Tên : Đại ngư.
. Cá bự aka cá lớn :))
Tác giả : Vương Trình Hắc - Lam Nguyệt.
Thể loại : 1x1, nam x nam, thần x yêu, HE .... (thật sự phải nói thì nó là OE)
Bối cảnh : Hastur là thần, Eli là yêu.
Cặp : Hastur x Eli Clark.
Nội dung : Sẽ có gì xảy ra nếu hải thần phải lòng thần dân của ngài ?
RisGemin của cô, không biết cô thích thể loại này hay không ... ?
+ Cảnh báo OOC.
.
OoOoO
.
Hastur có lẽ không phải là một vị thần tốt, bởi ngài luôn trốn việc. Ngài dựng lên một hòn đảo biệt lập cách xa với thế giới, cách xa với thần dân của ngài. Chẳng ai biết, vị chúa biển kiêu ngạo một thời làm như vậy vì cái gì. Nhưng nhiều người đã từng cùng ngài đi chinh phục biển cả đã nói, ngài đang tìm một nơi để an nghỉ.
Nhưng làm sao ngài có thể ? Ngài đã trở nên bất tử, một khi còn nước, tức là ngài còn sống, cho dù không có nước, ngài vẫn tự lực cánh sinh được. Sức mạnh của Hastur đã đạt đến mức những vị thần khác không dám kiêu ngạo hay hó hé một tiếng khó nghe với ngài nữa, như vậy thì, ai có thể khiến ngài an nghỉ đây ?
Vào một đêm mây gió không ngừng, bầu trời chuyển sang màu đỏ của huyết tinh. Kết giới mà ngài lập ra để ngăn những kẻ không mắt hoặc có ý xấu vào đây đã bị xâm phạm, hơn nữa còn không biết rõ vị trí. Nhưng một hồi qua đi, bầu trời trở lại màu đêm xanh sẫm, Hastur nghĩ, chắc là con cá đi lạc mà thôi.
Ngày mai cho thấy, thực tế cho biết, linh cảm của Hastur đúng.
Sáng sớm tỉnh giấc, ngài ra ngoài bờ biển, thì thấy sau lưng con tàu cũ nát nổi lên một khúc lông màu nâu, nhưng ngài càng đến gần thì lại ngửi thấy, mùi máu ! Khó trách đêm qua kết giới nổi lên một trận như vậy, hẳn là do thích ứng không kịp với mùi tanh này đi.
Vì lòng tốt của mình, Hastur thả cái kẻ đi lạc kia. Nhưng ý thức được kẻ kia đang bị thương, ngài có lòng tốt bước tới trợ giúp. Nào ngờ được, cái kẻ bị thương ấy vẫn còn nhanh nhẹn chán. Nó quay lưng lại, dùng đuôi quất mạnh vào người ngài. Nhưng một vị chúa tể biển cả bao la sẽ vì nó mà chảy máu hay sao ?
Hastur đưa tay chặn lại đuôi, tay trái gọi lên một cái xúc tua bạch tuộc lần lượt trườn tới cuốn lấy thân thể kẻ đi lạc nọ. Nhưng nó có vẻ không chịu dừng, sau khi đuôi bị chế trụ, tay đều bị xúc tua mở rộng ra ép xuống đất, nó mở răng cắn một nhát ứa máu trên xúc tua.
Mà xúc tua cũng là một phần thân thể của thần biển, Hastur thất thần trong giây lát, nhưng rồi ngài tức giận, xúc tua càng siết chặt lấy thân thể nhỏ bé kia hơn.
Cho đến khi kẻ đi lạc đã không còn sức giãy dụa, mùi máu bốc lên nồng nặc, ngài cúi đầu, cao cao tại thượng nhìn kẻ bị áp dưới đất lúc này đã ngưng cử động. Thiếu niên dáng vẻ xinh đẹp, mái tóc nâu pha lẫn mấy sợi đen dài xuống đến giữa lưng, không tạo ra cảm giác nữ tính, trái lại còn tôn thêm phần thanh tú. Đôi mắt thiếu niên màu xanh sẫm, phần dưới mắt khắc họa một số đồ án kì dị. Bên dưới người là áo choàng dài, che lấp phần đuôi. Nhưng Hastur ngài biết, nó là thần dân của ngài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Identity V ] Your Love, My Life
Truyện NgắnKhụ khụ :) . Đây là tác phẩm gì ? Nói chung thì, đây là một bộ bao gồm những OneShot về tựa game Identity V. . Viết về ai ? Còn tùy, đa số là bách hợp hoặc đam mĩ, aka nữ x nữ, nam x nam Còn điều gì, xin hãy vào truyện tìm hiểu thêm.