227. Công Thiên Môn - Chiêu thần kỳ

605 32 8
                                    


Động phòng hoa chúc, lại thêm vừa đi vừa về song tu, Long Trì có thể làm được ba tháng không hạ giường, cũng nghĩ dạng này, bất quá hai người vẫn là rất khắc chế ngày thứ hai sáng sớm liền dậy.

Long Trì cùng Nam Ly Cửu đều là sinh tại tu giới, lớn ở tu giới, các nàng đều làm không được mình tìm nơi nương tựa thượng giới đi thẳng một mạch mặc kệ tu giới chết sống. Nơi này là tu giới, các nàng là tu giới một phần tử, thượng giới phạt thiên chi chiến, đả thông chính là tu giới phi thăng đường, các nàng làm không được để thượng giới người đi liều sống liều chết, mà mình không đếm xỉa đến.

Các nàng làm không được tướng những cái kia tự xưng là danh môn tông phái kéo đại nghĩa để người khác đi ném đầu lâu ném nhiệt huyết sự tình, Long Trì cùng Nam Ly Cửu từ trước đến nay đều là đàm thực tế giảng giàu nhân ái.

Nam Cung chủ giao ra Thiên Tinh trấn quỷ ấn, nhường ra cung chủ đại quyền, cơ hồ có thể nói là trên tay không ai không có binh không có quyền, nhưng nàng làm Nam gia đích mạch dòng dõi, có thể tham dự thảo luận chính sự nghị sự, đối với thượng giới người đến đối với phạt thiên chi chiến bố trí cùng động tĩnh đều là rõ ràng.

Long Trì hỏi, nàng liền rõ ràng rành mạch không giữ lại chút nào nói cho Long Trì, cũng không có hỏi Long Trì muốn làm cái gì.

Long Trì hiểu rõ rõ ràng tình huống về sau, suy nghĩ gần nửa ngày, liền lại để cho Nam Ly Cửu cho nàng một phần danh sách, một phần là phụ thuộc Huyền Nữ cung thế lực danh sách, những tông phái này thế lực nào có bị Nam Huyền trưng dụng, nào tạm thời còn không có an bài, đều viết lên, lại muốn một phần cùng Huyền Nữ cung không có gì liên quan vãng lai thế lực danh sách, về sau nàng liền cho những thế lực này đưa thiếp mời tử, mời bọn họ đến phủ thượng uống trà.

Dưới mắt tu giới các lộ thế lực đối với thượng giới người tới cũng là có nhiều nghị luận, đến bây giờ cũng đều nhận được tin tức, biết được tam giới trên miệng chỉ có một đầu Đăng Thiên Lộ, nhưng là, con đường kia cuối cùng bị thượng giới Thiên tộc xây một đạo Thiên Môn ngăn chặn, chỉ có công phá Thiên Môn, mới có thể phi thăng đi thượng giới. Đối với cái này, tu giới là nghị luận ầm ĩ, cầm hai phái ý kiến, một phái ý kiến là tu giới có Tiên Vân Tông phi thăng đường, Lão Sâm Tiên mới từ bên kia phi thăng qua, xác định là thông suốt có thể phi thăng, tội gì đi trêu chọc Thiên tộc. Thiên Môn một chỗ khác tuyệt đối sẽ có Thiên tộc trấn thủ, một khi Thiên Môn bị đánh ra, Thiên tộc đánh xuống, tam giới miệng liền sẽ biến thành thượng giới thế lực tranh đấu chiến trường. Cái này quan điểm là đạt được đại bộ phận tu sĩ ủng hộ. Lại có một bộ phận tu sĩ ý kiến chính là đã thượng giới người tới, vậy dĩ nhiên là đi theo phi thăng tu sĩ đi, bộ phận này người bên trong tuyệt đại bộ phận đều là đầu nhập Huyền Nữ cung thế lực. Nguyện ý đi theo thượng giới tu sĩ đi người lọt vào tu sĩ khác bẩn thỉu, ý tứ chính là coi chừng bắt bọn hắn đi xông pha chiến đấu, một chút kịch liệt người càng là quở trách bọn hắn đầu nhập ngoại giới, dẫn chiến hỏa nhập tu giới.

[GL] Ngư Long Phù (tt) - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ