194. Nhảy lên lưng - Trặc chân rồi

365 37 0
                                    


Nam Ly Cửu minh bạch Long Trì muốn làm thứ gì. Nàng quay đầu nhìn về phía Long Trì, mỗi chữ mỗi câu nói: "Chúng ta còn không có thành thân."

Long Trì chỉ mím môi cười, lấp lóe ánh mắt bán nàng chột dạ.

Nam Ly Cửu tức giận toàn bộ tiêu tán, nàng vô lực ở trong lòng thầm than khẩu khí, thấp giọng nói: "Ta biết ngươi muốn làm cái gì. Hai ta tại Tiên Vân Tông một cái kia nguyệt, ngươi mỗi ngày đều hút tụ nhật nguyệt tinh hoa giúp ta tu hành. Tinh hoa mặt trời khắc chế thi tu, nếu như là đê giai cương thi, có thể trực tiếp bị mặt trời phơi chết. Ta có thể như người thường hành tẩu dưới ánh mặt trời, nhưng nếu như đại lượng hấp thu nhật nguyệt tinh hoa, đối thân thể cũng là có hại. Ngươi bẩm sinh thiên phú, có thể để cho ta hấp thu nhật nguyệt tinh hoa mà không bị dương khí đốt bị thương, có thể để cho ta hấp thu thiên địa linh khí lại sẽ không vì thiên địa linh khí gây thương tích, để cho ta thể nội âm khí cùng dương khí, linh lực cùng sát khí ở vào một cái cân bằng lại bình thản trạng thái.

Long Trì nháy mắt mấy cái, mặt mũi tràn đầy vô tội nhìn xem Nam Ly Cửu, một bộ "Ngươi nói cái gì, ta nghe không hiểu" bộ dáng.

Nam Ly Cửu không để ý tới giả vờ ngây ngốc Long Trì, nói tiếp: "Vương Nhị Cẩu là Cố Viêm Dương nhi tử, Cố Viêm Dương chỉ là cái chất tư xuất chúng tu sĩ, Vương Nhị Cẩu mẫu thân chỉ là một cái dung mạo coi như không tệ vũ cơ thị thiếp, hắn âm dương Tiên Thai không phải trời sinh, là hậu thiên cơ duyên." Nàng cúi đầu nhìn về phía Long Trì, nói: "Nói xác thực, là bởi vì ngươi mà thu được. Ngươi vì đem Hoàn Hồn Thụ chìm vào Minh Hà, dùng mấy chục cây Long Cốt buộc tại Hoàn Hồn Thụ rễ cây bên trên. Hắn trước được Tùy Duyên Thiên Thư, lại lấy tùy duyên trời thu luyện hóa thể nội phong ấn quỷ thánh. Tùy Duyên Thiên Thư, cũng không phải là từ người luyện chế mà thành, mà là do thiên địa đại đạo tự nhiên thai nghén hiển hóa mà thành sách, là trong truyền thuyết tiên thiên tiên bảo. Đại đạo quy nhất, âm dương đồng nguyên, thiên địa đồng căn, hắn có được quy nguyên cảnh thực lực, lại mượn nhờ Tùy Duyên Thiên Thư cùng Long Tủy, thoát thai hoán cốt, thành tựu âm dương Tiên Thai." 

Long Trì "Hì hì" cười cười, nói: "Ta lại không có Tùy Duyên Thiên Thư."

Nam Ly Cửu nhàn nhạt liếc mắt Long Trì, nói: "Tại Yêu giới cũng có một cái Sâm Vương Phủ, Yêu giới Sâm Vương Phủ lão sâm vương đã có hơn ba trăm vạn tuổi, cho các ngươi Nhục Sâm Tinh nhất tộc Thủy tổ, hắn là chân chính do thiên địa thai nghén thiên sinh địa dưỡng Tiên Thai. Yêu Hoàng từng nói, tìm Linh Sơn đại mạch, để Nhục Sâm Tinh vung điểm tử, vượt qua mấy vạn năm, luôn có thể mọc ra như thế một cái. Gia gia ngươi, Lão Sâm Tiên mang theo sâm tử đi vào hạ giới hơn ba vạn năm, cách mỗi một ngàn năm tung xuống một nhóm tiên tử, đến bây giờ kết xuất ngươi cùng Thúy Tiên cô hai cái, đã coi như là kỳ tích. Không phải thiên địa chi tạo hóa tụ đại sơn chi linh khí, chính là tung xuống tiên tử, cũng khó thành sống." Nàng quay đầu nhìn xem Long Trì, nói: "Từ thượng giới đường vòng U Minh giới tới sửa giới, qua được U Minh giới mười ba đạo Quỷ Môn quan, mới có thể đến tam giới miệng. Từ tịch lão tổ tông vì tặng cho ngươi tin tức xuống tới, hao tổn tại Quỷ Môn quan nhân thủ gần ngàn, chỉ vì để cho ta nghĩ hết tất cả biện pháp đem ngươi đưa đến Nam gia. Long Giới, bởi vì ngươi, Long Vương tự mình mang theo long vệ canh giữ ở Hải Long tộc, chỉ vì dẫn ngươi đi long tộc."

[GL] Ngư Long Phù (tt) - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ