(Thỉnh các vị đọc cẩn thận, ngẫm từ từ)
--------
Nam Ly Cửu tắm rửa tại linh khí bên trong, chỉ cảm thấy mình biến thành một con hút mật nhỏ ong mật, lại như biến thành hái hoa tặc, càng không ngừng hái tác thủ, làm thế nào đều cảm giác không đủ, còn muốn đến càng nhiều, muốn cho không ngừng mà uốn éo người ra bên ngoài tràn lan lấy linh khí cùng toàn thân hiện ra sâm lộ Long Trì càng thêm mềm mại, kích thích càng lớn phản ứng, muốn thưởng thức Long Trì càng nhiều vũ mị.
Nàng đột nhiên rất chờ mong Long Trì cởi biến, từ nàng vì Long Trì mang tới cởi biến.
Ngón tay của nàng nhẹ nhàng chậm rãi thò vào Long Trì thể nội, suy nghĩ cùng ý thức đều phảng phất theo ngón tay động tác đi vào theo.
Kia xúc cảm mềm mại đến cực điểm, giống như Linh tủy ngọc cao phun trào ra tinh thuần linh khí tiên hà lượn lờ, giống như tiến vào phúc thiên động địa trong.
Ngón tay của nàng thuận Long Trì thân thể đong đưa mà đong đưa, lại ẩn ẩn dẫn dắt đến Long Trì động tác, để Long Trì vặn vẹo thân thể theo trên tay của nàng động tác cùng một chỗ nhanh nhẹn vặn vẹo. Ánh mắt của nàng vững vàng khóa lại Long Trì dung nhan, nhìn xem Long Trì bởi vì động tác của nàng mà ý loạn tình mê bộ dáng, lại như theo bàn tay của nàng động tác đang tiến hành một loại nào đó cởi biến, trở nên quyến rũ động lòng người, kia là loại thanh tịnh bên trong tách ra một chút nhu vũ biến hóa, đẹp đến nỗi nhân tâm kinh.
Long Trì nhẹ nhàng nhắm mắt lại, nàng hơi ngẩng đầu lên, phần môi tràn ra âm thanh nói nhỏ: "Nam Ly Cửu, ngươi sẽ hối hận." Tiếng nói của nàng rơi xuống, thể nội bỗng nhiên tăng thêm dị dạng làm cho thân thể của nàng không khỏi cung cung, phát ra âm thanh nhàn nhạt than nhẹ. Nam Ly Cửu cười khẽ một tiếng, xích lại gần Long Trì bên tai, nói nhỏ: "Chết cũng không hối." Nàng tay phải động tác không ngừng, tay trái nhẹ nhàng phát lấy Long Trì cánh môi, thấp giọng nói: "Không nghĩ tới có thể nhìn thấy ngươi cùng ngày bình thường hoàn toàn khác biệt bộ dáng."
Long Trì cong người lên phát hiện âm thanh than nhẹ, không khỏi tự do căng thẳng thân thể, nàng thở phì phò, nửa mở mắt thấy hướng Nam Ly Cửu, uy hiếp: "Ngươi xong... Ân..."
Nam Ly Cửu kéo dài âm điệu, thấp giọng hỏi: "Ai xong?"
Long Trì lại nhẹ nhàng phun ra cái chữ: "Ngươi..." Đóng chặt môi, đem đến bên môi "A" chữ biến thành kêu đau một tiếng.
Nam Ly Cửu đem môi dán tại Long Trì trên môi, khẽ nói: "Mạnh miệng." Sau đó lại hôn lên Long Trì, dùng môi cùng tay, trên dưới đồng thời tác thủ, thẳng đến Long Trì khó tự kiềm chế hé mở lấy miệng không ngừng mà ra bên ngoài nhả tản ra mang theo vị sâm dị hương tinh thuần linh khí, mà che kín tay nàng chỉ thân thể thì tại không ngừng mà run rẩy co vào, càng co lại càng chặt, lại thân thể cũng cong lên đến căng đến thật chặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Ngư Long Phù (tt) - Tuyệt Ca
General Fiction(Từ chương 190) Mười sáu năm trước, nhân sâm gia tộc ném nhân sâm oa oa, bị diệt môn Long Vương môn chưởng phái đại đệ tử ở thi than tử biên nhặt được một cái thần kỳ em bé thu làm đồ đệ. Mười sáu năm sau, chưởng phái đại đệ tử treo, lâm chung di ng...