190. Về Yêu Tông - Tuế nguyệt dời

1.2K 47 4
                                    


Long Trì có phần hơn trước dùng độn thuật kinh nghiệm, không dám tuỳ tiện dùng long tộc độn thuật, thật sự là long tộc độn thuật không phải thuận địa khí chạy, mà là chuyên hướng linh khí nồng đậm địa phương đi, cũng mặc kệ những địa phương kia có thể hay không đi, có hay không nguy hiểm. Nàng lo lắng cho mình dùng long tộc độn thuật, vừa quay đầu lại lại lạc đường. Nàng từ Nhục Sâm Tinh độn địa thuật, thuận địa khí ra Đại Âm Sơn, lại xuyên qua nửa cái Vân Châu, đi vào hắc thủy hà bờ.

Một đầu hắc thủy hà đem Vân Châu một phân thành hai, trong sông không có đất khí tướng ngay cả, xuống hầm thông Minh Hà, về phần trên trời linh khí cực loạn, nàng ở chỗ này dùng độn thuật, nàng đều không dám nói mình chui ra ngoài là tại Yêu giới vẫn là tại Thiên Giới lại hoặc là Long Giới, hoặc là trực tiếp bị trên trời sét cho đánh chết tại hắc thủy hà bên cạnh. Nàng đàng hoàng từ dưới đất chui ra ngoài, ngồi thuyền qua sông, đợi qua hắc thủy hà, lúc này mới thi triển độn địa thuật trở lại Tần Lĩnh.

Thúy Tiên cô tiếp vào Yêu Tông nhãn tuyến từ Vô Vọng Thành tin tức truyền đến, đang chuẩn bị khởi hành đi Vô Vọng Thành, chỉ thấy nhà mình Tiểu Tôn Tôn ngay tại chỗ hạ chui ra ngoài. Nàng ngạc nhiên hỏi: "Ngươi tại sao trở lại?"

Long Trì bị bà nội nàng hỏi được chẹn họng dưới, ngơ ngác: "Ách" âm thanh. Bà nội nàng phản ứng này không có hưng phấn không có kinh hỉ, một bộ nàng không nên trở về tới bộ dáng, có phải hay không không đúng lắm? Nàng mất tích cũng không phải cố ý, làm sao vừa về đến, đi đến đâu, cái nào đều không được chào đón nha. Nàng nói: "Ta vừa đi xem hạ sư tỷ, thuận đường ghé thăm ngươi một chút, chờ một lúc còn muốn đi mẫu thân nơi đó."

Thúy Tiên cô quan sát tỉ mỉ vài lần Long Trì, phát hiện mặc dù không thấy nhiều năm như vậy, lập tức lại thoan một mảng lớn cái đầu, cũng may dáng dấp rất tốt, thế là nới lỏng tâm, nói: "Tuyệt đối đừng đi tìm đầu kia Thúy thanh..." Nàng sinh sinh đem "Rắn" chữ nuốt trở về, đổi giọng thành "Thúy Thanh Long", nói: "Long Giới Long Vương tự mình mang người canh giữ ở Hải Long tộc, muốn tiếp ngươi đi Long Giới."

Long Trì hướng bên cạnh ngọc trên ghế ngồi xuống, nói: "Ta mới không đi Long Giới, bọn hắn mới không phải tiếp ta đi Long Giới, là ta đem long mộ cho..." Nàng đang khi nói chuyện, đưa cho nàng nãi nãi mấy cái túi trữ vật, nói: "Ngươi xem một chút đồ vật bên trong, cái này... Bị Long Hoàng phát hiện."

Thúy Tiên cô nhìn qua túi trữ vật, trong lòng tự nhủ: "Mọi người đã sớm biết." Nam Ly Cửu cầm tới Huyễn Tâm kính lúc, bên trong Long khí tràn lan ra, trong gương Long khí còn thừa không có mấy . Còn chiến tử tại Huyễn Tâm trong kính hơn ba ngàn đầu long tộc hài cốt, chỉ còn lại điểm bã vụn tử, một cây hoàn hảo xương cốt đều không có lưu lại. Nàng nghe nói, nhà nàng Tiểu Tôn Tôn bỏ ra trăm năm thời gian chuyển không long mộ, chỉ còn sót lại chút hoa hoa thảo thảo cùng cây ăn quả.

Một con mặc hồng cái yếm trắng trắng mềm mềm chỉ lớn bằng bàn tay béo búp bê đột nhiên từ bên cạnh linh tuyền trong ao đụng tới, mang theo đầy người bọt nước rơi xuống Long Trì trước mặt, ngẩng đầu nhìn nàng, bi bô tập nói bộ dáng, hô hào: "Tỷ tỷ, tỷ tỷ..."

[GL] Ngư Long Phù (tt) - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ