Long Trì phát hiện đối địch ta song phương tình huống cơ hồ có thể nói là hoàn toàn không hiểu rõ, tại đối phương bày ra tới thực lực cường đại trước mặt, hoàn toàn nghĩ không ra biện pháp giải quyết. Nàng hướng Nam Ly Cửu nhìn lại, gặp Nam Ly Cửu hoàn toàn một bộ luận sự thái độ, không nhìn thấy nửa điểm vẻ buồn rầu hoặc kinh dị. Bà nội nàng cùng mẫu thân mặc dù trên mặt nhìn không ra tâm tình gì, nhưng nàng từ mẫu thân nàng kia dùng ngón tay nhẹ nhàng đánh thành ghế tiểu động tác vẫn là nhìn ra lo nghĩ, còn có bà nội nàng thỉnh thoảng lại quét về phía ánh mắt của nàng. Long Trì đoán chừng, bà nội nàng lúc này đã đang suy nghĩ có phải hay không muốn tìm cách tử đem nàng đưa về Yêu giới, miễn cho nàng rơi xuống Vương Nhị Cẩu trong tay.
Nàng hỏi Nam Ly Cửu: "Sư tỷ, ngươi mang theo nhiều như vậy đại quân tới, hẳn không phải là để cho bọn họ tới chịu chết, đúng không?"
Nam Ly Cửu đang muốn nói chuyện, liền có ngoài điện phiên trực đưa tin sử ra bẩm báo, Huyền Nữ cung các lộ Tổng đường chủ cùng phụ thuộc tông phái tông chủ và phụ thuộc tông quốc quốc chủ cầu kiến, cùng còn có chút những tông phái khác lai sứ cầu kiến.
Nam Ly Cửu nói: "Để bọn hắn vào."
Nam Ly Cửu tọa giá đại điện hay không so Huyền Nữ cung đại điện nhỏ hơn bao nhiêu, nhưng theo các tông phái tông quốc tu sĩ nối đuôi nhau mà ra, lớn như vậy đại điện bị chen lấn tràn đầy.
Long Trì phát hiện rất nhiều tu sĩ đều bị đẩy ra nơi hẻo lánh.
Tu sĩ phân hai đứng vào đến, bên trái là Huyền Nữ cung các đường cùng quy thuận Huyền Nữ cung các lộ thế lực, bên phải thì là thiết lập quan hệ ngoại giao các lộ thế lực. Thực lực mạnh đi ở phía trước, thực lực yếu đi ở phía sau, Tam lưu thế lực xếp tại cuối cùng, bởi vì đại điện đều bị chật ních, Tam lưu thế lực những tông chủ kia, Thánh tử cùng Thánh nữ nhóm chỉ có thể đều bị chen đến phía sau nhất nơi hẻo lánh đi. Ngồi vào cũng không có nhiều như vậy, chỉ có đại điện hai bên các phương mười cái ghế, toàn để nhất lưu thế lực người ngồi, lại một cái thế lực chỉ có một vị trí.
Long Trì tại Tiên Vân Tông thời điểm, thấy qua phô trương so cái này lớn, nhưng ở các lộ thế lực người cầm quyền đích thân đến tình huống dưới, Tiên Vân Tông chủ lại phái tọa hạ đệ tử hảo sinh tiếp ứng chiêu đãi, gặp được những cái kia giao hảo hay là đưa thân nhất lưu hoặc thập đại tông phái, sẽ còn tự mình đứng dậy đón lấy. Nhưng lúc này, Nam Ly Cửu, bền lòng vững dạ ngồi tại chủ vị, người khác cho nàng hành lễ vấn an, nàng chỉ nhàn nhạt gật đầu, nói câu: "Mời ngồi", hay là phân phó thủ hạ thêm cái ghế liền xong rồi, đồng thời, có thể có thêm cái ghế đãi ngộ cũng không nhiều. Về sau những cái kia, toàn đứng đấy.
Nàng sư tỷ cái này thái độ, nếu như là trước kia Tiên Vân Tông, tuyệt đối là đã sớm nhao nhao lật ra nói Tiên Vân Tông không có cấp bậc lễ nghĩa, nhưng tại điện này bên trong, liên ty tiếng nghị luận đều không có, nếu như không phải trong không khí có thần niệm truyền âm ba động, an tĩnh cùng có thể so với lăng mộ Huyền Nữ cung đại điện có thể liều một trận . Bất quá, dù sao nhiều người, các tu sĩ tập hợp lại cùng nhau cũng đều thích lải nhải lẩm bẩm cái gì, mà lại cổng còn có truyền lệnh sứ tại kia thông báo ai ai ai tới, nhân khí vẫn là rất vượng, không có thật làm cho giống lăng mộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Ngư Long Phù (tt) - Tuyệt Ca
General Fiction(Từ chương 190) Mười sáu năm trước, nhân sâm gia tộc ném nhân sâm oa oa, bị diệt môn Long Vương môn chưởng phái đại đệ tử ở thi than tử biên nhặt được một cái thần kỳ em bé thu làm đồ đệ. Mười sáu năm sau, chưởng phái đại đệ tử treo, lâm chung di ng...