209. Khi dễ người - Cha tới rồi

334 37 0
                                    


Bảo tương thành được kiến tạo đường tu sĩ san thành bình địa, liên thành tường tường cơ đều bị đào lên, cùng một chỗ bị móc ra còn có Vương Nhị Cẩu xây thành trì Thời chôn dưới đất những cái kia bày trận trận cơ, trận trụ cùng cung cấp trận linh cư trú pho tượng, cùng rất nhiều mật thất ám đạo, tà ác pháp bảo.

Một chút ám đạo càng là từ quỷ quật càng thông Bảo tương trong thành rất nhiều lợi cho đóng quân bố trí phòng vệ phòng nhét chi địa.

Nếu như Nam Ly Cửu chiếm hạ Bảo tương thành, trực tiếp tại cũ thành bố trí phòng vệ đóng quân bày trận, Vương Nhị Cẩu trước đó xây thành trì Thời chôn xuống những thông đạo kia cùng thủ đoạn, lúc nào cũng có thể sẽ trở thành một thanh rơi vào trên đầu nàng lợi kiếm.

Xây thành trì, là có xây thành đồ. Vương Nhị Cẩu mặc dù bỏ mình, nhưng xây thành đồ hồi rơi xuống trên tay người nào là cái giấu diếm. Nam Ly Cửu cũng không có cái kia thời gian cùng tinh lực phái người đi tìm kiếm xây thành đồ, dứt khoát phái kiến tạo đường, pháp trận đường cùng U Minh đường người liên thủ, tại san bằng nơi này thanh ra tất cả tai họa ngầm đồng thời, cũng đem giấu kín dưới đất đồ vật toàn bộ thanh lý ra.

Bảo tương thành bị đào đến thủng trăm ngàn lỗ đồng thời, cũng thanh lý ra đại lượng trong lúc vội vàng không cách nào mang đi tài bảo, những thứ này lai lịch đông đảo, đại đa số đều là trong thành các lộ thế lực sản nghiệp.

Nam Ly Cửu chiếm cứ Bảo tương thành sau liền phong thành, ngoại trừ bộ hạ của nàng, ngay cả Yêu Tông đều không có phái người tiến đến, cái khác các tông phái thế lực cũng không dám cùng Nam Ly Cửu khiêu chiến tranh dài ngắn, chỉ có nhà ai thất lạc vật phẩm trọng yếu, hay là có trọng yếu tử đệ tại Bảo tương trong thành, hồi chuẩn bị thượng trọng lễ đưa tin tức cho Huyền Nữ cung, nắm Huyền Nữ cung hỗ trợ tìm kiếm.

U Minh đường cũng cố ý phái ra một đội nhân thủ đăng ký cùng tìm kiếm các tông phái thế lực cùng các lộ tán tu quý giá vật cùng với thân quyến . Còn những cái kia trở thành vật vô chủ đồ vật thì bị sung làm quân tư, rất nhiều trực tiếp cử đi công dụng.

Bảo tương thành liền xây ở quỷ uyên khe hở phía trên.

Nam Ly Cửu muốn đem quỷ uyên khe hở đào mở, tự nhiên đến nỗi ngay cả cả tòa thành đều cùng một chỗ đào mở.

Biết được tin tức này các tông phái cùng tông quốc phản ứng đầu tiên là Nam Ly Cửu điên rồi.

Huyền Nữ cung Bảo tương thành đào đất ba trượng hủy đi thành liền đã đủ điên, hao tổn to lớn tài lực, vật lực cùng nhân lực, cũng may còn có từ trong thành tịch thu được tài sản đến bổ khuyết, cũng là xem như có kiếm. Nhưng mà, quỷ uyên ở sâu dưới lòng đất, không nói đến đào quỷ uyên tính nguy hiểm, vẻn vẹn nhiều như vậy khối đất đều không chỗ chồng chất, lại đào móc Thời động tới đất mạch lực hút linh khí bạo động chính là cực kỳ đáng sợ, nhất làm cho người lo lắng chính là U Minh giới tùy thời có khả năng đả thông quỷ môn giết tới, lưu cho bọn hắn đào mở quỷ uyên thời gian căn bản cũng không đủ.

[GL] Ngư Long Phù (tt) - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ