[ Violetta x Tracy ] Mộng Vọng Nhân

2K 141 13
                                    

Tên : Mộng Vọng Nhân.

Tác giả : Vương Trình Hắc - Lam Nguyệt.

Thể loại : 1x1, SE, nữ x nữ [ aka bách hợp ].

Cặp : Violetta x Tracy [ Soul Weaver x Mechanic ]

Nội dung : Trong mơ, em vẫn luôn gọi tên người.

thaonsl của cô nà :>>

+ Cảnh báo OCC.

+ Văn án máu chó, cẩu huyết lâm đầu.

+ Mộng Vọng Nhân là Mơ Gọi Người.

.

OoOoO

.

Ôi người ơi, ái tình nghĩa là chăng ?

Em ôm trong mình một tình cảm lớn dần theo năm tháng, chảy dài xuyên qua từng dòng suối, cho dù có chết đi cũng cam chịu.

Em nhớ những ngày chúng ta còn xem nhau như chị em mà đối đãi, người luôn đến bên em, vỗ về em như những ngày xưa ấy. Người không còn mang bộ dáng đáng sợ cùng với những chiếc chân máy ấy nữa, mái tóc đen của người xõa dài, đôi tay màu trắng nhạt vuốt lên tóc em đầu ôn nhu và dịu dàng. Người hôn lên trán em, nắm lay tay em một cách vụng về. Em cũng nằm dựa trong lòng người mà khóc.

Nhớ hôm đó, em cùng người ở hai nơi tách biệt, người sinh tồn và thợ săn. Tựa như hai đường thẳng song song không thể bên nhau, chỉ nhìn thấy người kia, xem là bằng hữu, là kẻ thù, nhưng chẳng thể chạm vào nhau.

Em cùng người trao đổi thông tin cùng những câu hỏi thăm vụng về.  Đôi lúc em sẽ lén lút sửa lại đôi chân tay máy móc được dùng trong đấu trận của người. Có những lúc, em trộm nhìn người qua khe cửa sổ mỗi khi em sửa máy. Em trộm nhìn người qua những lần em đi cứu đồng đội.

Nhưng người ơi, người đã nhìn lại em bao giờ chưa ?

Hỡi người ơi, từ khi nào em biết thương biết nhớ ?

Em lại tiếp tục trao đổi với người qua thư. Người không biết em là ai, nhưng em biết người là cái   gì. Em không quan tâm người trông như thế nào khi đấu trận, người mạnh hay yếu. Em cũng không biết dáng vẻ thật sự của người như thế nào trong những ngày ấy, nhưng em biết, em kì thực không để tâm. Chỉ cần thật sự đó là người, em vẫn luôn chọn người, em sẽ luôn bên cạnh người. Dù người ghét em, dù người không thấy em, nhưng em mừng vì em đã chọn người.

Emily nói với em đừng quan tâm người nữa. Nhưng hỡi ôi, làm sao em làm như vậy được ? Tình cảm của em tựa đóa hồng đỏ rực yêu mị kiều diễm trong khu vườn, đang chuẩn bị khoe sắc. Em muốn yêu người thật nhiều.

Cho dù ai nói em cũng không nghe, người không đáng sợ như vậy. Trong mắt em, dù hình dáng người có như thế nào, người vẫn luôn dịu dàng như thế.

Và lúc nào, em hiểu được nỗi đau ?

Em lúc nào cũng thấy người thật ôn nhu. Người không trói em lên ghế nữa, người chỉ thở dài một hơi, thả em xuống cạnh hầm thoát hiểm. Em biết, người đã bắt được ba người rồi. Có bắt em cũng có được gì đâu ?

[ Identity V ] Your Love, My LifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ