218. Mị sánh bằng - Gặp cố nhân

350 32 0
                                    


Nam Ly Cửu tu thành Địa Tiên, không còn là tràn ngập sát khí thi tu, thể nội tràn đầy chính là linh khí cùng mỏng manh tiên khí.

Long Trì cùng Nam Ly Cửu song tu không còn sát khí vướng bận, như cá gặp nước, thoải mái đến muốn làm sao bơi liền làm sao bơi, đem xấu hổ sự tình cùng song tu đổi lấy vừa đi vừa về. Mặc dù thường xuyên trêu đến Nam Ly Cửu nghiến răng nghiến lợi, nhưng giống như Nam Ly Cửu cũng không có không vui, thế là Long Trì tiếp tục cả gan làm xằng làm bậy. Nếu như có thể, nàng thật muốn lôi kéo Nam Ly Cửu trong phòng nghỉ ngơi một tháng, ngay cả giường đều không cần hạ.

Nàng cảm thấy tu sĩ có điểm ấy tốt, làm xấu hổ sự tình mệt mỏi sau liền song tu, càng tu càng tinh thần.

Long Trì quấn lấy Nam Ly Cửu lăn đến mặt trời lên cao mới thỏa mãn dừng lại, ngón tay ôm lấy Nam Ly Cửu tay, không cho Nam Ly Cửu đứng dậy, một đôi mang theo câu hồn ý vị ánh mắt nghiêng nghiêng liếc nhìn Nam Ly Cửu, khóe miệng còn mang theo chọc người ý cười, một bộ mời vợ hái kiết bộ dáng, để Nam Ly Cửu xem đến tâm rung động, kém chút nhịn không được lại hôn vào đi.

Nam Ly Cửu cong lại điểm tại Long Trì chóp mũi, muốn cảnh cáo Long Trì không thể lại làm loạn, bất quá lại cảm thấy không có gì lực uy hiếp, thế là đổi giọng: "Ngươi hôm nay giống như muốn mời người ăn cơm hỏi bọn hắn vì cái gì cho ngươi tặng lễ a?"

Long Trì nói: "Ngày mai cũng thành nha."

Nam Ly Cửu từ Long Trì bên người đứng dậy, nói: "Ta hôm nay có việc." Nàng vừa xuống giường, chợt thấy sau lưng khác thường, quay đầu chỉ thấy Long Trì dùng một loại vô cùng đáng thương còn mang theo lên án ánh mắt nhìn xem nàng.

Long Trì nói: "Nam Ly Cửu, ngươi giống hay không chơi gái xong liền đi, còn không trả tiền."

Nam Ly Cửu rất muốn đem trên tay trữ vật giới chỉ kín đáo đưa cho Long Trì đưa tiền, bất quá, nếu như nàng dám làm như thế, đoán chừng hôm nay cũng đừng nghĩ ra môn này, thế là ngoan ngoãn ôm lấy bóng loáng linh lợi Long Trì cùng đi bể tắm.

Long Trì mỹ tư tư bị Nam Ly Cửu kéo, thừa dịp Nam Ly Cửu hai tay không không, bưng lấy Nam Ly Cửu mặt liền đưa nàng hai môi lại dính vào cùng nhau, còn cần đầu lưỡi của mình đi câu Nam Ly Cửu đầu lưỡi.

Nam Ly Cửu ánh mắt hoảng hốt dưới, tranh thủ thời gian ổn định tâm thần, nhìn không chớp mắt, bằng nhanh nhất tốc độ tiến vào trong bồn tắm, sau đó mới dám đem Long Trì buông xuống.

Long Trì ngâm mình ở trong bồn tắm thoải mái trong nước lăn lộn một vòng, lại tiếp tục ôm Nam Ly Cửu cổ, thẳng vào nhìn xem Nam Ly Cửu, nói: "Không nghĩ tới giường, không muốn ra cửa."

Nam Ly Cửu dựa vào bể tắm ngồi xuống, nói: "Ngươi còn như vậy, ta muốn niệm thanh tâm chú."

Long Trì hì hì cười cười, không tốt lại quấn lấy Nam Ly Cửu nháo, dựa vào Nam Ly Cửu, dán bể tắm bích ngồi xuống, nhịn không được, lại ôm Nam Ly Cửu cánh tay cọ xát.

[GL] Ngư Long Phù (tt) - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ