212. Long vực liệt - Thiên khiển đến

310 34 0
                                    


Thấy rõ ràng đối phương địa vị, Long Trì đột nhiên tỉnh táo lại. Càng là nguy hiểm trước mắt, bối rối, càng là chết được nhanh.

Nàng nói với Nam Ly Cửu: "Lúc này, ta tuyệt sẽ không đi, sẽ không để cho một mình ngươi độc thủ cô thành." Nàng không muốn lại tại hoang tàn vắng vẻ sinh tử tuyệt tích địa phương một khi tìm lại là nhiều năm.

Nàng từ đầu đến cuối nhớ kỹ, Nam Ly Cửu đánh một trận lớn nhất lực lượng là nơi này là nhân gian địa giới, sức mạnh công kích vượt qua Phi Thăng Cảnh sẽ đưa tới Thiên Khiển, đối phương địa vị lại lớn, thực lực mạnh hơn, cũng gánh không được Thiên Khiển.

Tà Ẩn có gia trưởng xuống tới ra mặt, nói đến nàng liền không có gia trưởng giống như.

Nàng đem Long Vực toàn bộ triển khai, dưới chân là tầng tầng lớp lớp long tộc hài cốt. Nàng hoá thành hình rồng, tay trái cầm không còn là Long Hoàng xương đùi, mà là hai cây lóe ra lửa tím tia lôi dẫn sừng rồng.

Màu đen cự long chiếm cứ trên không trung, thật dài râu rồng trên không trung đong đưa, không giận tự uy.

Loáng thoáng tử sắc lôi quang xuất hiện tại trên đỉnh đầu nó không, giống như tụ giống như tán, mây đen chậm rãi đè xuống, mang đến Thiên Khiển uy áp.

Lúc trước, Nam Ly Cửu bố phòng địa trong, quỷ uyên bên trong tất cả đều là Nam Ly Cửu cương thi đại quân, Huyền Nữ cung sức chiến đấu cơ hồ đều đã lùi đến ba trăm dặm chỗ. Huyền Nữ cung đằng sau mới phải phụ thuộc Huyền Nữ cung các tông phái tông quốc, bọn hắn rút lui tại năm trăm dặm bên ngoài, các tông phái tông quốc đằng sau mới phải các lộ đến tham gia náo nhiệt thế lực, bọn hắn đã tại ngàn dặm bên ngoài.

Sớm tại Nam Ly Cửu mệnh lệnh dưới lui cách quỷ uyên ba trăm dặm bên ngoài tu giới các tông phái cùng tông quốc nhao nhao lau mồ hôi lạnh. Bọn hắn muốn tranh công, nhưng là không dám cãi Nam Ly Cửu mệnh lệnh, Nam Ly Cửu để rút lui ở đâu, cũng chỉ có thể rút lui ở đâu, chưa từ bỏ ý định, chỉ có phái ra số ít tinh nhuệ chiến lực ở phía trước, lấy tên đẹp: Hộ giá.

Hộ giá đội ngũ, tại quỷ uyên hạ quỷ môn mở ra lúc, trong khoảnh khắc toàn diệt, Nam Ly Cửu trữ hàng tại quỷ uyên bên trong cương thi đại quân cũng mất âm thanh.

Quỷ uyên phía trên, trốn tới người, có thể đếm được trên đầu ngón tay.

Tiên Vân Tông tính một cái. Lê Minh Tuyết trong tay phi tiên tháp, bảo vệ Tiên Vân Tông chư chúng trốn thoát.

Còn có chút trên thuyền có Địa Tiên cấp trở lên tiên bảo thế lực cũng trốn thoát, càng nhiều, thì vẫn lạc tại quỷ uyên.

Có người nhìn thấy tràn lan lấy long khí Tam Đồ kiếm bị Nam Ly Cửu Thiên Tinh trấn quỷ ấn hộ tống ra quỷ uyên về sau, cực nhanh khó trốn hướng Tần Lĩnh phương hướng. Không có bất kỳ cái gì đi lấy ra Tam Đồ kiếm ý nghĩ, thật sự là cầm xuống Vương Nhị Cẩu cầm Long Vương kiếm cùng Tam Đồ kiếm uy hiếp Long Trì cùng Nam Ly Cửu, ngược lại trêu đến hai người không chết không thôi truy sát sự tình còn tại trước mắt.

Chiếm cứ khoảng cách quỷ uyên ngàn dặm bên ngoài thứ ba phòng tuyến rất nhiều tu sĩ địa trong, không ít người âm thầm mang U Minh giới cùng Huyền Nữ cung đánh cho lưỡng bại câu thương mới khá ý nghĩ. Nam Ly Cửu loại này sắp xếp trận, vừa vặn để Huyền Nữ cung thế lực kẹp ở tu giới cùng U Minh giới ở giữa, tu giới một khi phá hỏng Nam Ly Cửu đường lui, Huyền Nữ cung thế lực cũng chỉ có thể chiến tử tại quỷ uyên trước.

[GL] Ngư Long Phù (tt) - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ