228. Phiên ngoại hai.

596 29 5
                                    


Phi thăng đường đang ở trước mắt, thành tiên không còn trở nên xa không thể chạm, những cái kia đạt được tiếp dẫn ấn phù tu sĩ càng là có thể rõ ràng cảm ứng được thượng giới vị trí, loại tình huống này, quyền thế trở nên chẳng phải trọng yếu, phi thăng mới phải thủ vị, hết thảy tất cả đều là vì phi thăng làm chuẩn bị.

Nam Ly Cửu cùng Long Trì đều không có vội vàng lập tức phi thăng.

Long Trì là có rất nhiều đồ vật muốn đóng gói. Có nhiều thứ tại hạ giới đáng tiền, tại thượng giới chính là nát đường cái hay là không dùng được đồ vật, những vật này đến lựa đi ra đưa cho Yêu Tông cùng Hải Long tộc, còn có chút đồ vật tại hạ giới sản xuất, cầm tới thượng giới rất đáng tiền, liền phải mang nhiều chút đi. Nam gia làm chính là kinh thương mua bán, nhiều nhất cách mỗi mấy chục năm liền phải đưa một nhóm người từ U Minh giới đi thượng giới, loại chuyện này đều là làm quen, Nam Ly Cửu không rảnh, liền phái cái phụ trách thương đội đại quản sự chỉ điểm Long Trì.

Thúy Tiên cô không biết tung tích, Yêu Tông rắn mất đầu.

Hắc hủy cùng Hắc Sơn làm Yêu Tông tả hữu làm miễn cưỡng có thể ứng phó, nhưng làm một tông chi chủ, vô luận là thực lực bản thân, chiến lực vẫn là thủ đoạn quyết đoán đều kém một mảng lớn. Long Trì nếu như tiếp nhận tông chủ đại vị, dù là nàng chỉ là đỉnh cái tên tuổi, hết thảy vấn đề cũng làm giải quyết dễ dàng, dù sao, người tông chủ này lại không quản sự, thực lực bày ở đó, có nàng chấn nhiếp tứ phương, Yêu Tông vững vàng. Nhưng Long Trì là ván đã đóng thuyền muốn phi thăng, lại đang ở trước mắt, Hắc Hủy cùng Hắc Sơn suốt ngày quấn lấy Long Trì hỏi Thúy Tiên cô hạ lạc, muốn đem Thúy Tiên cô mời về.

Long Trì thật không biết bà nội nàng đi đâu, nàng lúc ấy dùng những cái kia thủ đoạn thần thông tất cả đều là vì nàng nãi nãi đánh yểm trợ, bất quá nàng có thể xác định một điểm chính là nàng nãi nãi đã không tại tu giới. Mặc dù chỉ là thoáng nhìn, nhưng nàng vẫn thấy rõ ràng, bà nội nàng lúc ấy xuất ra một cái cực giống con thoi đồ vật, đại khái chỉ có một chiếc khinh chu lớn như vậy điểm, bà nội nàng chui vào đã không thấy tăm hơi. Nàng nghĩ đến Yêu giới trưởng công chúa, có thể để cho Yêu Hoàng coi trọng, cái gì Cẩm lan Yêu Vương đều phải khách khách khí khí đương tổ tông đối đãi, làm sao đều phải có chút vốn liếng, khẳng định có rất lợi hại phi hành tiên bảo ở trên người. Chỉ là nàng không biết nãi nãi muốn đi đâu, không có tin tức xác thật, tự nhiên cũng sẽ không thể nói. Nàng nghĩ nghĩ, đối Hắc hủy cùng Hắc Sơn nói: "Yêu Tông có hay không tông chủ kỳ thật cũng không có bao nhiêu quan hệ, nãi nãi sức chiến đấu còn không bằng hai người các ngươi, nàng có thể làm chỉ là đem yêu tộc ngưng tụ, để tất cả mọi người sức lực làm tại một chỗ, không bị người khi dễ. Ngày bình thường tất cả mọi người như thế nào liền vẫn là như thế nào, gặp được mọi người cùng nhau thương nghị chính là."Nàng nghĩ nghĩ, lại căn dặn câu: "Tần Lĩnh trong núi lớn hẳn là còn có nãi nãi vung xuống tham tử, có lẽ ngày nào còn có thể chui ra một cái tiểu sâm vương, các ngươi cần phải đem Tần Lĩnh bảo vệ tốt."Nàng không biết bà nội nàng có hay không tại Tần Lĩnh vung tham tử, nhưng chỉ cần yêu tu nhóm tin tưởng Tần Lĩnh có tham tử đem nó coi là yêu tộc thánh địa, liền có thể đem rất nhiều yêu tu tụ tập tới. Tần Lĩnh cách tam giới khẩu phi thăng đường rất gần, nhiều ít có thể thụ phi thăng phúc phận manh ấm, yêu tu nhóm tụ ở chỗ này tu hành sẽ không kém, cũng có thể mức độ lớn nhất cam đoan bọn hắn sẽ không bị nhân tộc đồ sát . Còn chọn một tông chủ ra, Nếu tông chủ là tốt còn dễ nói, nếu nhờ vả không phải người, lại chính là một trận kiếp nạn.

[GL] Ngư Long Phù (tt) - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ