Càng ngày càng nhiều quỷ nhào về phía Cố Viêm Dương cùng Ân Tố Tâm.
Nếu như Cố Viêm Dương cùng Ân Tố Tâm không có bị trói buộc chặt, bọn hắn đưa tay phật tay, mấy chiêu pháp thuật quá khứ, liền có thể khiến cái này mới ma quỷ liên miên liên miên Địa Hồn bay phách tán. Nhưng mà, giờ phút này, bọn hắn bị khóa lại không cách nào vận dụng mảy may linh lực, cùng phàm nhân so sánh, nhiều nhất chỉ có thể coi là thân thể càng thêm rắn chắc cường tráng, lại trải qua nhiều năm bị linh khí tẩm bổ sung mãn linh khí cơ bắp xương cốt đối quỷ tới nói càng là tăng lên công lực tuyệt hảo bổ dưỡng mỹ vị. Cừu hận cùng nhận mỹ vị dụ hoặc, khiến cái này quỷ tre già măng mọc nhào tới trước, dù là bọn chúng là mới ma quỷ chịu không được cường đại như vậy linh khí, nuốt vào đi gặp để cho mình bị no bạo, như cũ nhào tới trước.
Càng ngày càng nhiều quỷ nhào chen tới, đem Cố Viêm Dương cùng Ân Tố Tâm đặt ở phía dưới cùng nhất, quỷ chồng chất tại núi, phía ngoài quỷ đi đến tuôn, bên trong quỷ cướp đoạt hai người bọn họ huyết nhục xương cốt, hút bên trong tinh khí cùng linh khí, lại lại bị no bạo, nổ tung mảnh vỡ bị cái khác quỷ thôn phệ.
Có chút quỷ lý trí vẫn còn tồn tại, cảm thấy được nguy hiểm, cố gắng giãy dụa ra ngoài, bị bên cạnh U Minh đường tu sĩ dùng dây xích túm đi, bảo vệ.
Còn có chút quỷ thì là tại chỗ hóa thành lệ quỷ, ác quỷ, nhào về phía cái khác tranh đoạt đến huyết nhục nhưng thực lực không bằng nó quỷ, đem nó cắn xé gặm ăn.
Theo Ân Tố Tâm cùng Cố Viêm Dương bị nuốt ăn sạch sẽ, càng ngày càng nhiều quỷ biến thành ác quỷ nhào về phía cái khác quỷ.
Dày đặc quỷ gấp thành Quỷ Sơn, ác quỷ nhào về phía thực lực yếu hơn mình quỷ, Đại ăn tiểu quỷ, giống như một tòa Quỷ Sơn Luyện Ngục. Chung quanh còn có càng nhiều quỷ chạy tới muốn báo thù huyết hận, bên trong quỷ không trốn thoát được, phía ngoài quỷ liều mạng đi đến chen, Quỷ Sơn tướng quả cầu tuyết giống như càng lăn càng lớn.
Long Trì thấy thế, đột nhiên kêu lên: "Nam Ly Cửu, ta giống như gặp rắc rối."
Nam Ly Cửu nói: "Không sao."
Hai người nói chuyện công phu, có u ảnh đường tu sĩ cùng quỷ tu đuổi tới, trong bọn họ có người xuất ra lấy câu hồn liên bộ sắt, có chút thì là xuất ra lên Chiêu Hồn Phiên kiểu dáng pháp bảo, Chiêu Hồn Phiên vung qua, liên miên liên miên được thu hút vào Chiêu Hồn Phiên bên trong.
Long Trì hỏi: "Chiêu kia hồn cờ là cái gì?"
Nam Ly Cửu nói: "Đó chính là tu sĩ nói tới tà tu pháp khí. Hiến tế thuật trước hết nhất không phải xuất từ U Minh giới, mà là tà tu, bọn hắn giết người câu hồn, lấy chiêu hồn trướng các loại pháp khí đem dân chúng trong thành luyện chế thành oan hồn lệ quỷ khốn tại Chiêu Hồn Phiên địa trong , chờ phải dùng đến lúc đó lại đem hàng ngàn hàng vạn thậm chí mấy trăm vạn oan hồn lệ quỷ phóng xuất. Dùng Chiêu Hồn Phiên vận quỷ tu lại là nhất dùng ít sức bất quá. Chiêu Hồn Phiên thuộc pháp bảo, không thuộc về sinh linh, cấp thấp nhất trữ vật pháp bảo đều có thể giả, một kiện trữ vật pháp bảo có thể chứa rất nhiều Chiêu Hồn Phiên."
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Ngư Long Phù (tt) - Tuyệt Ca
Fiksi Umum(Từ chương 190) Mười sáu năm trước, nhân sâm gia tộc ném nhân sâm oa oa, bị diệt môn Long Vương môn chưởng phái đại đệ tử ở thi than tử biên nhặt được một cái thần kỳ em bé thu làm đồ đệ. Mười sáu năm sau, chưởng phái đại đệ tử treo, lâm chung di ng...