Long Trì rời đi Yêu Tông chủ điện, dọc theo Tần Lĩnh địa mạch chạy vòng, lại tra xét Tần Lĩnh sơn hình địa thế, lại căn cứ dãy núi lớn nhỏ, phân biệt rót vào lớn nhỏ không đều Long khí, lấy tự thân thiên phú đem Long khí cùng địa mạch linh khí tương dung.
Thúy Tiên cô giật mình đến linh mạch dị động, lấy thần niệm đảo qua, thấy là Long Trì đang bận việc, liền không lại để ý.
Long Trì làm xong về sau, ngồi tại Tần Lĩnh đỉnh cao nhất đỉnh núi, quan sát mảnh này bị mây mù nửa chặn nửa che dãy núi.
Vương Nhị Cẩu cầm Bảo tương thành hiến tế, Yêu Tông một nửa yêu tu bị luyện hóa thành yêu linh, dù cho bà nội nàng có thiên đại thần thông có thể để cho những này yêu linh trùng tu đời sau, đối Yêu Tông tới nói cũng là thương cân động cốt, đại thương nguyên khí tổn thương. Yêu tu trưởng thành chậm chạp, đợi những này chuyển thế yêu linh một lần nữa trưởng thành, chí ít mấy trăm năm thời gian, càng có chút cần ngàn năm thời gian.
Nàng mặc dù là Thiếu tông chủ, còn kém chút trở thành tông chủ, nhưng nàng tại Yêu Tông đợi thời gian cực ít, nàng đối Yêu Tông cùng yêu tu hiểu rõ càng ít, nàng thậm chí liền đối lai lịch của mình cùng chủng tộc hiểu rõ đều cực ít, nàng không cách nào trở thành một cái có thể mang theo Yêu Tông rất tốt sống tiếp tốt tông chủ. Nàng có thể vì Yêu Tông cùng yêu tu nhóm làm không nhiều, cũng chỉ có thể để trong này linh khí càng đậm chút, để bọn chúng tu luyện dễ dàng chút.
Nàng gặp Yêu Tông cũng không có bởi vì Bảo tương thành sự tình xuất hiện hỗn loạn, hết thảy coi như an ổn, đến hậu điện tìm tới Thúy Tiên cô, nói: "Nãi nãi, ta đi Bảo tương thành."
Thúy Tiên cô đều đã quen thuộc Long Trì lặng yên không một tiếng động từ dưới mí mắt chạy đi đi tìm Nam Ly Cửu, bây giờ bỗng nhiên nhìn thấy Long Trì trước khi đi còn tới lên tiếng kêu gọi, không khỏi kinh ngạc nhìn nàng một cái. Nàng hơi chút suy nghĩ, nói với Long Trì: "Năm đó nam huyền tuyên chỉ xây Huyền Nữ cung lúc, từng tiến vào Thái Cực sơn quỷ cửa, khi đó Thái Cực sơn quỷ cửa chỉ có một cái phệ diệt Quỷ Đế, lại cùng Cửu U quỷ quốc giáp giới, nàng lo lắng hậu nhân trấn không được, mới phong quỷ môn. Quỷ môn có thể phong liền có thể mở, bây giờ Cửu U quỷ quốc quân đội đã tiến vào Bảo tương thành, ngươi lại tại Cửu U quỷ quốc nổ như vậy một đạo lôi, việc này sợ là khó mà thiện."
Long Trì lập tức ngồi thẳng tắp, rửa tai lắng nghe.
Thúy Tiên cô nói: "Bất quá không sao. Ngươi liên thủ với Nam Ly Cửu, Bảo tương thành có thể thủ. Đi thôi."
Long Trì còn tưởng rằng bà nội nàng cẩn thận căn dặn nửa ngày, kết quả là như thế không đầu không đuôi một câu, ngây ngốc nháy mắt mấy cái.
Thúy Tiên cô khẽ thở dài, nói: "Đây là dương gian địa giới, ngươi lại đào long mộ, chỉ cần có ngươi tại, sinh cơ cùng linh khí chính là cuồn cuộn không dứt." Nàng ngừng tạm, nói: "Chúng ta Nhục Sâm Tinh nhất tộc, chỉ có tại có thể nhìn thấy mặt trời địa phương, hấp thu nhật nguyệt tinh hoa mới có thể sinh trưởng. Không biết ngươi có phát hiện hay không, ngươi tại Huyễn Tâm trong kính nhiều năm như vậy, mặc dù tuổi tác đi lên nói đã trưởng thành, nhưng đỉnh đầu tham châu cùng thể nội tiên cốt cũng không có sinh trưởng nửa phần."
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Ngư Long Phù (tt) - Tuyệt Ca
General Fiction(Từ chương 190) Mười sáu năm trước, nhân sâm gia tộc ném nhân sâm oa oa, bị diệt môn Long Vương môn chưởng phái đại đệ tử ở thi than tử biên nhặt được một cái thần kỳ em bé thu làm đồ đệ. Mười sáu năm sau, chưởng phái đại đệ tử treo, lâm chung di ng...