Cửu U Quỷ Đế từ một đầu chết tại U Minh giới tiểu long biến thành quỷ, từng bước một chinh phạt giết chóc, trở thành một phương Quỷ Đế, trở thành chư giới đỉnh phong kia một đống. Hắn nằm mơ đều không nghĩ tới mình vậy mà lại tại tam giới khẩu tu giới đầu này tiểu thuyền lật trong mương.
Thân phụ Thiên Yêu Vương tộc cùng long tộc hai đại huyết mạch, có Long Hoàng cùng Sâm Vương Phủ truyền thừa Quy Nguyên Tiên Thai, xuất hiện tại Cửu U quỷ quốc quỷ môn chỗ, lại sẽ cùng phát chiến tranh tài nhân tộc chung chủ Nam gia hậu nhân kết làm quan hệ thông gia, nếu như bây giờ không diệt nàng, đợi nó trưởng thành, tất thành Cửu U quỷ quốc họa lớn trong lòng.
Hắn vì bảo đảm vạn vô nhất thất, tự mình xuất thủ.
Cửu U Quỷ Đế nghĩ tới tiền đồ vô lượng Quy Nguyên Tiên Thai sẽ khó trốn, nhưng không nghĩ qua nàng sẽ không chút do dự lôi kéo hắn đồng quy vu tận.
Oắt con không phá nổi hắn Long Vực, liền dùng Long Vực bọc lấy long mộ vọt tới hắn Long Vực, đồng thời kích phát Long Hoàng sừng bên trên Tử hỏa lôi kiếp, dẫn tới Thiên Khiển giáng lâm.
Thiên Khiển phía dưới, thập tử vô sinh.
Cửu U Quỷ Đế cảm thấy Thiên Khiển giáng lâm, sống chết trước mắt, nó hiến tế bản thể, cưỡng ép mở ra truyện tống thông đạo về U Minh giới.
Thiên Khiển rơi xuống, hắn quỷ thể bị lôi lực giảo diệt thành khói bụi, chỉ còn lại một cái đầu bọc lấy thần hồn chạy trở về.
Thiên Khiển đem Cửu U quỷ quốc thông hướng tu giới thông đạo chặt đứt, thông hướng tam giới miệng tu giới chi môn biến mất.
Quy Nguyên Tiên Thai, một đầu Tiểu Ấu tể, có thể để hắn chỉ còn lại cái đầu trốn về đến, Cửu U Quỷ Đế cũng là không lời nào để nói. Hắn không biết kia oắt con sống hay chết, như thường lệ lý, oắt con là hữu tử vô sinh, nhưng Quy Nguyên Tiên Thai liền không thể tính toán theo lẽ thường.
Mặc kệ tiểu tể có chết hay không, giới môn biến mất, hắn đã mất lại đi diệt sát oắt con điều kiện. Thông hướng tam giới miệng tu giới cái khác mấy đạo quỷ môn cũng không tại hắn trong khống chế. Thiên Khiển thân phong quỷ môn, thông đạo triệt để đoạn tuyệt, Cửu U quỷ đế uy hiếp đã tiêu trừ, hắn cũng không cần thiết lại chết nắm chặt không thả.
Lê Minh Tuyết vốn là muốn thừa dịp Thái Cực sơn quỷ môn cơ hội kiếm một món lớn, trọng chấn Tiên Vân Tông, nhưng nhìn thấy Nam Ly Cửu đem Thiên Tinh trấn quỷ ấn ném ra liền nôn máu liền biết mình đi lên chỉ có thể là đưa đồ ăn, thế là bằng nhanh nhất tốc độ rút lui ngàn dặm, trở lại Tiên Vân Tông chiến tu đại bộ đội trung.
Nhưng mà, Lê Minh Tuyết làm sao đều không nghĩ tới, nàng vừa dùng phi tiên tháp che chở bảo thuyền từ quỷ uyên địa trong rút khỏi đến, liền nghe được có người hô: "Thiên Khiển ——", không hề có điềm báo trước, phi tiên tháp nát!
Tiên Vân Tông truyền thừa chí bảo phi tiên tháp nát, vỡ nát, trong tháp tiểu thế giới vỡ nát, còn rơi ra một người tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Ngư Long Phù (tt) - Tuyệt Ca
General Fiction(Từ chương 190) Mười sáu năm trước, nhân sâm gia tộc ném nhân sâm oa oa, bị diệt môn Long Vương môn chưởng phái đại đệ tử ở thi than tử biên nhặt được một cái thần kỳ em bé thu làm đồ đệ. Mười sáu năm sau, chưởng phái đại đệ tử treo, lâm chung di ng...