Nam Ly Cửu tự nhiên là không tốt nói cho Long Trì nàng cắt móng tay làm cái gì, đành phải vùi đầu sửa móng tay không nói lời nào.Long Trì nhìn xem móng tay của mình, nàng có được một nửa long tộc huyết thống, móng tay cũng không so Nam Ly Cửu ngắn nhiều ít, bất quá, nàng xưa nay không dùng móng tay của mình làm vũ khí , khiến cho vũ khí của nàng thiếu khuyết rèn luyện cùng dính qua máu sắc bén cảm giác, nhìn càng giống là bài trí.
Nàng tưởng tượng hạ mình biến thành hình rồng, duỗi ra móng vuốt, mười ngón trụi lủi dáng vẻ, đoán chừng phải cười rụng tất cả người cùng yêu hàm răng, không chút do dự bỏ đi sửa móng tay suy nghĩ. Nàng suy đoán Nam Ly Cửu khẳng định là bởi vì cùng nàng có đôi có cặp mới chú ý cách ăn mặc, muốn trở nên càng đẹp mắt, đem nàng mê đến thần hồn điên đảo, lập tức trong lòng đắc ý, nàng hừ nhẹ một tiếng: "Có đối tượng nữ nhân chính là phiền phức." Mỹ tư tư đi.
Nam Ly Cửu ngẩng đầu nhìn Long Trì rời đi bối cảnh, trong lòng xẹt qua hoang mang: Long Trì khi còn bé không ít hướng kỹ quán chạy cùng đập phá quán, thế nào thấy cũng không quá nhà thông thái sự tình.
Huyền Nữ cung bên trong hộ vệ cùng bọn thị nữ, bao quát các quản sự đều là mộng.
Cung chủ là thi tu, cho nên bọn hắn đối với Huyền Nữ cung quạnh quẽ đến như là lăng mộ không chút nào cảm thấy nơi nào có quái dị, tất cả mọi người dùng ẩn nấp phù cơ hồ là bất thành văn lệ cũ. Long Trì tới về sau, đối bọn hắn gọi là một cái ghét bỏ, "Người chết đều so với các ngươi có hoạt khí, tốt xấu người chết còn phát ra mùi thối có con ruồi giòi bọ ủi đến ủi đi. Các ngươi cũng không phải ám vệ trạm gác ngầm cái gì, dùng cái gì ẩn nấp phù, giữa ban ngày không có tiếng không có hơi thở như cái cọc đứng tại dưới cây cột, dọa không dọa người, khuya khoắt, ta nếu là ra lưu cái ngoặt, các ngươi đem ta hồn dọa rơi mất, các ngươi bồi nha."
Nếu như bọn hắn đem Long Trì hồn dọa rơi, cung chủ phải đem bọn hắn cả nhà trên dưới cho san bằng, dọa đến lập tức đem ẩn nấp phù cho rút lui.
Đợi một lát sau, Vân Thiên Cung người tặng đồ tới, Long Trì liền đem bọn hắn đều gọi tới, để bọn hắn giúp khuân đồ, trong trong ngoài ngoài bố trí thu xếp, đợi tất cả mọi thứ đều bày ra xong, Long Trì lại đem Huyền Nữ cung tổng quản kêu đến, để bọn hắn đem gạch đều nạy ra, nàng muốn trồng linh dược. Còn trong Huyền Nữ cung vạch ra địa phương, những địa phương nào đào một cái nước sâu ao, muốn bao nhiêu Thâm rộng bao nhiêu, giảng được rõ ràng, lại thuận cùng địa mạch xu thế đào mương nước, chỗ kia đào bao sâu, chỗ kia đào rộng bao nhiêu, ao muốn làm sao uốn lượn đi như thế nào, yêu cầu đặc biệt nhiều. Nàng thậm chí ngay cả con suối vị đều tìm tốt, để cho người ta từ con suối vị đánh giếng.
Long Trì đẩy nhanh tốc độ còn đặc biệt gấp, phân phó xong cũng làm người ta khởi công, thế là, lăng mộ giống như Huyền Nữ cung vào lúc ban đêm liền đến chỗ gõ thi công, bụi đất tung bay.
Một lát sau, Long Trì Thiếu chủ lại ra, "Đêm tối hạt lửa làm như vậy sống, giống như nháo quỷ nha. May mắn ta mua thật nhiều đèn cung đình, vẫn là pháp bảo hình, chiếu sáng khá tốt, đều phủ lên đốt lên tới."
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Ngư Long Phù (tt) - Tuyệt Ca
General Fiction(Từ chương 190) Mười sáu năm trước, nhân sâm gia tộc ném nhân sâm oa oa, bị diệt môn Long Vương môn chưởng phái đại đệ tử ở thi than tử biên nhặt được một cái thần kỳ em bé thu làm đồ đệ. Mười sáu năm sau, chưởng phái đại đệ tử treo, lâm chung di ng...