngày khác. Có những đêm quên ăn mất ngủ vì những ca trực hay những cuộc phẫu thuật đầy nan giải. Ta không cảm thấy mệt ...

Có thật không ? 

Tương lai cùng hiện tại đều đến, quá khứ cần bị đẩy lùi về phía sau. Tham vọng, khát khao một nơi để về khiến ta mất đi sự thông minh vốn có, ta dần trở nên ngu ngốc, tham lam và điên cuồng.

" Tôi chỉ làm thuốc vì bệnh nhân, tôi sẽ không bao giờ làm hại những con bệnh của mình. "

Thật sao ?

Nhưng rồi, mọi thứ bắt đầu trở nên mất đi trạng thái vốn có. Phòng khám tư nhân này cần có tiền, nó phải có được điều đó để có thể tiếp tục phục vụ mọi người. Như vậy không thể nào tổ chức các buổi khám miễn phí hay những buổi phát thuốc từ thiện nữa.

Ta đã làm mọi thứ, quảng cáo, đăng bảng, làm những buổi từ thiện, phòng khám đã bất đầu thu được những chi phí đáng kể. Ngay cả một mình ta cũng không kiểm kê hết được.

Quảng cáo cái gì, dĩ nhiên là cung cấp một số dịch vụ y tế cho nữ nhân rồi. Nhưng vật liệu thì, ta không đảm bảo nó sẽ an toàn và hợp vệ sinh đâu.

[ Identity V ] Your Love, My LifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ