222. Tìm mẫu thân - Lạc đường rồi

312 30 0
                                    


Long Trì nghĩ đến từ Vô Vọng Thành đến Tiên Vân Tông, nếu như không đi trận pháp truyền tống, không cần phi hành pháp bảo, phải đi một năm tròn, từ tu giới đến thượng giới, còn phải phân biệt tìm tới Yêu Hoàng, Long Hoàng cùng nam chủ, lại đem nàng muốn vật tư chuẩn bị đủ đưa tiễn đến, không biết năm nào tháng nào mới có thể đưa đến. Nàng lúc này thúc giục Nam Ly Cửu trước cho nàng rèn đúc mấy bộ long tộc áo giáp, nàng phải gấp dùng.

Nam Ly Cửu không biết Long Trì rốt cuộc muốn làm gì, bất quá đại khái công dụng vẫn là đoán được, dưới mắt tu giới không lớn chiến sự, càng không thế lực dám đối Huyền Nữ cung khai chiến, thế là nàng dứt khoát bế quan cho Long Trì rèn đúc khôi giáp, đương nhiên cũng không ít sai sử Long Trì làm lao động tay chân, dù sao Long Trì thái dương tinh hỏa vẫn là dùng rất tốt.

Luyện chế khôi giáp quá trình phi thường rườm rà, không chỉ có tốn thời gian, càng hao phí tinh lực, bất quá có Long Trì canh giữ ở bên người liên tục không ngừng cung cấp thiên địa linh khí, Nam Ly Cửu ngay cả hồi linh đan đều bớt đi, chuyên tâm vùi đầu rèn đúc là đủ.

Long Trì cùng Nam Ly Cửu bế quan, cũng không ảnh hưởng Huyền Nữ cung vì Long Trì luyện chế đan dược.

Long Trì cầm đan dược giày vò Huyền Nữ cung, Huyền Nữ cung điên cuồng thu nạp cao giai dược liệu hành vi tạo thành trên thị trường cao giai đan dược cùng luyện chế cao giai đan dược dược liệu toàn diện đoạn hàng, tu giới chấn động.

Muốn xung kích cảnh giới tu sĩ bưng lấy linh thạch cũng mua không được đan dược, đan đạo tu sĩ bởi vì thiếu khuyết dược liệu không mở được lô, địa trong thế lực nhỏ lo lắng bị Huyền Nữ cung lũng đoạn cao giai dược liệu về sau thời gian càng khổ sở hơn, thấp thỏm lo âu bốn phía nghe ngóng tin tức cùng đi theo trắng trợn thu mua cao giai dược liệu, chuẩn bị bất cứ tình huống nào. Thế lực lớn thì lo lắng Huyền Nữ cung dùng cao giai dược liệu khống chế địa trong thế lực nhỏ tiến một bước khuếch trương, thậm chí hoài nghi Huyền Nữ cung có phải hay không muốn nhất thống tu giới. Loại tình huống này, phàm là trong tay có loại thực cao giai dược liệu thế lực đều vững vàng nắm chặt dược liệu, tuỳ tiện tuyệt không chảy ra ngoài, giữ lại dùng riêng.

Long Chủ cùng Thúy Tiên cô đều thả người tại Long Trì bên người, tự nhiên là biết được nội tình, nhưng mà, hai nàng đều nghĩ không rõ bạch long ao giày vò ra động tĩnh lớn như vậy là mưu đồ gì. Nếu như nàng là đơn thuần tìm Nam Ly Cửu trút giận, sợ không phải muốn bị tu giới các lộ tu sĩ liên hợp lại đánh chết. Oắt con cùng Nam Ly Cửu cùng một chỗ bế quan, nói là muốn cho long tộc rèn đúc khôi giáp, hai nàng đều không nắm chắc được đây rốt cuộc là vì che giấu tai mắt người thuận miệng bóp lý do hay là thật tại rèn đúc khôi giáp. Nếu như là bế quan tu hành, kia là tuyệt đối không dám tùy tiện liên lạc, liền sợ ở lúc mấu chốt bị quấy rầy, tu hành xuất hiện sai lầm.

Huyền Nữ cung Đan đường cùng Dược đường người cũng là khổ không thể tả, Long Trì muốn cao giai thuốc lượng quá lớn, trong đó thật nhiều chủ dược càng là động một tí cần ngàn năm phần, cửu giai bảo dược cấp bậc càng là liên quan đến vạn năm phần dược liệu.

[GL] Ngư Long Phù (tt) - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ