215. Sư tỷ muội hố như nhau

458 29 2
                                    


Long Trì đã từng cùng Bắc Ân Nhược Thủy tại Phi tiên trong tháp đợi qua, cũng tại cùng phi tiên tháp nổi danh Huyễn Tâm trong kính đợi qua, đối loại này tiên bảo nội bộ hoàn cảnh coi như hiểu rõ, nếu bàn về linh khí dư dả độ, kỳ thật tiên bảo cùng phúc trời động không sai biệt lắm, nhưng muốn bảo hoàn toàn, đó là không có khả năng. Nàng chú ý tới Tiên Vân Tông phúc trời động trong đất so với phi tiên tháp cùng long mộ, cùng trong cơ thể nàng đều thiếu một chủng linh khí.

Bình thường tới nói, tu giới linh khí là Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ Ngũ Hành linh khí, tu sĩ tu hành lúc, đối ứng linh căn cũng là Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ năm loại. Có một ít như Lôi Linh rễ, băng linh căn chờ biến chủng linh căn, cũng là từ Ngũ Hành linh căn thượng biến chủng mà tới.

Trong cơ thể nàng tiên cốt cùng phi tiên tháp, cùng long mộ còn chứa một loại linh khí. Loại này linh khí trong suốt không màu, phi thường bình thản, nó có thể tùy ý dung hợp các loại linh khí, đem nó chuyển hóa làm cần thiết linh khí. Tại tu hành lúc, nếu như hấp thu linh khí địa trong có loại này trong suốt linh khí, những cái kia nguyên bản bởi vì thiếu khuyết đem đối ứng linh căn dẫn đến không cách nào hấp thu linh khí cũng có thể hấp thu, đồng thời, nó có thể đem hấp thu đến linh khí chuyển hóa làm nó loại này linh khí địa trong, tiềm ẩn tại vốn có linh căn bên trong, chuyển hóa làm cần thiết linh khí. Loại này linh khí mặc dù càng thêm bình thản, nhưng là uy lực của nó nhưng còn xa thịnh tại Ngũ Hành linh khí.

So sánh loại này khác biệt, Long Trì trong lòng có nhất định suy đoán.

Nàng đình chỉ đối phúc trời động cải tạo, về Yêu Tông tìm Thúy Tiên cô, đạt được Thúy Tiên cô tại hắc thủy hà bờ tam giới miệng cửa vào, lại đường vòng hắc thủy hà bên cạnh tìm tới Thúy Tiên cô cùng Nam Ly Cửu. Nàng đem phát hiện của mình nói cho Thúy Tiên cô, hỏi: "Nãi nãi, ngươi biết loại kia linh khí là cái gì không?"

Thúy Tiên cô nghe được Long Trì nói lên trong suốt linh khí, lúc này bày ra kết giới phong bế chung quanh.

Nam Ly Cửu cũng lấy ra trận bàn, đem chung quanh phong đến rắn rắn chắc chắc, đồng thời dùng hỏng Thiên Tinh bàn tại chung quanh bày ra sát trận. Nàng nói cho Long Trì, "Ngươi nói trong suốt linh khí, bị tu giới tu sĩ xưng là tiên khí, thượng giới cùng tu giới khác nhau cùng chênh lệch, thượng giới ra đời chủng tộc trời sinh so tu giới sinh linh cường đại, chính là bắt nguồn từ đây."

Long Trì không rõ, nói: "Tu sĩ phi thăng thượng giới liền có thể hấp thu tiên khí đi, bí mật này để cho người ta biết được không có gì a? Các ngươi... Cẩn thận như vậy làm cái gì?"

Thúy Tiên cô đầy mắt cổ quái nhìn xem Long Trì, hỏi: "Ai nói cho ngươi, tu sĩ phi thăng thượng giới liền có thể hấp thu tiên khí?"

Nam Ly Cửu nói: "Cùng tu sĩ hấp thu linh khí cần linh căn, hấp thu tiên khí cũng cần tiên căn. Ngươi là trời Yêu Vương tộc xuất thân, trời sinh có được tiên căn, lại là tại hạ giới xuất thế, đã thích ứng hạ giới, bởi vậy có thể đồng thời hấp thu tiên khí cùng linh khí. Thượng giới các tộc không đến hạ giới, không chỉ có là bởi vì thiên đạo pháp tắc hạn chế, càng là bởi vì hạ giới không có tiên khí, linh khí duy trì không được bọn hắn sinh tồn, sẽ để cho bọn hắn suy yếu suy kiệt mà chết."

[GL] Ngư Long Phù (tt) - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ