197. Xem nhanh kẻo khóa

377 43 6
                                    


--------

(Tuyệt Đại sợ bị report mất chương, nhưng chương này và chương sau lái quá lụa, cuối cùng xe này an toàn thông quan =]]]])

--------

Long Trì gặp Nam Ly Cửu thờ ơ, yên lặng ngồi tại khoảng cách Nam Ly Cửu xa mấy thước địa phương, lòng tràn đầy uể oải. Nàng bực tức nghĩ: "Còn nói không phải là bởi vì thông gia."Nàng càng nghĩ càng giận, muốn nhào tới cắn Nam Ly Cửu miệng, hung hăng cắn một cái, lại cảm thấy, Nam Ly Cửu đều không muốn cùng nàng kia cái gì, nàng làm gì còn muốn tiến tới. Nàng tiếng hừ nhẹ: "Ai mà thèm."Quay người nhảy xuống thủy tạ, đạp trên mặt nước, nhảy đến bờ bên kia.


Nam Ly Cửu nhanh chóng đứng dậy, một cái thuấn di đuổi kịp Long Trì, giữ chặt Long Trì cổ tay liền hướng tẩm cung đi.


Long Trì lạnh lấy khuôn mặt, kỳ quái theo sát Nam Ly Cửu tiến vào tẩm cung, nói: "Nam Ly Cửu, ta còn thực sự không nhìn ra ngươi là như thế hồi làm oan chính mình..."Nàng đến một nửa, cửa phía sau đột nhiên đóng lại, Nam Ly Cửu mặt lập tức áp vào trước mặt của nàng, hai nàng chóp mũi đều nhanh đụng vào nhau.


Long Trì bị kinh sợ, thanh âm im bặt mà dừng, trong đầu toát ra một cái ý niệm trong đầu: "Nam Ly Cửu muốn làm gì?"Theo sát lấy, Nam Ly Cửu hơi lạnh mà mềm mại cánh môi rơi vào trên môi của nàng.


Hai nàng môi chăm chú dính vào cùng nhau.


Long Trì trái tim thùng thùng gia tốc, đã kích động vừa khẩn trương, ngốc trệ tại nguyên chỗ không dám động, không biết rõ Nam Ly Cửu vì cái gì đột nhiên hôn nàng, đồng thời nàng bén nhạy cảm thấy được Nam Ly Cửu khí tức trên thân có điểm quái dị. Này quái dị làm cho nàng không bài xích, ngược lại rất khẩn trương lại rất chờ mong. Nàng nghĩ thầm: "Nam Ly Cửu là muốn cùng ta gạo nấu thành cơm sao?" 


Ngay tại cái này thất thần công phu, Nam Ly Cửu đã dùng môi lưỡi nhẹ nhàng cạy mở môi của nàng. Hai nàng môi thiếp càng chặt hơn, đồng thời, Nam Ly Cửu lưỡi thò vào trong miệng của nàng, ôm lấy nàng đầu lưỡi, động tác kia không lưu loát, nhưng câu cho nàng lòng ngứa ngáy, toàn thân đều xốp giòn ngứa, đặc biệt muốn làm thứ gì.


Nam Ly Cửu thanh âm tại trong đầu của nàng vang lên: "Đừng nhúc nhích."Thanh âm rất nhẹ, nhưng vô cùng rõ ràng, là thần niệm truyền âm.


Long Trì trong lòng tự nhủ: "Ngươi nói không cho ta động, ta liền bất động nha."Nàng đưa tay nắm ở Nam Ly Cửu eo, tiếng hừ nhẹ: "Hừ!", đột nhiên trên lưng xiết chặt, theo sát lấy nàng liền bị Nam Ly Cửu mang đến bay lên, sau đó rơi vào trên giường.


Nam Ly Cửu ép trên người Long Trì, ngón tay chống đỡ tại hạ hạm của nàng chỗ nhẹ nhàng hoạt động, đem Long Trì đầu cố định tại gối đầu cùng nàng tay ở giữa, môi của nàng lưỡi tiếp tục dây dưa Long Trì. Hơi thở của nàng ở giữa ngửi được chính là Long Trì hô hấp, giữa răng môi tràn ngập đầy bảo tham long tiên dị hương, kích thích nàng vị giác cùng giác quan. Nàng cảm giác Long Trì tay không thành thật trượt đến ngang hông của mình, muốn đi giải đai lưng, nàng tranh thủ thời gian chế trụ Long Trì tay , ấn tại trên gối đầu, lấy thần niệm truyền âm: "Đừng nhúc nhích, cũng đừng vận dụng linh lực."

[GL] Ngư Long Phù (tt) - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ