Tên : 'Là tên của chúng ta'
Tác giả : Vương Trình Hắc - Lam Nguyệt.
Thể loại : HE, nam x nam.
Cặp : Black - White x Eli Clark [ WuChang x Seer ]
Nội dung : Ngươi luôn là người của bọn ta.
YukiAmano2 của cậu nà :D
+ Trước kia tôi định viết cơ mà tìm không ra ý tưởng, thế là bắt đầu triển các quẹt khác, giờ tôi viết cho cậu này =D
+ Cảnh báo OOC.
.
OoOoO
.
Thiếu niên xinh đẹp khoác lên người một áo trùm cả người, lộ ra nửa khuôn mặt chỉ gồm có cái miệng nhỏ nhắn cong lên một độ cong hoàn mĩ, đối diện nam nhân mang hắc sắc y phục. Mái tóc màu đen của nam nhân khẽ lay động.
Black thề, lần đầu tiên, hắn lại cảm thấy một tên sinh tồn cũng có thể đẹp đến vậy.
Cho dù cặp Hắc Bạch Vô Thường luôn được phe sinh tồn thăm hỏi, dường như hoàn toàn biến hai người bọn họ trở thành thợ săn thân thiện với mọi nhà. Đám sinh tồn kia rất thích trò chuyện với hai người, không quản hai người là bạn hay thù. Thậm chí bị đánh rồi ném ghế cũng trò chuyện như thường.
Với White có ý chí kiên cường cũng một chữ ' nhẫn ' mà nói, chuyện này không quá bao nhiêu là phức tạp. Y vô cùng nhàn hạ, cứ nhìn người đến sẵn tay cầm ô dù sắc nhọn là chém. Bất quá tên đệ đệ nào đó lại không thấy vậy. Black vốn là một kẻ hiếu chiến, cho dù hắn là văn thần hay võ thần cũng là hiếu chiến kiêu ngạo như nhau.
Hắn đương nhiên không chấp nhận chuyện như vậy, cả hai người nhập chung một linh hồn duy nhất, tùy thời đổi cơ thể cho nhau. Với kĩ năng như vậy đáng lẽ phải được chiến đấu chứ.
Bất quá, hôm nay, thiếu niên trước mặt lại khiến hắn muốn đánh cũng không được.
Black tiến lại gần thiếu niên, dùng ô đẩy ra mũ trùm đầu cậu, lộ ra mái tóc màu đen dài nhưng lại không có nét nữ khí, đưa vào người cậu lại vô cùng hài hòa. Hắn liền có phần tò mò hơn, phía sau băng mắt kia ẩn chứa cái gì, liền dùng một ngón tay đẩy cái băng đã thấm máu kia ra.
Đôi mắt xanh lam, trong suốt tựa như mặt hồ, tĩnh lặng hệt như mặt nước, tựa như trời xanh chiếu xuống. Đôi mắt không nhiễm lấy một tia vẩn đục của trần thế, tràn đầy sự trong sáng, đôi khi nhìn qua còn ánh lên một tia ngây thơ.
Thiếu niên này rõ ràng ở trước mặt mình, đưa cho mình đánh, nhưng bản thân lại như tượng đá mà không thể động thủ.
Black tự dưng muốn hận chính mình, hắn đưa tay lau đi vết máu mà Fiona còn để lại trước mặt cậu khi cô đang cố gắng kêu gào giành giật sự sống. Cảm xúc non mịn, ấm áp từ làn da truyền vào bàn tay lạnh ngắt.
Bên trong thân thể đột nhiên một mảng lạnh ngắt, là nghĩa huynh của hắn muốn ra ngoài sao. Cảm xúc ấm áp trên bàn tay, hắn không muốn rời xa, hắn lưu luyến cảm xúc này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Identity V ] Your Love, My Life
ContoKhụ khụ :) . Đây là tác phẩm gì ? Nói chung thì, đây là một bộ bao gồm những OneShot về tựa game Identity V. . Viết về ai ? Còn tùy, đa số là bách hợp hoặc đam mĩ, aka nữ x nữ, nam x nam Còn điều gì, xin hãy vào truyện tìm hiểu thêm.