225. Thành thân trung - Bị hôn rồi

306 32 1
                                    


Nam Ly Cửu đối đầu Long Trì, đại bộ phận thời điểm đều là lòng tràn đầy bất đắc dĩ cùng cho phép Long Trì giày vò. Long Trì là cái không chịu ngồi yên, hoặc là ngay tại giày vò, hoặc là ngay tại suy nghĩ làm như thế nào giày vò. Thượng giới người, yêu, Long Tam giới hợp quân đóng quân tại tam giới miệng, lại thêm Nam Huyền lão tổ một hệ liệt thanh tẩy động tác, đều nói rõ, lúc trước bị nằm mà chưa thành phạt thiên chi chiến lại khải, lại, đại chiến sắp đến. Long Trì là cái thích tham gia náo nhiệt, lại là một cái cùng tam giới đều có liên quan thân phận, tự nhiên là tâm tâm niệm niệm muốn đi tham gia náo nhiệt, chỉ là trong lòng nhớ thành thân, lại lo lắng phạt thiên chi chiến sẽ ảnh hưởng đến hai nàng việc hôn nhân, mới canh giữ ở trong phủ chân không bước ra khỏi nhà chờ lấy thành thân, lại bởi vì trong lòng lo lắng, mới có thể tái xuất một ngày thử ba lần lễ phục sự tình.

Nam Ly Cửu cũng không thích màu đỏ, mặc kệ là màu đỏ chót vẫn là màu đỏ thắm, nàng đều không thích, cũng bao quát màu trắng. Kia là máu và xương nhan sắc, nàng gặp quá nhiều núi thây biển máu, gặp quá nhiều bạch cốt thành cát, cũng đã gặp chết đi quá nhiều người, gặp quá nhiều tĩnh mịch cùng tuyệt vọng. Nhưng khi đỏ chót hoan bào mặc trên người Long Trì lúc, đó mặt mày cong cong nét mặt tươi cười, mặt kia thượng thoải mái cùng hai đầu lông mày đắc ý, đó phần mạnh mẽ sinh cơ cùng tinh thần phấn chấn, nổi bật lên cái này màu đỏ tràn đầy vui mừng, hóa mục nát thành thần kỳ từ xương khô tuyệt địa địa trong tách ra ngàn vạn sinh cơ. Nàng có Long Trì ở bên người, nhìn xem nàng, mặc kệ đường có bao nhiêu khó, đều cảm thấy bên người có lực lượng, có dựa vào, không khổ quá không tuyệt vọng.

Long Trì thành thân, kia là hai đời đầu một lần, càng tới gần thành thân càng không bình tĩnh, đến gần thành thân mấy ngày nay, ngay cả nhiều năm bền lòng vững dạ giấc ngủ quen thuộc đều sửa lại, ngủ không được, cũng không tâm tình lôi kéo Nam Ly Cửu trên giường lăn qua lăn lại dạng này như thế, mỗi ngày thử xong lễ phục lại đem thành thân đại điển quá trình qua một lần, lại lại đem phủ trạch trong ngoài bố trí tới tới lui lui giày vò, một bộ "Ta đặc biệt lo lắng có người đến ta thành thân đại điển thượng đập phá quán" bộ dáng.

Nam Huyền mặc dù bề bộn nhiều việc phạt thiên chi chiến, nhưng là, đối với Nhân giới cùng Nam gia tới nói, Long Trì cùng Nam Ly Cửu thành thân đại điển càng trọng yếu hơn.

Phạt thiên chi chiến, một lần bại còn có lần sau, Thiên tộc một ngày không đem Thiên Môn rút lui, tam giới liên hợp phạt thiên chi chiến liền không có khả năng đình chỉ.

Mặc kệ là yêu tộc, long tộc còn là tu luyện thành tiên nhân tộc, dòng dõi đều cực kì chật vật, mà một cái tộc đàn, vô luận đơn thể lực lượng cường đại tới đâu, dòng dõi không kế, tộc đàn số lượng ngày càng thưa thớt, tất nhiên tiêu vong. Bảo trụ hạ giới, bảo trụ phi thăng thông đạo, có liên tục không ngừng kẻ đến sau phi thăng, mới có thể cam đoan chủng tộc sinh tồn kéo dài. Thiên tộc Thiên Môn phong bế không chỉ là nhân tộc phi thăng thông đạo, còn có long tộc cùng yêu tộc.

Kỳ thật dựa theo chủng tộc phân chia tới nói, yêu tộc phi thăng đầu nhập vào Yêu giới, long yêu phi thăng đầu nhập vào thiên long tộc, nhân tộc đầu nhập vào Thiên tộc, nhưng mà, Thiên tộc xem nhân tộc vì hạ đẳng tiện chủng, không chỉ có không giống thiên long tộc cùng yêu tộc như thế tiếp nhận phi thăng giả, giúp đỡ loại tiên căn chia làm con dân tiến hành quản thúc cùng bảo hộ, ngược lại vì để tránh cho nhân tộc lớn mạnh vững vàng khống chế lại nhân tộc thu hoạch tiên căn thông đạo. Loại tình huống này, nhân tộc chỉ có thể mình tìm kiếm đường ra. Phi thăng thượng giới, không muốn cho trời nô vĩnh thế làm nô nhân tộc thành lập Nhân giới tự lập, nhưng loại tiên căn một mực là kẹp lại nhân loại cổ họng vấn đề mấu chốt.

[GL] Ngư Long Phù (tt) - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ