Nam Ly Cửu không thể để cho Huyền Nữ cung tu sĩ ngăn tại U Minh giới đại quân trước mặt đi chịu chết, lúc này để bọn hắn rút lui mở, phái ra Huyền Nữ cung cùng quy thuận thế lực đi tiêu diệt toàn bộ lạc đàn hoặc khó trốn sai phương hướng U Minh giới quỷ tộc cùng Quỷ thú các loại, mệnh lệnh cương thi đại quân lấy vây kín phương thức truy kích U Minh giới đại quân, lại đem mình tọa giá cùng tùy hành hộ vệ đều giao cho Long Trì, để Long Trì mang người dẫn Cửu Thiên Huyền Lôi đuổi bắt tà ẩn cùng Vương Nhị Cẩu. Nàng lấy độn phù truyền tống, bằng nhanh nhất tốc độ tiến đến tam giới miệng.
Linh khí đối quỷ tộc tổn thương, liền giống với âm khí cùng sát khí so tu sĩ tổn thương. Tham Vương tộc không chỉ có thể dẫn tụ chư thiên linh khí tới, đợi mặt trời mọc về sau, còn có thể đem tràn ngập ở thái dương tinh hỏa tụ lại tới, thật có thể đem bọn hắn thiêu chết tại dương gian địa giới.
Tà ẩn đến nhân gian địa giới, mây đen phong thiên, âm khí khóa thành, đem Bảo tương thành biến thành thích hợp U Minh giới có thể đợi Quỷ thành, nhưng Long Trì có thể dẫn tụ thiên địa linh khí thần thông cùng triệu lôi bản sự, đem Bảo tương thành âm khí càn quét không còn, để tà ẩn cùng hắn mang ra đại quân lộ ra ngoài tại linh khí cùng dưới ánh mặt trời. Âm khí cùng sát khí đối tu sĩ nguy hại, cùng linh khí cùng dương khí đối quỷ tộc nguy hại không kém bao nhiêu, mà Long Trì không chỉ có thể dẫn thiên địa linh khí, còn có thể tụ lại thái dương tinh hỏa cùng triệu Cửu Thiên Huyền Lôi, bực này cùng với đem những này U Minh giới đại quân gác ở trong đống lửa nướng, nếu như bọn hắn trễ trở về, có thể sống sinh sinh bị mài chết tại dương gian địa giới.
Loại tình huống này, tà ẩn chỉ có thể mau chóng trở về U Minh giới. Nhưng mà, Long Trì dẫn tới một đạo lực lượng cường đại đến kém chút dẫn tới Thiên Khiển lửa tím lôi kiếp, lấy long tộc thần thông đưa đến U Minh giới, nổ nát Thái Cực sơn quỷ cửa.
Nếu như Long Trì là tại dương gian địa giới cái này bưng nổ Thái Cực sơn quỷ cửa, U Minh giới đó bưng có quỷ tộc tiếp ứng tà ẩn, bọn hắn còn có thể vận dụng pháp khí cùng thủ đoạn thần thông trong khoảng thời gian ngắn cưỡng ép mở một cái thông đạo, đem tà ẩn tiếp dẫn trở về. Nhưng mà, Long Trì nổ là U Minh giới đó quả nhiên quỷ môn, mà cái kia đạo lôi uy lực to lớn, tại U Minh giới bạo tạc xuyên qua quỷ môn về sau đưa tới chấn động, ngay cả dương gian địa giới mặt đất đều chấn động. Phải biết, Thái Cực sơn quỷ cửa, thâm nhập dưới đất hơn mười dặm, ở giữa còn có tầng cương phong loạn lưu trở ngại.
Nam Ly Cửu đoán chừng, nếu như Long Trì dẫn tới cái kia đạo lôi nổ tại Bảo tương thành, Bảo tương thành tính cả chung quanh mấy trăm dặm cũng khó khăn đem toàn hủy, đầy đủ đem tà ẩn lưu thủ tại lớn Cực Sơn quỷ môn một chỗ khác quỷ tộc toàn bộ nổ bay, đoạn mất tà ẩn hậu viện. Loại tình huống này, tà ẩn nếu như lại khốn thủ Bảo tương thành, sẽ chỉ biến thành trong hũ ba ba, từ gần nhất quỷ môn về U Minh giới là lựa chọn duy nhất của hắn.
Gần nhất quỷ môn có hai đạo, một đạo tại tam giới miệng, một đạo tại Đại Âm Sơn.
U Minh giới đại quân muốn đi Đại Âm Sơn, qua được hai đạo cửa ải, một đạo là hắc thủy hà, một đạo là Vô Vọng Thành. Vô Vọng Thành kẹt tại dương gian địa giới thông hướng quỷ môn cần phải trải qua trên đường, Long Trì chôn mười hai đạo Long khí tại Vô Vọng Thành, phong thuỷ cục cùng long khí áp chế lực lượng, có thể để cho bọn hắn tại qua Vô Vọng Thành Thời gặp phải áp lực, hồi đỉnh đầu tượng đè ép tòa núi lớn dưới chân hãm tại bùn trạch địa trong, mỗi một bước đều đem đi được cực kì gian nan. Nếu như bọn hắn tiến vào Vô Vọng Thành địa giới, tu giới đại quân giết bọn họ, cơ hồ có thể không cần tốn nhiều sức. Huống hồ, hắc thủy hà thật đúng là không phải tốt hơn, chí ít không phải U Minh giới đại quân có thể không có trở ngại. Hắc thủy hà trên không là Thiên tộc trấn thủ tam giới khẩu Thiên Môn, nơi này thông hướng thượng giới thông đạo, chỉ cung cấp Thiên tộc cùng nguyện ý lên giới làm nô là bộc tu sĩ, U Minh giới hoặc long tộc, yêu tộc từ nơi này qua, chạm đến thang trời, dẫn xuống tới thiên hỏa lôi kiếp, có thể bổ đến bọn hắn chỉ còn lại mảnh xương vụn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Ngư Long Phù (tt) - Tuyệt Ca
General Fiction(Từ chương 190) Mười sáu năm trước, nhân sâm gia tộc ném nhân sâm oa oa, bị diệt môn Long Vương môn chưởng phái đại đệ tử ở thi than tử biên nhặt được một cái thần kỳ em bé thu làm đồ đệ. Mười sáu năm sau, chưởng phái đại đệ tử treo, lâm chung di ng...