_ Lưu ý trước khi đọc :
+ Cảnh báo OOC.
+ Tên mỗi người tôi sẽ để từng phần giống với mục Q&A.
+ Đoản văn có thể dưới 100 từ.
+ Tôi thiếu nợ nhiều quá ;.;
.
OoOoO
.
[ Leo x Freddy ] Sợ
Leo thích cậu luật sư bé nhỏ đó, nhưng cậu khi nào cũng thích tránh xa hắn. Vốn dĩ vị thợ săn hắn đây đã sớm bỏ qua trầm mặc quá khứ, bỏ qua tội lỗi của cậu, bỏ qua người vợ đẹp tựa tiên nữ kia, thậm chí ngay cả đứa con gái bé bỏng cũng không cần.
Ấy thế mà Riley không thích hắn, nói đúng hơn, cậu sợ hắn. Chỉ cần thấy bóng hắn từ xa, Riley đã cuốn gói lên chạy mất, báo hại hắn từ đầu đến cuối không thể tìm được cậu. Mỗi lần tìm ra còn bị Emily nhây cho một trận thua thê thảm, ngay cả Emma cũng hợp lực giữ chân hắn.
Này ... hắn đáng sợ lắm sao ? Leo vuốt vuốt đầu, đôi mắt tím sẫm dâng lên một tia ủy khuất.
Riley ẩn mình sau bức tường, nhìn thấy toàn bộ biểu cảm của người đàn ông trước mặt, trong lòng dấy lên một nụ cười khổ.
" Ước gì tôi cũng có thể như anh vậy ... "
* Ý bé Riley ở đây là có thể bỏ qua lỗi lầm trong quá khứ ấy.
.
[ White x Eli ] Niềm tin
Eli tin rằng sẽ có một ai đó đến, cứu rỗi cậu khỏi sự cô độc này. Nhưng trước khi cậu đến trang viên, cậu chẳng thể tìm ra một ai cứu giúp cậu cả. Bọn họ sẵn sàng tế lễ cậu khi cần, có thế ném cậu đi khi không thích, cũng có thể giết chết cậu bất cứ lúc nào.
Cậu mệt, cho nên cậu mới đến trang viên này. Niềm tin nhỏ nhoi năm nào, trải qua hàng nghìn trận đấu đã sớm bị dập tắt, chẳng còn gì là mơ ước. Những gì còn lại chỉ là một vị tiên tri lạnh nhạt không có chút biểu tình thật thà.
Bạch Vô Thường trái lại cũng không ghét biểu tình đó, bởi vì y luôn biết được, khi nào cậu nói thật, khi nào cậu nói dối. Bởi vì, ngay lúc bây giờ, Bạch Vô Thường y chính là niềm tin sâu thăm thẳm của Eli.
.
[ Joseph x Eli ] Thả
" Sao ngài lại thả tôi vậy, ngài Joseph ? "
Eli ngước đôi mắt xanh lam nhìn vị thợ săn đang mang mình đi tìm hầm thoát hiểm. Băng mắt vì một số lí do va chạm đã rách mất một bên, sớm đã không còn tác dụng che chắn đôi mắt xinh đẹp đó nữa. Joseph nhìn xuống, vô tình chạm phải một mảnh xanh biếc nhu hòa của cậu, suýt chút nữa để lộ ra biểu tình hưng phấn.
" Ta thích giết ba thả một đó, có ý kiến gì không ? "
Dù trong lòng đang loạn thành một đoàn, nhưng Joseph vẫn cứ lạnh nhạt trả lời. Khuôn mặt lạnh lùng hoàn hảo che giấu đi tâm trạng bên trong, Eli chớp chớp mắt mấy cái. Rõ ràng là Joseph thấy cậu đầu tiên, nhưng lại lờ đi xem như không thấy, những lần cậu đến cứu người thì ra vẻ không để tâm. Này ...
Eli trên miệng lộ ra nụ cười, mặc sức Joseph suy diễn.
Nhiều khi, hẹn hò với một thợ săn như vậy, cũng rất thú vị đi.
[ Joseph x Aesop ] Trả cho tôi
" Trả lại mau, Joseph. "
Aesop đưa tay hướng về vị thợ săn đang cầm hộp trang điểm của mình. Nightingale đã gọi cậu lần thứ sáu rồi, nếu như không đi ngay thì sẽ bị trừ điểm uy tín, thậm chí sẽ bị phạt rất nặng. Nhưng nếu như đi mà không mang theo vật hộ thân, so với đem mình ra trước mặt thợ săn không khác gì mấy.
Vậy mà Joseph nhất định ôm khư khư hộp trang điểm của cậu, nhất quyết không để cậu rời đi, báo hại cậu giờ đây chật vật như thế này. Đôi mắt xám bạc quét qua gương mặt trẻ trung không chút phù hợp với một cụ già sáu mươi tuổi, Aesop thở dài.
" Tôi phải làm gì cho anh đây, Joseph ? "
Nhiếp ảnh gia vui mừng như được mùa, ném cái hộp về phía Aesop.
" Tối nay, trả bằng thân thể của em, tạm biệt ~ "
.
[ Joseph x Norton ] Nam châm
Đa số các vị thợ săn đều ghét Norton Campbell, kẻ đào vàng còn hơn cả nữ phù thủy Patricia. Lí do vì sao ? Vì nam châm của cậu ta rất khó chịu, so với việc bị tê liệt cả người còn hơn là bản thân bị đạp mặt vào tường, vào ghế, vào lan can, vào chính mặt lũ sinh tồn. Thậm chí có người còn xuống ôm đất mẹ.
Nhưng Joseph lại rất thích, tại sao ? Bởi vì mỗi lần cậu đổi hướng từ trừ thành xanh, bao giờ hắn cũng thừa dịp bị hút đến mà ôm cậu, sờ sờ một chút, tranh thủ ăn được chừng nào thì ăn. Còn khi nào cậu đổi thành màu đỏ á hả ? Đương nhiên hắn cũng sẽ dồn cậu vào góc trước rồi xử lí sau rồi.
Cho nên, mỗi lần Norton ra trận gặp Joseph, không bao giờ cậu dám đụng đến nam châm của mình.
.
OoOoO
.
Kết chương
Lời vô nghĩa của tác giả :
những gì ở trên một phần là đoản văn, đồng thời cũng là nội dung mà tôi định triển thành một chương dài, cơ mà lười quá éc éc :D
cho đến khi nào tôi mới đăng được chương cuối đây ...
thứ 7 vừa mua Eli định hóng tuộc ra gạ cơ mà tuộc say ' đẹo nha con ' :))) toàn gặp lũ tuộc bỏ chồng ;.; ( như đã nói, tôi ship EliHas )
chủ nhật pick mù định quẩy với chị Gei nào ngờ chị không thương tiếc, vả không trượt phát nào :))
rảnh rỗi pick Aesop gặp cụ thì cũng bị vả không trượt luôn :< người ta đứng ngoan một cục vậy mà ;.; đập như con ghẻ vậy ;.;
cuối cùng chỉ có pick Naib mới đi gạ được thôi =.=
mỗi lần tôi pick bác sĩ là y như rằng tôi nhây :)) tôi nâng bác sĩ bảng 12h với 3h ấy, còn nâng cái bảng quái thai Med gì đó hồi máu nhanh 5s nữa :)) mà mỗi lần vào trận là y như rằng bị hun đuổi sấp mặt :)) có trận tôi pick bác sĩ, team có Lawy, Mù và chị Per :)) tôi nhây đến cái máy cuối cùng, khi tôi bay cũng là lúc cổng mở :)) shiet :)
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Identity V ] Your Love, My Life
Short StoryKhụ khụ :) . Đây là tác phẩm gì ? Nói chung thì, đây là một bộ bao gồm những OneShot về tựa game Identity V. . Viết về ai ? Còn tùy, đa số là bách hợp hoặc đam mĩ, aka nữ x nữ, nam x nam Còn điều gì, xin hãy vào truyện tìm hiểu thêm.