[ Naib x Eli ] Không thể dừng

1.7K 124 14
                                    

Tên : Không thể dừng.

Tác giả : Vương Trình Hắc - Lam Nguyệt.

Thể loại : 1x1, HE, nam x nam.

Cặp : Naib Subedar x Eli Clark.

Nội dung : Cậu đã tưởng mọi thứ chỉ là một trò chơi ...

justdoit279 của cậu nà :D

+ Cảnh báo OOC, giờ tôi không sai đâu :>

+ Tuyển Editor + Beta Reader gấp ;.; cứu tôi ;.;

p/s : well, cách xưng khá loạn, nói chung thì khi kể, cả Eli lẫn Naib đều xưng - cậu.

Thế nên tùy ngữ cảnh nhé mấy cô :D tôi định để Naib xưng anh, nhưng nó thật sự khiến tôi không quen vì lâu rồi tôi không dùng lại xưng hô hiện đại, nhưng nếu dùng ' hắn ' thì lại biến Naib trở nên quá hung dữ ?

.

OoOoO

.

Naib đã nghĩ mọi thứ tại nơi này đều là ảo cảnh, cho dù là con người hay sự vật thì. Có một thứ thủy chung vẫn không hề thay đổi, chính là trang viên này vĩnh viễn không hề tồn tại.

Cậu đã nghĩ đến một ngày mà mọi thứ vụn nát và kết thúc, cậu sẽ thoát ra khỏi trò chơi này. Nhưng không, cậu đã lầm, chẳng có cách nào để thoát ra cả. Naib biết, kể từ khi cậu nhận lời của lá thư đánh dấu mộc đỏ đó, chẳng còn đường lui nào nữa cả. Đối diện trước mắt, chỉ có một trò chơi cùng những ván đấu lặp đi lặp lại, vô tận và vĩnh viễn.

Naib không nghĩ đến việc sẽ có bằng hữu, chỉ là mọi người ở đây đều đối xử với nhau như người nhà. Họ chăm sóc và xem trọng lẫn nhau, cậu nghĩ điều đó cũng khá tốt. Naib không phải loại người giả vờ lạnh nhạt không nói chuyện, ngẫu nhiên sẽ kết giao thật tâm đối với vài người. Nhưng kiểu mà để cậu quan tâm, thật sự chưa có ai.

Cho đến khi Eli xuất hiện.

Giống như mọi câu chuyện của những cô gái mà cậu nghe qua những quán cà phê ven đường phố, cuộc đời một người tối tăm sẽ vẫn tối tăm cho đến khi định mệnh bước đến. Nhưng Naib không có là đúng, bởi vì Eli Clark là một con người dễ gần, nụ cười của cậu ta luôn thường trực treo lên môi. Nhưng không có cái nào là thật tâm cả.

Cũng có lẽ vì vậy, Naib bắt đầu gợi chuyện. Kì thực Eli cũng không quá khó gần, chỉ là nụ cười của cậu ta có cái gì đó ủy khuất cùng che giấu. Tuy Naib vẫn không chấp nhận được chuyện kì lạ này, nhưng nếu đã có người muốn cùng mình kết giao thật tâm, như vậy cũng thật tốt.

Eli có lẽ vẫn còn một chút gì đó nhút nhát của người mới đến trang viên lần đầu, Naib không quá ngạc nhiên. Bởi vì cậu là một người chinh chiến nhiều năm, cũng cảm thấy bối rối khi đến đây. Cũng khá may mắn khi mà lúc này, Emily và những người khác đều bận rộn cho những trận chiến đầy khốc liệt với thợ săn Joseph, thế nên Eli nghiễm nhiên chạy về tay cậu.

Và vì từ những cố sự như thế, mà hai người dần trở nên thân nhau hơn. Bắt đầu từ lúc nào, cả hai đã trở thành một bộ đôi bất khả chiến bại. Thật ra thì không phải thế, bởi vì nhiều lúc họ vẫn thua những trận rất oái ăm.

[ Identity V ] Your Love, My LifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ