210. Định chung thân - Bái nhạc phụ

315 36 0
                                    


Long Trì nào dám ứng, vội nói: "Ta nói là tại quan tâm ta điểm này."

Nam Ly Cửu u lãnh hừ một tiếng, nói: "Đúng nha, thân đồ đệ nha." Nàng mắt thấy Hách Liên Lệnh Thần đánh không lại Long Chủ, trực tiếp đem Long Trì từ trên thân móc xuống tới, đem người hình binh khí ném tới.

Long Chủ sợ làm bị thương nhà mình oát con tranh thủ thời gian thu tay lại lui ra phía sau.

Hách Liên Lệnh Thần thói quen tiếp được Long Trì, đưa nàng bảo hộ ở sau lưng, hô: "Ngươi lui ra phía sau, đầu này Yêu Long lợi hại, ngươi không phải là đối thủ của nàng."

Nam Ly Cửu cũng là nhìn nàng cha vừa ra, hồn thể còn không quá ổn, không phải, xác định vững chắc một cước đạp hắn đến dưới phi thuyền đi. Nàng âm thanh lạnh lùng nói: "Hách Liên Lệnh Thần, đừng đánh nữa, bảo bối của ngươi đồ đệ chính là Long Chủ nhà oắt con." Nàng nói xong, quay người về khoang thuyền.

Hách Liên Lệnh Thần chậm rãi quay đầu nhìn về phía Long Trì, lúc này mới chú ý tới Long Trì trên đỉnh đầu sừng rồng. Hắn: "Tiểu Trì Tử, ngươi trên đỉnh đầu sừng rồng là chuyện gì xảy ra?"

Long Trì kéo lên trên cổ treo Ngư Long phù, nói: "Ngươi cho ta phá phù làm chuyện tốt nha."

Hách Liên Lệnh Thần vui mừng quá đỗi, "Ngươi tìm tới long mạch đạt được Ngư Long phù truyền thừa?"

Long Trì: "..." Nàng bị chẹn họng dưới, đột nhiên cảm thấy trong lòng thăng bằng. Mình cùng thế giới này có trăm năm chênh lệch tính là gì, sư phụ của nàng so với nàng thảm hại hơn. Nàng nói: "Việc này, nói đến nha, thoại dài." Nàng mỹ tư tư muốn đi tìm Nam Ly Cửu, ngẫm lại không yên lòng chính mình mới xuất quan, rõ ràng vẫn là sớm xuất quan, tu hành cũng không có đại thành sư phụ, lại lấy ra Nam Ly Cửu cho nàng pháp bảo phòng thân, cùng túi trữ vật cùng một đống đồ vật cho nàng sư phụ, "Cầm." Nàng lại lại ghé vào mạn thuyền bên trên, xông bên cạnh treo U Minh đường Tổng đường đại kỳ bảo thuyền hô: "U Minh trên thuyền cái kia ai..." Nàng vừa tới, suốt ngày đi theo Nam Ly Cửu bận bịu đến bận bịu đi, chỉ nhận thức Tổng đường chủ cùng mấy cái Phó đường chủ, còn lại không quá nhận biết.

U Minh đường người đối Long Trì nhưng rất quen thuộc, vị này chính là chân chính tiểu tổ tông, không đắc tội nổi. Quản sự lúc này bay tới, ôm quyền: "Long Trì Thiếu chủ có cái gì phân phó?"

Long Trì liếc mắt người này lệnh bài, phát hiện thân phận địa vị đều không thấp, phân đường đường chủ, vội nói: "Vị này Hách Liên Lệnh Thần, sư phụ ta, các ngươi cung chủ cha, hiện tại thành quỷ tu, ngươi đem thích hợp quỷ tu công pháp và pháp bảo cái gì đều cho ta sư phụ làm một bộ kiếm." Tiếng nói của nàng vừa dứt dưới, vỏ kiếm lại nện ở trên đầu. Long Trì giận mà quay đầu lại, đợi nhìn thấy nhà mình sư phụ tấm kia mặt xấu, lập tức biến thành khuôn mặt tươi cười, "Ta không có ức hiếp lương thiện."

Long Chủ: "..." Nàng tức giận xông Hách Liên Lệnh Thần trợn mắt trừng một cái.

Nam Ly Cửu băng lãnh lạnh thanh âm truyền đến: "Ngươi hiếu kính sư phụ ngươi, đừng nhấc lên ta."

[GL] Ngư Long Phù (tt) - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ