Tên : Hoa trong đêm.
Tác giả : Vương Trình Hắc - Lam Nguyệt.
Thể loại : Nhất thụ nhất công ( 1x1 ), có ngọt, có ngược, có H nhè nhẹ, SE.
Cặp : Black x Joseph [ 1/2 Wuchang x Photographer ]
Btw : Cặp đúng là White x Joseph :))))
Vì vài lí do nên để nguyên Black, không đổi thành Hắc Vô Thường :>
Nội dung : Joseph trong sáng và thuần khiến như một đóa hoa linh lan xinh đẹp. Nhưng nó lại khiến cho Black muốn để màu đen của hắn áp lên vẻ trắng trẻo đó.
@MikaTheCat hàng cuối của bác nhé :> Nếu bác có nhu cầu muốn đặt thêm vui lòng đặt lại vào chương Sơ Lược :> ( hoặc vào dòng này cũng được :>, hoặc bác ib cho tui cũng được. )
.
OoOoO
.
" A ... dừng ! "
Joseph phát ra thanh âm không còn đúng mực, cả cơ thể bỗng chốc cong lên. Đón nhận lấy dòng dịch lưu chảy ồ ạt vào bên trong. Hạ thân sớm đã mất lực, chỉ có thể ngang nhiên để cho tên kia muốn thượng, muốn áp, muốn làm gì thì làm.
" Nào, Joseph ? Tại sao lại không đẩy ta ra ? "
Nhìn người phía dưới mệt mỏi ngã lưng xuống tấm chăn xộc xệch, Black lại có chút không cao hứng. Hắn mất tận một tuần dụ cậu vào bẫy, thành công ăn được cậu nhưng lại không chiếm được tâm cậu. Có lẽ vì tâm cậu, sớm chỉ duyệt mỗi một người.
Mà tệ thay, người đó chính là huynh đệ vào sinh ra tử cùng hắn, White.
Black chưa từng nghĩ một ngày bản thân mình sẽ được tâm duyệt một người. Hắn chưa từng thích Joseph. Hắn ghét cậu ngay cả khi gặp mặt. Hắn chán cái cách tỏ vẻ sang trọng và lịch lãm đó của cậu, hắn buồn bực cái cách cậu nói chuyện hệt như một tên gian thương, hắn ghét cái cách cậu dùng đôi mắt khinh thường sự kém sang kia nhìn hắn.
Hắn từng nghĩ, chỉ cần nhục cậu, thì cậu sẽ thuộc về mình hắn.
Nhưng, Joseph tuy có thể nói là bề ngoài nhu nhược, mà tâm lại không như vậy. Cậu cũng chán ghét hắn y như cái cách hắn chán ghét cậu. Người cậu tâm duyệt một đời, không phải hắn, mà là y.
Kể từ ngày cậu đến đây, người chiếu cố cậu thật tốt chính là White. Và sau một thời gian mệt loạn, cậu nhận ra bản thân sớm đã tâm duyệt y.
Cố sự thật buồn cười, trong khi cậu vất vả tìm mọi cách thân cận cùng y, thì hắn lại chẳng cần làm gì cả. Hắn chỉ cần nói đôi ba câu, là có thể chiếm được ánh nhìn trầm lặng và ôn nhu như nước của y.
" Black, có ai từng nói ngươi là một tên khốn nạn chưa ? "
Bằng chất giọng khàn khàn, hữu lực vô tri, cậu ngước đôi mắt xanh lục bảo lên hỏi hắn. Thực lòng cậu còn muốn hỏi rất nhiều. Chẳng hạn như tại sao hắn lại làm như vậy với cậu, hay là vì sao hắn có thể ung dung thản nhiên sau tất cả mọi chuyện ? Nhưng từ miệng thoát ra, chỉ còn vỏn vẹn một câu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Identity V ] Your Love, My Life
ContoKhụ khụ :) . Đây là tác phẩm gì ? Nói chung thì, đây là một bộ bao gồm những OneShot về tựa game Identity V. . Viết về ai ? Còn tùy, đa số là bách hợp hoặc đam mĩ, aka nữ x nữ, nam x nam Còn điều gì, xin hãy vào truyện tìm hiểu thêm.