Lê Minh Tuyết có loại tam quan vỡ vụn cảm giác.
Đúc Phi Thăng Cảnh tiên bảo, có thể xưng tu giới nhất đẳng đại sự, liền ngay cả phi thăng đều không có đúc ra Phi Thăng Cảnh tiên bảo ảnh hưởng sâu xa, đồng thời, đúc Phi Thăng Cảnh tiên bảo hẳn là rất khó lại hung hiểm vạn phần, tham dự đúc tiên bảo người vốn nên khẩn trương mà thận trọng, nhưng trước mắt này mấy người, một cái so một cái nhàn, một cái so một cái không xem ra gì. Nàng hỏi Nam Ly Cửu: "Ta có gì cần chú ý sao?"
Nam Ly Cửu hỏi: "Ngươi đúc khí thuật đại khái là cảnh giới gì?"
Lê Minh Tuyết ánh mắt lập tức có chút phiêu. Nàng trước đó quy nguyên cảnh thực lực, toàn bộ nhờ phi tiên tháp tăng lên. Tu vi của nàng tăng trưởng cấp tốc, cảnh giới tu hành là đi lên, nhưng là đúc khí luyện đan chờ phụ trợ kỹ năng cũng không có bao nhiêu tiến bộ, cũng không có nắm giữ nhiều ít cao thâm đúc khí bản sự. Nàng nói: "Luyện chế Nguyên Anh cảnh pháp bảo không có vấn đề, Thần khiếu cảnh thì cần muốn nhìn... Tình huống." Nàng nói xong, rất muốn che mặt trốn chạy. Nàng vì đúc Phi Thăng Cảnh tiên bảo, gần nhất đã rất cố gắng tu tập luyện khí thuật, nhưng là, luyện khí một đường hay không so tu tiên dễ dàng, mặc dù có tiến bộ, nhưng cũng chỉ là tiến bộ đến có thể đúc ra Thần khiếu cảnh pháp bảo, xác suất thành công còn chỉ có một nửa, đồng thời, phẩm giai đều là trung hạ phẩm làm chủ.
Nam Ly Cửu nói: "Đúc tiên bảo, khó khăn nhất là thành hình."
Lê Minh Tuyết điểm đầu, nói: "Minh bạch." Đây là mọi người biết xung quanh sự tình.
Nam Ly Cửu còn nói: "Thành hình là khó khăn nhất, cũng không phải là nhất định Long Trì luyện chế túi trữ vật mặc dù thô ráp xấu..." Nàng nghĩ đến Long Trì ngay tại bên cạnh, lo lắng đó lòng dạ hẹp hòi xù lông, mau đem "Xấu xí" hai cái nuốt trở về, nói: "Mặc dù thô ráp, nội bộ không gian nhỏ hẹp, nhưng bởi vì dùng tài nguyên nhân khiến cho nàng túi trữ vật nhìn như bình thường phổ thông, kì thực không tầm thường. Cửu giai Bảo khí cấp bậc túi trữ vật cũng chịu đựng không được nhiều như vậy cường đại long tộc hài cốt lực lượng." Nàng ngừng tạm, nói: "Đúc khí, tại có khí linh tình huống dưới, thành hình là dễ dàng nhất, ta xem ngươi bị thương cũng không nặng, chắc hẳn phi tiên tháp khí linh vẫn còn ở đó." Lê Minh Tuyết làm tiên bảo chi chủ, cùng phi tiên tháp là tính mệnh tương liên, nàng cùng phi tiên tháp thực lực sai biệt, không thể nào làm được tại tháp hủy tình huống dưới người sống xuống tới.
Lê Minh Tuyết hiểu được, nói: "Đúc lại phi tiên tháp, khí linh là mấu chốt."
Nam Ly Cửu điểm đầu, nói: "Phi tiên tháp vì Phi Thăng Cảnh tiên bảo, khí linh cấp bậc chắc hẳn cũng tại loại kia giai. Lấy Thiên tộc trấn thủ Thiên Môn dẫn lôi đại trận bỏ quên Thiên Lôi lực lượng phối hợp thái dương tinh hỏa hòa tan Lôi Long sừng về sau, ngươi đem khí linh đạo nhập hòa tan Lôi Long sừng địa trong, để khí linh tự hành tạo hình đúc lại tiên tháp, ngươi cần làm chính là trong quá trình này khắc xuống hạ tiên bảo chi chủ lạc ấn cùng truyền thừa lạc ấn. Đợi phi tiên tháp đúc thành về sau, để chính nó độ kiếp, được hay không được, đều xem phi tiên tháp mình, nếu nó độ kiếp thất bại, ngươi nhớ lấy, trước tiên chặt đứt cùng phi tiên tháp ở giữa liên hệ, bảo trụ mình, phi tiên tháp Nhược gánh không được thiên kiếp, phi tiên cảnh cấp bậc lôi kiếp có thể để ngươi trong nháy mắt tan thành mây khói."
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Ngư Long Phù (tt) - Tuyệt Ca
General Fiction(Từ chương 190) Mười sáu năm trước, nhân sâm gia tộc ném nhân sâm oa oa, bị diệt môn Long Vương môn chưởng phái đại đệ tử ở thi than tử biên nhặt được một cái thần kỳ em bé thu làm đồ đệ. Mười sáu năm sau, chưởng phái đại đệ tử treo, lâm chung di ng...