Phi thăng thượng giới tu sĩ trở lại tu giới, chí ít cũng là vài ngàn năm trước chuyện, xa xưa đến ai cũng không nghĩ tới còn có thể lại có phi thăng tu sĩ trở về, càng không có nghĩ tới trở về vẫn là Nam Huyền! Trước kia phi thăng tu sĩ trở về, đó cơ hồ đều là gặp rủi ro trở về, truyền xuống đạo thống về sau, hoặc là vội vàng nặng chạy lên giới, hoặc là tìm kiếm thăm dò phi thăng đường, ý đồ trở lại thượng giới, nào giống Nam Huyền vậy mà dẫn hai vạn đại quân trở về. Tu giới phi thăng tu sĩ có thể đếm được trên đầu ngón tay, toàn bộ người cộng lại có thể có hai trăm cũng không tệ rồi, cái này hai vạn đại quân từ đâu tới càng là làm cho người suy nghĩ sâu xa.
Nam Huyền tại trên đại điện lộ một mặt, cùng Long Trì một phen "Cò kè mặc cả" qua đi, mang theo Thiên Tinh trấn quỷ ấn cùng một vạn năm ngàn tên đại quân, tướng lúc đến như thế đột nhiên xuất hiện, lại đột nhiên rời đi. Nàng lưu lại năm ngàn quân đội, lấy tiểu đội vì liệt, xếp quân trận phân tán tại Vô Vọng Thành các nơi, đồng thời phòng ngự đại trận mở ra. Long Trì lúc trước chôn ở Đại Âm Sơn hạ long mạch lực lượng bị phòng ngự đại trận dẫn động, hai tướng hô ứng tại Vô Vọng Thành trên không hình thành một cái hiện ra linh quang giống như mái vòm kết giới.
Về sau, hắc thủy hà Than Đồ Thôn một đoạn toàn diện phong tỏa, từ thượng du đến hạ du, phong tỏa mấy trăm dặm.
Ngày thứ hai, liền truyền ra Huyền Nữ cung đầu nhập Nam Huyền, Nam Huyền hai ngàn thượng giới tinh nhuệ tiến vào chiếm giữ Tiên Vân Tông tông môn tin tức, tu giới xôn xao.
Đây là ngay cả tông môn trụ sở đều để đi ra, vẫn là có được thập đại tiên bảo một trong Tiên Vân Tông, ngày xưa thiên hạ đệ nhất tông môn!
Những cái kia không có bị "Chiếm đoạt" tông phái dọa đến tranh thủ thời gian tiếp xúc liên hợp, thương nghị đối sách, nhưng mà, không chờ bọn hắn lại có một bước hành động, liền nhận được tin tức, hắc thủy hà phụ cận lại xuất hiện một chi đến từ thượng giới quân đội, số lượng chí ít có năm sáu vạn chi chúng, đồng thời từng cái thực lực không kém gì Nam Huyền suất lĩnh đại quân, mà lại, chi kia trong đại quân có vô số hình thể khổng lồ bọn hắn thấy cũng chưa từng thấy qua cự thú, rất nhiều hình người tu sĩ bộ dáng cũng cực quái, giữ lại có yêu tộc đặc thù. Cũng không lâu lắm, lại tại hắc thủy hà bờ xuất hiện một chi đội ngũ, chi đội ngũ này chỉ có mấy ngàn, nhưng là mỗi người đỉnh đầu đều một cặp sừng rồng, bọn hắn đóng quân địa phương, tràn lan ra Long khí bay thẳng cửu tiêu.
Nhất làm cho tu giới tu sĩ cảm thấy không thể tưởng tượng nổi chính là, bọn hắn từ hắc thủy hà bờ sau khi ra ngoài, ngoại trừ đại quân trú đóng ở trong đó bên ngoài, yêu tộc cùng long tộc còn phân biệt phái một chi đội ngũ trấn thủ tại Vô Vọng Thành bên ngoài, về phần Long Trì cùng Nam Ly Cửu thành thân phủ trạch, thành là bị hộ đến nghiêm nghiêm thật thật.
Nam Ly Cửu hộ vệ bên cạnh bọn thị nữ toàn bộ thay người, Long Trì bên người ngoại trừ chính nàng thân vệ cùng thị nữ bên ngoài, tăng thêm đại lượng nhân thủ, ngoại trừ Nam Huyền cho, còn có yêu tộc cùng long tộc, kia là đi đến cái nào theo tới đâu, một tấc cũng không rời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Ngư Long Phù (tt) - Tuyệt Ca
General Fiction(Từ chương 190) Mười sáu năm trước, nhân sâm gia tộc ném nhân sâm oa oa, bị diệt môn Long Vương môn chưởng phái đại đệ tử ở thi than tử biên nhặt được một cái thần kỳ em bé thu làm đồ đệ. Mười sáu năm sau, chưởng phái đại đệ tử treo, lâm chung di ng...