Long Trì trầm mặc mấy hơi thời gian, nói cho Văn Nhân Không Hầu, "Ta Ngọc Tuyền sư phụ, cũng chính là Tiên Vân Tông Thánh nữ Minh Tuyết Tiên Tử, mặc kệ là Nam Ly Cửu hay là nãi nãi ta đối nàng đều cực kì khách khí, không phải là bởi vì nàng nuôi qua ta, mà là bởi vì tại U Minh Quỷ Giới xâm lấn, Nam Ly Cửu độc thủ cô thành, Đại Tùng Sơn yêu tộc lọt vào tu giới nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của đồ sát lúc, chỉ có ta Ngọc Tuyền sư phụ dẫn người tới cứu. Tại Nam Ly Cửu cùng nãi nãi ta khó khăn nhất thời điểm, là Ngọc Tuyền sư phụ khắp nơi thân xuất viện thủ. Tại nãi nãi cùng Nam Ly Cửu bảo hộ không được ta thời điểm, là nàng đem ta nuôi dưỡng ở Tiên Vân Tông Thánh nữ cung che chở ta."
Văn Nhân Không Hầu im lặng, đúng là không lời nào để nói.
Long Trì quay đầu mắt nhìn ngoài viện lặng lẽ nghe lén hai nàng đối thoại những cái kia "Thị nữ" nhóm, nói: "Tất cả vào đi." Nàng nghĩ đến đây là nàng cùng Nam Ly Cửu tẩm cung, lại đứng dậy, nói: "Được rồi, ta ra ngoài." Dẫn Văn Nhân Không Hầu đi đi ra bên ngoài.
Điện thờ phụ cửa phòng mở ra, có nữ tu từ trong nhà ra, hướng Long Trì doanh doanh nhất bái, hỏi: "Thiếu chủ là muốn trục chúng ta rời đi sao?"
Một nữ tu ôn nhu nói ra: "Thiếu chủ không cần đối với chúng ta có mang địch ý, chúng ta tới đến Thiếu chủ bên người, là nghĩ dính điểm phúc phận, nếu có được Thiếu chủ lọt mắt xanh tự nhiên là tốt, nếu là không thể, Thiếu chủ chỗ ở linh khí so động thiên phúc địa còn thắng mấy phần, là tốt nhất tu hành chi sở. Thiếu chủ nếu có điều sai phái, chúng ta cũng ổn thỏa kiệt lực, muôn lần chết không chối từ."
Long Trì quay người vọt ngồi tại tẩm cung trước trên lan can, nhìn xem lần lượt thả tay xuống bên trong công việc, đi vào trước gót chân nàng nữ tu nhóm, nói: "Bọn hắn đem các ngươi đưa cho ta, ta thu các ngươi, các ngươi liền coi như là người của ta, là đi hay ở, các ngươi hãy nghe ta nói hết rồi quyết định."
Chúng nữ tu nhóm lẳng lặng mà nhìn xem Long Trì, đoán không được cái này hành sự không theo lẽ thường Long Trì Thiếu chủ là muốn làm gì.
Long Trì nói: "Ta trong Tiên Vân Tông gặp qua đại bộ phận tu sĩ tư chất là thế nào, tư chất của các ngươi đặt ở bất kỳ một cái nào tông phái thế lực, đều là trọng điểm bồi dưỡng đệ tử, có thể tới nơi này, ta là kiếm, cho nên ta nhận lấy các ngươi." Nàng chỉ là cho là nàng nhóm tưởng tượng Phi Tuyết cùng Phi Vũ như thế cùng cái càng có trước khi phi thăng đồ, không nghĩ tới lại còn dám cùng Nam Ly Cửu khiêu chiến, muốn cùng nàng ngủ. Nam Ly Cửu nhiều hung tàn nha, tính tình nhiều xấu nha, nàng đều sợ hãi, các nàng cũng dám gây Nam Ly Cửu, đơn giản không biết chữ "chết" viết như thế nào. Nàng cảm thấy rất không thể tưởng tượng nổi chính là Nam Ly Cửu là thế nào nhìn ra các nàng muốn cùng nàng ngủ. Nàng muốn cùng Nam Ly Cửu ngủ, kia là nghĩ trăm phương ngàn kế hướng Nam Ly Cửu trên giường cọ, các nàng nhiều lắm là chính là ân cần chút, ngẫu nhiên cho nàng bưng cái nước rửa mặt, nâng chén trà loại hình. Các nàng cho nàng đương thị nữ nha hoàn, không chịu khó chút, sẽ bị nàng tiến đến khai hoang trồng trọt cắm linh dược.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Ngư Long Phù (tt) - Tuyệt Ca
General Fiction(Từ chương 190) Mười sáu năm trước, nhân sâm gia tộc ném nhân sâm oa oa, bị diệt môn Long Vương môn chưởng phái đại đệ tử ở thi than tử biên nhặt được một cái thần kỳ em bé thu làm đồ đệ. Mười sáu năm sau, chưởng phái đại đệ tử treo, lâm chung di ng...