. Có vẻ cặp này đang rất được ưa chuộng :D
. P/s : Tên chương này lấy từ một bài hát ' Never Enough ' được trình bày trong bộ phim ' The Greatest Showman '.
Tên : Never Enough.
Tác giả : Vương Trình Hắc - Lam Nguyệt.
Thể loại : 1x1, SE ( xin lỗi ta lại lên cơn :))), nam x nam.
Cặp : Hastur x Eli Clark [ Feaster x Seer ]
Nội dung : Eli biết tình cảm mà Hastur dành mình chưa bao giờ là trọn vẹn ...
... Ta cũng vậy.
hochauau của cậu nè :)
+ Cảnh báo OCC.
+ Người kể lại câu chuyện không phải Eli, cũng không phải Hastur.
Là ai thì ... mình cứ đoán thôi ha :)
+ Văn án máu cmn chó, thỉnh chư vị đừng dội bom :)
+ Nếu muốn đọc diễn cảm, hãy đọc bằng giọng khinh bỉ nhất của mấy cậu :)))
+ Lưu ý : Trong chương dùng nhiều từ khinh khinh khinh bỉ Hastur đến thối nát, gần như là phũ, cơ mà nếu chư vị cố gắng đừng ghét tiểu nữ :((
.
OoOoO
.
Eli mất rồi.
Cậu ấy đi trong một buổi nắng ấm cùng với sớm mai trong lành, bầu trời thoáng đãng, trong xanh sạch sẽ không vương lấy một tia bụi bặm. Cậu ấy đi với cả trái tim bồn chồn nao núng của mình, đi với tất cả tình thương của người ở lại.
Và mang theo cả trái tim của hắn nữa.
Ta nhìn chúa biển Hastur đang ngồi ngốc nghếch trước bài vị của cậu, bất giác trong lòng dấy lên một nỗi khinh thường không thể tả. Dù ta biết, cậu ấy làm điều này là vì tự nguyện, là tự mình tự làm, nhưng đối với tên đã phụ tâm cậu, ta vẫn không thể không ghét bỏ.
Hastur phụ cậu rất nhiều lần, ta biết. Ta đã khuyên cậu từ bỏ, nhưng cậu chưa từng nghe lời ta. Eli là một con người cố chấp, ta ghét cái tính đó của cậu ấy. Cậu liên tục gạt đi những lời nói của ta, gạt đi những dòng nước mắt nhòa trên má mỗi lần mà Hastur căm ghét nhìn cậu, gạt đi những lời nói cay đắng đầy ghét bỏ của hắn.
Ta ghét cậu, ghét luôn cả hắn nữa.
Hắn bao giờ cũng lợi dụng cậu, cậu hiểu chứ ? Hắn chưa bao giờ thật tâm đối với cậu, bởi vì người hắn yêu, là cô gái với mái tóc màu hồng xinh đẹp kia, nữ tu sĩ, Fiona.
Nhưng tiếc thay, cô ta không thích hắn, còn khuyên hắn đến với cậu. Nhưng Eli đáng thương của ta ơi, liệu hắn có nghĩ đơn thuần là cô ta không thích hắn không ? Hay chính xác là hắn nghĩ xấu cho cậu, nghĩ cậu đi cầm dao đe dọa cô ta ?
Ha, đáng thương cho một nhà tiên tri đoán được mệnh người nhưng không xem được mệnh mình, đáng thương cho một kẻ giả dối đến cùng cực rồi lại hối hận vì vụt mất thứ mình có.
Những lời ngon ngọt hắn nói, làm sao cậu tin nó như vậy, Eli ? Ta chỉ thấy buồn nôn, ghê tởm và đáng khinh đến tận cùng. Cậu nghĩ hắn nói cho cậu sao ? Không, hắn nói cho người tình mộng của hắn, Fiona.
Vì sao hắn lại chọn cậu ? Vì cậu thích hắn, vì cậu có nét tương đồng với cô nàng kia, vì sở thích của cậu cũng tương đối gần gần với cô ta, vì tính cách cậu cũng nhu hòa và đáng yêu như vậy. Cả cuộc đời cậu, chỉ có sống dưới cái bóng của cô ta mà thôi. Hắn cũng chỉ, xem cậu như thế thân mà vứt bỏ.
Hỏi xem, Eli ? Cậu dưới hoàng tuyền nhìn lên, có muốn ta cười thẳng vào mặt hay không ?
Hắn vứt bỏ cậu như một con rối, hắn tra tấn cả tinh thần và thể xác cậu như một con thú, hắn ghét bỏ cậu hệt như thứ rác bỏ.
Loại người ấy, có xứng đáng được cậu thích không, Eli ? Ta nhớ, cậu là một người rất minh mẫn kia mà, biết thương biết nhớ, biết yêu biết ghét, nhưng cũng biết thức thời. Vậy vì sao mà cậu lại trở nên lụi tình như vậy ?
Cậu chết có đau lắm không ? Khi cảm nhận chất độc thấm vào trên từng xương tủy ấy, đau lắm chứ ? Ồ, thật tiếc, ta cũng chỉ vì muốn cậu không đi được thôi.
Rồi sao, cậu biết thế nào không ? Hóa ra hắn cứ tưởng cậu thích hắn vì hắn là chúa biển, thật đáng thương cho một tên thần kinh.
Để rồi giờ đây, hắn ngồi lặng mình trong phòng, tự mình cười, tự mình khóc, tự mình đau, tự mình chết.
Xem ra công việc của ta cũng sớm kết thúc rồi.
Kí tên,
C.
.
OoOoO
.
kết chương
lời vô nghĩa của tác giả :
thật ra ta cũng không nghĩ một ngày mình lại dùng những từ như vậy.
nó không hẳn là tục tĩu, chỉ là nó có hơi ... ngôn ngữ nặng.
bởi vì mấy nàng biết không, hóa thân vào một nhân vật mà để giống nhân vật đó thì rất khó, ở đây ta biến thành một nhân vật thân nhất với Eli, chứng kiến cảnh cậu bị tên tra công nào đó hắt hủi, rồi lại thấy cảnh cậu chết đi, thế nên đối với tên tra nào đó rất là ghét bỏ.
ngôn ngữ thì khá nặng, nó gần như là ... mắng người.
mấy nàng cứ cmt mãnh liệt vào, nếu thật sự nuốt được kiểu này thì ta sẽ cố đổi từ, còn nếu các nàng không thích thì ta viết lại vậy :D
còn chữ C. là viết tắt của tên ai mấy nàng đoán ra cũng khá dzui :)) vì những từ ngữ này nó cũng có phần .. phũ :)
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Identity V ] Your Love, My Life
Historia CortaKhụ khụ :) . Đây là tác phẩm gì ? Nói chung thì, đây là một bộ bao gồm những OneShot về tựa game Identity V. . Viết về ai ? Còn tùy, đa số là bách hợp hoặc đam mĩ, aka nữ x nữ, nam x nam Còn điều gì, xin hãy vào truyện tìm hiểu thêm.